• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN hỏi về mèo xiêm nhờ admin ít bữa

Thinhvk2d

New Member
Tình hình là mình ở hà nội và đang có nhu cầu muốn mua 1 em mèo xiêm thuần chủng. Và cũng chưa bao giờ nuôi loại này. Nên ace ai có kinh nghiệm mua loại này có thể chỉ mình cách mua mèo thuần chủng. Và mua ở đâu thì yên tâm. Mình xem trên mạng thấy có địa chỉ 167 trương định. Hotel chó mèo ý ạ. Ở đấy có đáng tin cậy không hả mọi người? Và cho mình hỏi là nếu có bán thì hiện tại giá là bao nhiêu 1 em thuần chủng mèo xiêm ạ. Cám ơn ace và admin quan tâm.
 

Eiffel*FR

Silvery Palace Cattery
ở Việt Nam hiện tại không còn mèo xiêm thuần chủng bạn ạ, chỉ có cách nhập từ nước ngoài về. mấy con mèo ta màu giống mèo xiêm không phải mèo xiêm đâu nhé, bạn tìm hiểu kỹ đừng để bị lừa.
 

VesperLynn

YTC Developer
"Thuần chủng" của bạn là chỉ cần đẹp thôi hay phải là thuần chủng cả về mặt giấy tờ? Hai khái niệm đó khác nhau nhiều lắm đấy nhé.
 
Theo mình có 3 cách xác định mèo xiêm, 1 là hình dáng, 2 là tính cách, 3 là kiểm tra ADN. Về hình dáng thì mèo xiêm điển hình như file đính kèm, về tính cách thì mèo xiêm trầm tính rất thân thiết với con người, luôn muốn ở cạnh với người (người đi đâu thì mèo theo đấy), rất ít khi đi ra khỏi nhà, lúc đầu thì không thân thiện với những con mèo khác. Trên đây là một số kinh nghiệm để nhận biết mèo xinh của mình, chúc bạn sớm tìm được em mèo ưng ý.
 

Attachments

Top