• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội :Samoyed _ Alaskan_Huskyy Dogs

Tube

Member
Chào cả nhà !
Mình và e gái cùng có sở thích rất yêu động vật,đặc biệt là các cún cưng ^^. Vừa là sở thích vừa muốn tập tọe kinh doanh ,chúng mình nhận bán và order tất cả các giống chó. Đặc biệt là các e giống Samoyed , Alaskan , Husky hay Golden ( Vì các e này siêu đáng yêu í :X:X) .Còn các yêu cầu khác của các bạn có nhu cầu thì cứ liên hệ với chúng mình nhé .
Dự tính cuối tuần này sẽ có thêm mấy em Samoyed đáng yêu về đến Hà Nội .Bạn nào muốn sở hữu một e thì nhanh tay liên lạc với chúng tớ nhé. Các em chó của bọn tớ đều rõ nguồn gốc xuất xứ,đc tiêm phòng đầy đủ ( có cả sổ tiêm phòng ) nha.
Dưới đây là hình ảnh một vài em mà chúng tớ đã tìm đc chủ .
View attachment 23711View attachment 23712View attachment 23713View attachment 23714View attachment 23715View attachment 23716View attachment 23717View attachment 23718View attachment 23719View attachment 23720View attachment 23722View attachment 23731View attachment 23723View attachment 23724 :run: :07:
Tiếp đây có e ngao Tây Tạng khoảng hơn 2 tháng tuổi ,màu lông đỏ rực ,có cả yếm ngực màu trắng,giống đực .Mấy hôm trước mình cũng có đăng rồi nhưng lười up bài quá.Tuần này chúng mình mới đi vào hoạt động quy củ nên mình up lại .Rất mong tìm đc chủ nhân cho e ( vì e í đáng yêu lắm í ,ko về đc Việt Nam ) thì thật là tiếc .Các bạn xem qua hình ảnh của e ngao tạng nhà ta nhé View attachment 23725View attachment 23726View attachment 23727View attachment 23728View attachment 23729View attachment 23730
Em Ngao Tạng này thuộc hàng hiếm ko phải lúc nào cũng có ,mà kén chủ chăm sóc( điều kiện chăm sóc hơi đặc biệt ).Giá cả lại đắt hơn so với các giống khác nên chúng mình ko dám mang e về .Bạn nào có tình cảm ,yêu thích Ngao Tạng thì liên hệ với mình để order nhé.Order ngay bây h thì cuối tuần sẽ có e í ( về cùng đợt Samoyed ). Giá của bé NGao này là 28.000.000 VND ( hai mươi tám triệu đồng ) .

P/S : tất cả các giống chó chúng tớ nhập về đều khoảng mấy tháng tuổi để dễ vận chuyển ,hơn nữa nuôi chó nên nuôi từ bé :Onion13: mới có tình cảm .Các bạn yên tâm chúng tớ đảm bảo sức khỏe cho các e.

Mong nhận đc sự ủng hộ của các bạn. :icon027:
Mình nhận ship toàn quốc ^^
Liên hệ trực tiếp với Tú ,số điện thoại 01665134340. ( Mình không trả lời tin nhắn sms. Cám ơn cả nhà ! ) . Các e Samoyed , Alaskan và Golden hiện đang có sẵn .Các bạn nhanh tay liên lạc với mình để đến xem mấy e nhé ;)
 

means_girl37

New Member
chào cả nhà, mình vừa mới tậu e chó samoyed của chị e nhà này. mình thấy rất ưng ý vì e này rất thông minh và đáng iu lắm ý.
xin đc post ảnh cho cả nhà xem e chó mình mới mua.mọi người mua ủng hộ cho chị e nhà này nhé.^^. bán hàng dễ chịu lắm :x
http://
http://
http://
 

Khunie

New Member
ôiiiiii, cún yêu quá điiiiiiiiiiii, mình biết 2 chị em này. các chị rất nhiệt tình và hoàn toàn tin tưởng được! Muốn ôm một em về quá!!!!!!!! :((
 

lovepet12306

T.Viên Năng Động
ôiiiiii, cún yêu quá điiiiiiiiiiii, mình biết 2 chị em này. các chị rất nhiệt tình và hoàn toàn tin tưởng được! Muốn ôm một em về quá!!!!!!!! :((

ui cha. pó tay. hĩu lun :keke_hehe: :keke_hehe: :keke_hehe: :keke_hehe: :keke_hehe: :keke_hehe: :keke_hehe: :keke_hehe:
coi chừng bị xóa topic
 

Tube

Member
hehe ^^ các bạn đừng hiểu lầm nhé .Mấy e này là bạn và cũng mua chó của tụi mình.Giờ thấy tụi mình bán thì muốn ủng hộ thôi :X:X. Còn thuận mua vừa bán , các bạn thoải mái đến tận nhà mình xem chó dù mua hay không mình luôn sẵn sàng tiếp đón :X .Cám ơn cả nhà
 

Chongqing87

Rượu không đủ - rủ không đi
Bạn ơi mình hỏi em Bull Terrier ý ? Giá cả thế nào ?
 

Tube

Member
Các bạn liên hệ trực tiếp qua điện thoại nhé.Mình ko trả lời tin nhắn sms . Cảm ơn cả nhà .
 

bo_ng0k

YTC Developer
chi ui cho e kai yh de nc cho de dc hk
 
Top