• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[HCM] Pi đẹp trai GSD lai cần nhà mới...

yeu cho vinh vien

T.Viên Năng Động
đọc mà chóng mặt hjhj giá đẹp nhưng chưa thấy hình
 

gaucon

YTC Developer
janes ơi, gấu pm qua yahoo rùi đó có j pm lại gấu nha. nhà gấu có nhiều chó rùi nhưng gấu vẫn thick nuôi thêm pi nữa
 

speedofhawk

T.Viên Năng Động
up
 

Joloves

YTC Developer
hì. 1tr5 cho GDS thuần ^^ :) bạn này thấy nói ở trên thương e này lắm nè! :) Mong cún về nhà mới đc sớm! mình mà còn chỗ thì đã đưa e này về rồi!
 

minh duy

Member
Mình suy nghĩ mãi mới đăng topic này lên, mà phải đăng luôn và ngay dù chưa chụp hình bé vì nếu để mai sợ thương lại đổi ý, nên mọi người thông cảm mai mình bổ sung hình nha. Bé cún của mình tên là Pi, mình yêu bé lắm nhưng hàng xóm thấy chó to và khách làm ăn mẹ mình tới nhà cũng sợ nên mẹ bắt mình bán bé đi, họp tổ khu phố cũng cứ nói hoài, mình buồn quá các bạn à.

Bé là GSD lai, giống đực, mặt rất đáng yêu, mũi hình vuông >.< nhưng rất yêu rất yêu, 2 tai dựng đứng, màu lông đen, nét mặt kiểu classic của mấy em GSD, tuy bé là lai nhưng rất khôn, canh nhà giỏi (to con và giữ nhà giữ của quá nên mới bị bắt bán đi huhuhu). Bé được hơn 8 tháng, nặng hơn 30kg thôi vì mình cũng ko giỏi nuôi giống chó to, là con gái và bận học, ko dẫn bé đi chạy nhảy vận động nhiều đc..
Nói chung là mình nuôi bé thiệt sự ko đc tốt, huc.

Nhưng bé rất ngoan, biết nghe lời, to con chứ rất hiền, biết nghe lời mình bảo ngồi, đứng lên, đi tới, lượm đồ (tùy hứng bé mới đem đưa lại, ko thì lượm rồi chơi tiếp luôn >..< Bé ăn đc cả cơm + thịt, cá, thích ăn tôm + sốt mayonaise, thích uốg sữa tươi ko đườg và ăn phô mai. Nhưng nếu bận, cho bé ăn thức ăn sẵn bé cũng chịu.

Mình đã chích ngừa care cho bé, sổ giun định kỳ theo bs thú y, 3,4 ngày mình chải răng cho bé và 1 tuần tắm 1 lần, bé Pi của mình vô cùng sạch + ngoan + yêu.. Mình phải cho bé đi mình thực sự rất buồn.

Mình muốn tìm chủ tốt và yêu quý bé, mình cũng cần biết gđ bạn hoặc chỗ bạn ở trọ có cho phép nuôi động vật ko, đừg đón bé về rồi lại bán bé đi :((
Tốt nhất là bạn nên có kiến thức nuôi giốg chó to rồi, vì mình đón bé về chật vật quá chừg do ko quen cách nuôi, chăm chó nhỏ ko àh.
Mình ko muốn buôn bán j hết, giá mình đưa ra là để biết chắc ko gặp phải cò lái hay những bạn thích nhất thời rồi thôi, cũng coi như tiền vía để bé về nhà mới khỏe mạnh lanh lẹ.

Mình để bé lại 1tr5. Sẽ fix cho bạn nào có sẵn sân vườn cho bé chạy giỡn vì bé rất thích chạy giỡn.
Mai mình bổ sung hình ảnh.
Cảm ơn đã đọc topic. LH với mình qua inbox hoặc pm trực tiếp ở đây, mình ko public số đt, ai liên lạc trực tiếp qua y!m (janes.soleil@yahoo.com) và thực sự muốn đón bé thì mình sẽ cho số.
Thân.

ban da ban chua vay de cho minh nha m rat thich nuoi cho nay
 

khoamax

T.Viên Năng Động
ban da ban chua vay de cho minh nha m rat thich nuoi cho nay

nhắc nhở bạn lần đầu khi post bài cần phải sử dụng dấu tiếng việt
 
Top