• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[Hồ Chí Minh] - 3 bé mèo 34 nhà cô Khôi tìm chủ mới

Status
Không mở trả lời sau này.
Nay 3 thiên thần nhỏ Lovely cho ra đời đã đc 10 ngày tuổi, cô Khôi muốn tìm những cô cậu chủ thật sự yêu thương bé nên đã nhờ mình đăng giúp tin này.

Hiện có 2 bé cái màu hồng phấn và 1 bé đực màu đen tuyền (k phải socola cháy nhé các bạn).

Giá cả 2 bé cái là 5tr mỗi bé và bé đực là 4tr5. Các bạn có thể liên lạc cho cô Khôi theo số 0902527613 để có thể biết thêm chi tiết về việc xem các em ấy.

Và đây là hình ảnh của bố Khánh Cương



Mẹ Lovely



Cùng các bé
 

harata2605

YTC Developer
chúc mừg cô nhé, mong các bé tìm được chủ mới, bữa nào rãnh con wa thăm cô nhé!! lên cao cho mọi người thấy nào
 

QEEN

New Member
mấy bé mặt tịt kìa.!!.... xinh quá .. :03:
up cho các bé mau tìm đk chủ mới

Mắt mũi dài thòng lòng thế kia không kém gì mèo ALD mà bạn này phát ngôn bảo mặt tịt ... Hết biết luôn.
 

harata2605

YTC Developer
giá đó để mak nuôi :154: :157:



Cái bạn này mắc cười nhở,bạn vào topic bán mèo của người khác,rồi comment này nọ mà k kiểm tra koi mèo có nguồn gốc ra sao,tuj thấy já 4-5tr cho bầy con of Khánh Cương với Lovely như vậy là hợp lý rùi,còn bạn k mua thì đừg có cản trở công việc of người khác,bản thân mình ghi 1 cái topic mua chó cũng k xog mà bầy đặt đi chê người khác àh
 

3conmeo

YTC Developer
Hi, Đây là Cô Khôi. Cám ơn tất cả các bạn đã đọc bài này. Cũng xin THÔNG BÁO Hiện nhà Cô còn mấy con mèo nữa sắp đẻ rồi. Các bạn nào kg có tiền hoặc có ít tiền mà nhiều thời gian, Xin mời đến nhà mới của Cô Đ/C 457/15 Nơ Trang Long, F.13, Q. Bình Thạnh, dt liên lạc 0902527613 - 0907532485. Cô hứa sẽ để giá rẻ 500 ngàn 1 bé (hoặc cho kg nếu thấy bạn có quá nhiều thời gian), chỉ VỚI ĐIỀU KIỆN DUY NHẤT LÀ ĐẾN BẮT NGAY KHI BÉ CHÀO ĐỜI (hứa cho kg, kg lấy tiền) NHÉ.

Còn nếu như bạn nào muốn sở hữu 1 em mèo khỏe mạnh, cứng cáp, tròn vo thì cứ từ từ đến xem và chờ đúng ngày giờ đón bé về nhé. Rất nhiều người kg muốn ghi giá bán mèo ra trên đây, riêng Cô là KỲ KHÔI xin xác định lại 1 lần nữa Gía bé mèo VÀNG là 5tr, ĐEN THUI là 4,5tr.

Xin Chân thành Cám ơn My đã chụp hình và Đăng bài dùm. Cám ơn các bạn đã khen và cả các bạn đã chê nhé.
 

coclun

New Member
Xin lỗi vì có đôi lời góp ý. Nhưng với quan điểm là người yêu mèo, thì câu nói này "Cô hứa sẽ để giá rẻ 500 ngàn 1 bé (hoặc cho kg nếu thấy bạn có quá nhiều thời gian), chỉ VỚI ĐIỀU KIỆN DUY NHẤT LÀ ĐẾN BẮT NGAY KHI BÉ CHÀO ĐỜI (hứa cho kg, kg lấy tiền) NHÉ" thật quá tàn nhẫn đối với các chú mèo. Chả lẽ chỉ để cho những người muốn nuôi mèo biết được giá trị của 1 con mèo mà đánh đổi bởi sinh mệnh của 1 bé mèo hay sao???
 

niiham

Member
Ý cô Khôi ko phải thế đâu bạn ơi, nó có 1 ý nghĩa khác, bạn chịu khó vận động não tí nhé. Hơn nữa giá trị của 1 bé mèo không chắc thể hiện bằng số tiền, cái giá cô đưa ra là để phòng ngừa việc mua đi bán lại, rất tội các bé. Với lại bạn nào thấy mình có khả năng và tin vào cái duyên thì nên trực tiếp qua xem cách cô chăm sóc các bé sẽ hiểu nhé, bảo đảm thăm xong sẽ không thấy mình đã phí thời gian. Việc chọn lựa là việc của các bạn, nếu các bạn muốn kì kèo hay chê bai gì cứ ra chợ Lê Hồng Phong. Chứ còn đã gọi là mèo nhà đẻ thì các bé cũng như những đứa con tinh thần, mong các bạn hiểu. Bạn nào thật sự yêu thương các bé thì mình nghĩ cô Khôi hay bất kì chủ mèo nào cũng sẽ rất quí và ưu ái. Chúc các bé sớm tìm đc nhà mới yêu thương.
Các bạn nào có ý định ném đá mình thì thông cảm, mình không thích chụp, ko thêm 1 cm nào trong topic này nữa.
 

