• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hóc Môn - Nhận phối giống mèo Ba Tư lai

tamasam

New Member
Chào các bạn, hiện tại nhà mình có 1 em Ba Tư Lai đực 2 tuổi rưỡi, khỏe mạnh đô con cần tìm vợ đang kêu gào không cho cả nhà nghỉ ngơi phút nào >.<

Sam rất kiên trì và bền bỉ đi theo gái 24/7 đến khi nào không thấy nữa vẫn còn đi kiếm. Bỏ ăn bỏ ngủ để canh và rình, và hình như không bao giờ biết giới hạn stop. (vì vậy mình sẽ chỉ kiếm vợ 1 tháng 1 lần cho nó thôi)

Thực ra bé cũng có 2 vợ tại nhà nhưng 1 bé vợ đang có bầu đã bị cách ly, còn 1 bé vợ vì mới lấy về nên quá bé, không hành sự được gì. Bé cũng đã có kinh nghiệm tình trường ;)

Mình nhận bé vợ đến ở nhà mình 3 ngày (mình không cho bé nhà mình đi ở rể nha), tốt nhất bạn nên cho bé gái đã gào đực khoảng 1-2 ngày để đỡ tốn công của bạn + Bé mèo của bạn không có vấn đề gì về các bệnh nấm da vì nhà mình có 1 bé mèo bầu và 1 bé mèo con.

Chi phí lấy giống 1 lần là 500K fix giá, mình sẽ lo ăn ở đầy đủ như mình lo cho các bé nhà mình, nếu mèo bạn có yêu cầu đặc biệt gì thì nói mình trước.
2 đứa sẽ được động phòng trong phòng riêng, mình không nhốt vào chuồng để đôi trẻ thoải mái.

Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ Yến 0937 210903. (Sms hay gọi đt đều được) Nhà mình ở Hóc Môn nhưng nằm rất gần TTVH Quận 12 ấy.
 
Top