• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

[ Hải Dương ] Bán Mèo Anh Lai .

xuxu04

New Member
Dạo gần đây mình ko có thời gian chăm sóc e nó , trước có thời gian e toàn ăn tắm ngủ cùng mình cả , h thấy để e nó ở nhà 1 mình suốt cũng tội nên tìm chủ mới cho e . !
E nó là mèo cái , có bộ lông xù trắng muốt và mượt . Mắt 2 màu xanh nước biển nhạt và vàng ! Mình mua e nó của bác hàng xóm cũ hồi tháng 8 năm ngoái , lúc đó e nó cũng mới được vài tuần tuổi . Bác ấy lúc về việt nam xách theo mèo bố hay mẹ j từ bên Anh về ấy , h` mình cũng chả nhớ ^^ .
Còn đây là ảnh : Mình up tạm vài cái , bạn nào thích thì click vào đường link bên dưới , trong đó thì cũng nhiều hơn 1 chút thôi , mình o có thời gian up hết , chứ ảnh của e nó thì có cả trăm cái cơ ^^ .




Đây là link album : http://s101.photobucket.com/user/BiBoA/library/Xuuuu?sort=3&page=1

Giá : 2tr5 ! Ai ưng thì call or sms cho mình vào số : 01288.385.598
 

xuxu04

New Member
À , rồi mọi người sẽ bất ngờ về các tư thế ngủ của e nó , khá là vặn vẹo uốn éo chả giống ai ^^ .
 

xuxu04

New Member
Thế giá như nào vậy @@ ! Tại mình mua lúc e nó đã 2tr rồi mà ,rồi tiền mua túi để e nó đi chơi với nhà + xích cho e nó đã hơn 500k rồi , bạn nào lấy mèo thì mình cho cả mấy thứ ấy , nên nghĩ thì bán vậy thôi ^^ . Chứ mình o có biết giá thị trường , hjx ! Các bạn cứ trả giá nhé , hợp lý thì bán !
 

kunluvv1994

T.Viên Năng Động
Mèo nga trưởng thành , e ý là cái hay đực hả b :) b fix giá xuông tầm 2tr cho e ý sớm có nhà mới . Bé này rất đẹp , chắc đc chăm tốt ^^
 

xuxu04

New Member
Mình viết rõ rồi mà , đây là mèo cái ^^ ! Mình trước có time thì cực kì chăm e nó , dầu sữa tắm , xà phòng , nước xịt diệt bọ ve chó , thức ăn khô , quần áo , nhà , túi xách đựng mèo mình mua chả thiếu j lun :D . Nhg đợt này có nhiều việc quá , để e nó vậy tội tội ! Bạn nào lấy đc thì liên hệ sdt bên trên nhé !
 

tinytei

TinyTei
Bạn muốn mau bán đc pé thì giá 2tr là ok rồi bạn ơi. Người ta chẳng quan trọng bạn tặng theo cái gì đâu
Với mèo lớn r giá trị cũng mất dần. Chưa kể ngoài Bắc mèo Nga lai kiểu này nh lắm. Giá mèo con cũng chỉ từ 1tr~1tr7 là cao.
 

iceprince

Member
Bán mèo bạn phải tìm hiểu giá thị trường chứ đừng lấy giá mua rồi + thêm tiền mua đồ vào
 

xuxu04

New Member
Vậy hả , thanks các bạn góp ý ha ^^ . Mình o phải dân buôn , chưa buôn bán mèo bao h cả nên chịu thôi ! Lúc nó bé xíu , vừa biết ăn cơm cái là mình đem về nhà lun rồi , h` nó lớn mình nghĩ nó còn đẻ nữa mà nên bán mắc hơn chút , ai biết được mèo to bán o có giá cả bằng mèo con chứ ~.~ !
 

xuxu04

New Member
Tiếc chứ bạn ^^ ! Mình chăm sóc nó chả khác j công chúa cả , hi . Đến 22/8 này là e nó về vs mình được tròn 1 năm rồi . Vẫn nhớ hồi lấy về e nó đút vừa túi áo trước ngực luôn , mà h` nó bự bừ luôn á , nhìn bụng nó khi đi như kiểu chạm đất , yêu dễ sợ . Cả cái đuôi dài loằng ngoằng của nó nữa , các bác đến chơi vẫn hay bảo con này mà có thêm đuôi chắc nhìn như hồ y 9 đuôi lun ^.^ !
 
Top