3conmeo

YTC Developer
Hi Các bạn nhỏ. 2 bé Mèo Vàng đã có Chủ, Đó là Hương và Nam Anh nhé. Hôm qua cũng có bạn Gái tên Bảo (người Hoa) gọi cho Cô để hỏi về THÔNG TIN CHO MÈO.
Chuyện như vầy: Cô thật sự kg muốn cho Lily đẻ nữa, nhưng nó cứ dính bầu hoài, hôm Cô lu bu dọn nhà tìm nhà,Lily "dính" nữa .Có 1 bạn đã nhiệt tình đến đem Lily đi Thú y để "giải quyết" (lúc đó Cô bị choáng kg biết tính sao) - nhưng rồi cuối cùng Cô và bạn ấy quyết định để Lily tự nhiên, kg mổ xẻ gì nữa.
Riêng Lovely là kết quả của tình yêu đôi lứa giữa K.Cuong và Lovely, là sự chờ đợi mong mỏi của Cô bấy lâu nay. Đối với tất cả mọi người trên thế giới Mèo nhà mình là đẹp nhất, kg ai muốn bán hoặc cho đâu. Nhưng rồi phải bán hoặc cho chứ làm sao mà chăm nổi. Khi bán thì ra giá bao nhiêu là quyền của ng bán, có ai chịu mua giá đó kg là qu.định của ng mua. Mèo đẹp hay xấu tùy con mắt của mỗi người. Mèo nhà Cô chỉ được mỗi cái khỏe mạnh (vì Cô rất rảnh, có nhiều thời gian dành cho tụi nó)
Mong các bạn suy nghĩ kỹ câu nói SẼ CHO KG MÈO KG LẤY TIỀN VỚI ĐIỀU KIỆN BẮT MÈO NGAY KHI VỪA ĐẺ. Các bạn nhỏ ơi, Cô nói được, Cô sẽ làm được, phần các bạn nghĩ xem có bạn nào làm được kg? ( Nhận mèo về lúc đó rồi có nuôi đc em kg?) Nếu biết chắc mèo sẽ chết khi xa Mẹ sớm như vậy thì nhận làm gì. Chi bằng để Cô chăm sóc bé lớn chút rồi hãy đem về.

Đầu tháng 7 Lily lại đẻ, Cô để 1 bé màu Đen chỉ 3tr thôi (nếu để Cô chăm đến lúc cứng cáp), BẠN NÀO ÍT TIỀN, NHIỀU THỜI GIAN mà muốn nuôi mèo hãy liên lạc với Cô đến xem Mèo, NHẬN MÈO CÀNG SỚM GIÁ CÀNG RẺ. Ý cô chỉ mong muốn mèo mẹ và mèo con đều khỏe mạnh. mọi người cùng vui. Có vậy thôi. THANKS EVERYONE.
Ai thắc mắc gì nữa vui lòng gọi Cô, đến nhà chơi sẽ hiểu nhiều hơn nhé.
 

Meoluuly

YTC Developer
Bạn niham nói để hạn chế việc mua đi bán lại nên phải bán giá cao ,giá cắt cổ gấp 2,3 lần bình thường mình thấy là không nên và không đúng. 1 con mèo bán giá cao phải phụ thuộc vào giống,độ đẹp,lai ít hay lai nhiều chứ đâu phải muốn bán giá cao là sẽ bán được đâu,mèo cũng có giá thị trường chứ bạn, với chất mèo như thế này mình nghĩ nên để giá khoảng 2tr->2,5 thì may ra còn bán được vì cả bố mẹ lẩn đàn con nhìn cũng na ná như mèo ALD rồi ,mèo này chỉ được gọi là mèo xù hoặc ba tư lai thôi.Còn với 5tr thì các bạn có thể mua được mèo ba tư mũi tẹt dí ở giữa 2 mắt rồi đấy như topic này http://www.yeuthucung.com/topic/31244-ha-n%e1%bb%98i-ban-meo-m%e1%ba%b6t-t%e1%bb%8at/page__view__findpost__p__218479 hoặc giá mềm hơn http://www.yeuthucung.com/topic/33457-ha-n%e1%bb%99i-nh%e1%ba%adn-d%e1%ba%b7t-g%e1%ba%a1ch-dan-meo-ba-t%c6%b0-c%e1%bb%b1c-xinh/ Bạn nào muốn mua mèo ở HN thì có thể chuyển vào hcm với giá tiền là 200k và 1 ngày rưỡi để nhận mèo.Nói tóm lại trước khi quyết định mua 1 con mèo nào đó các bạn nên tìm hiểu rõ ràng để tránh tình trạng mua về được 2,3 ngày lại đăng tin hỏi mèo này là mèo gì,lai với mèo gì,giá bao nhiêu và tá hỏa khi biết mình đã bị mua hớ lúc đó thì chỉ có tự biết trách mình thôi

Dong y voi ban nay,dung la gia do max thiet !!!!!....
 

