• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HELP MÈO NHÀ E BỊ ĐAU CHÂN

Tôm Nhí Nhố

Thanh niên hoi :D
HUHU LÚC NÃY ÔNG GIÀ (SR MNG NẾU E GỌI NHƯ THẾ) ÔNG GIÀ E NÉM CON MÈO CỦA E XUỐNG ĐẤT.K HIỂU ỔNG NÉM NHƯ NÀO MÀ GIỜ CON MÈO CỨ KÊU NGHOEO NGHOÉO >< CHÂN SAU NÓ BỊ ĐAU KHẬP KHIỄNG Í.E K BIẾT LÀM THẾ NÀO HẾT VÌ CHẢ CÓ TÍ KINH NGHIỆM GÌ >< E THỀ MÈO CỤA E MÀ LSAO EM ĐỐT XỪ NSO NHÀ. . .ÔNG GIÀ E QUÁ QUÁ QUẮT K THỂ TẢ :mad:
 

goat

YTC Developer
Em không nên nói bố mẹ như vậy, cho dù hay hay dở cũng là người sinh ra mình và nuôi mình.
Mèo nếu bị gẫy chân tự nó sẽ lành em ạ.
Nếu mọi người ghét mèo, em nên xích nó lại.
 

sonsg

New Member
haiz!nản với mấy người bạo lực này
bảo em nó ị bậy đánh còn rễ nghe
 

pjnjn_tuntun

YTC Developer
theo mình thấy thì cũng có thể miu cào ba bạn hay làm gì đó nên ba bạn lỡ tay, nhưng nếu gia đình bạn k thích mèo thật, hoặc ba bạn ném mèo vì lí do nào khác thì bạn nên công tác tư tưởng với ba mẹ, nếu k được thì bạn nên đem bé cho gia đình khác họ k có thành kiến với bé chứ bé liên tục bị đau như thế k tốt, nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Miu nhà mình cũng từng 2 lần leo trèo nghịch rồi nhảy từ trên nóc tủ xuống và có hiện tượng giống miu nhà bạn nhưng bé kêu k lâu, chỉ cần ôm bé vào lòng xoa nhẹ chỗ bé đau rồi dỗ bé xíu là lại nhảy nghịch. Nếu miu nhà bạn đau lâu và chân vẫn có dấu hiệu khập khiễng thì bạn nên xem đưa bé đến bsty vì nhiều trường hợp bị đau chân do va đập mạnh k chữa kịp thời có thể gây liệt
 
Top