NiNaNa

New Member
mình là ng đầu tiên nhận bé màu vàng nè ;)) bé rất xinh xắn ... tuần tới mình qua nhà cô để chụp hình up cho mọi ng ngắm nhé
 

3conmeo

YTC Developer
Hi Các bạn trẻ. Cô là Bà Già 50 tuổi rồi, đừng gọi Cô là Bạn nhé, hy vọng các bạn đừng tranh cãi những gì kg thuộc về mình nữa (khổ quá). Về chuyện "tịt"n theo Cô có 2 cái: "mặt tịt" và "mũi tịt". Mèo nhà Cô là mặt tịt (cách gọi chung của mèo mặt phẳng, mèo 34) vì vậy mới có giá 5tr.....trở xuống.
Hiện Cô có 3 bé mèo, nhưng vẫn mơ ước có thêm 1 em mèo mũi tịt (mắt nằm ngang mũi), và Cô biết là rất khó có được (dù Cô chấp nhận mua giá 7-8tr mèo Đực, mèo Cái sẽ mắc hơn đó nhe) nhất là ở tp HCM này.
Cô đã giải thích rõ ràng với những bạn gọi đt cho Cô và cả với các bạn đồng ý mua mèo về nguồn gốc, giá cả và "độ tịt" của cái mũi mèo rồi nên mọi người yên tâm đi nhé.
Về hình ảnh Cô có lời khuyên các bạn mua mèo nên bỏ chút thời gian đến tận nơi xem mèo thì tuyệt hơn vì hình ảnh đôi khi kg chính xác, cũng giống như con người mình thôi, có tấm hình chụp thật xấu, và cũng có tấm chụp đẹp lung linh khác xa ở ngài đó.

Vẫn còn 1 bé Đực ĐEN THUI, bạn nào quan tâm gọi cho Cô nhé. Cám ơn tất cả.
Ah, lý do vụ cho hoặc bán rẻ mèo của Cô là vì Cô thương mèo Mẹ Lily quá, Cô muốn nó được mau rời đàn con để đem đi chích ngừa thai (kg triệt sản tội lắm) và "dưỡng thương" cho Lily mập. đẹp trở lại.
 

hellykitty

YTC Developer
con cũng mơ ước 1 em mặt tịt tít mà không chắc còn ở việt nam bao lâu nữa nên không dám qua Thái mua về. Hình như nhà cô ở Lê Quang Định đúng không? Nếu đúng thì con và cô hàng xóm chung đường đấy ạ.
 

thuan81

YTC Developer
CHO KG MÈO KG LẤY TIỀN VỚI ĐIỀU KIỆN BẮT MÈO NGAY KHI VỪA ĐẺ :Cô ơi nếu cho như thế vẫn có khối người bắt nhé...về nhà cho mèo Mẹ khác chăm vẫn khoẻ tốt đấy Cô ạ!hihi
Chúc các bé sớm về nhà mới...Trộm vía xinh quá cô ạ.Nhà Cô dân số cũng tăng đáng kể luôn
 

3conmeo

YTC Developer
Hi Hellykitty, đúng là Cô ở Lê quang Định, nhưng giờ Cô mới chuyển về 457/15 Nơ trang Long f.13 binh thanh rồi. Con có muốn đến chơi ôm Mèo và "tám" về bọn mèo thì đến nhe. Cô chưa biết Con là ai. Trước khi đến gọi hoặc nhắn tin cho Cô biết nhe

Hallo Thuan81. Mấy bé mèo lần này là "Cháu ngoại" của bobby đó Thuận. Cho đến tận bây giờ Cô vẫn Thương và nhớ Bobby nhiều lắm, Cô tiếc là hồi đó gặp Bobby Cô kg giữ nó lại (lúc đó Cô còn quá ít kinh nghiệm để chăm 1 em mèo xơ xác trở nên mạnh khỏe). Giờ Cô vẫn thắc mắc và hỏi thăm hoài kg biết hiện Bobby ra sao và đang ở đâu.
Lily lần nào cũng đẻ nhiều quá nên Cô sợ nó cho bé bú nhiều mất sức, nên thiệt tình nếu bạn nào có khả năng chăm sóc mèo Con như Anh Thuận nói thì liên lạc với Cô nha. (kg cần bắt liền lúc mới đẻ đâu, để 1- 2 tuần rồi hãy bắt)

Rất Cám ơn tất cả những ý kiến đóng góp của mọi người.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top