• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hành động mua đi bán lại động vật(s.mode tieu_tuan)

Ngày trc minh cung tang bé bim vs dan mèo batu mau trang va chinh cái cau kinh can kia vào đầu tiên nhug ngay khi vao nha cau ta ta tim ccon dep nhat de bat nhug minh thay thai do la ko tin tuog va noi dối có ng dat tiền vía e ý rồi thế là cau ta ve cu nt nhug minh ko dong y
 

beobonbon92

Beobonbon
CAT.city said:
tớ vào rồi, bức xúc nói 1 bài dài mà kết thúc là phải mượn FB e gái để tìm đc FB nó, rồi cũng chỉ ngồi đây viết bài diễn đàn thôi :(
Uầy , thế nó vẫn tỉnh bơ như chưa biết yêu à, mặt thằng này dầy kinh nhỉ
 

nana_lyly

T.Viên Năng Động
Tuấn Alas said:
Chú Tùng Ngất lại định chăn gà em mình phát nữa đây
Tay này thì nhất rồi, mình cũng bị 1 vố to nên cạch
 

miudoan

YTC Developer
beobonbon92 said:
Sao ko thấy ai vào fb nó chửi nhể
Nó chặn k cho viết lên wall nhà nó. AD đổi lại tiêu đề đi, phải ghi là: Bộ mặt thật của tên bất lương buôn mèo để ai trước khi mua bán mèo nên đọc bài này để thấy mặt thằng này mà tránh.
 

lunamun

New Member
Hôm nay đọc nhiều topic về lái mèo mà em buồn quá cả nhà ah, nhìn 2 bé mèo nhà chị Cat.city mà chỉ muốn khóc.

Càng đọc mà càng ghét bọn lái mèo kinh khủng. Nhiều khi muốn mua một em mèo, thật lòng thương yêu em ấy mà gặp lái mèo thì những người yêu thương mèo muốn nuôi và những người nuôi muốn cho con mình gặp những người chủ tốt lại không gặp được nhau.

Người bán mèo cũng muốn biết xem người nuôi những em mèo nhà mình bây giờ các em ấy như thế nào thì có liên hệ được với lái mèo không. Tụi nó buôn qua bán lại bao nhiêu em mèo như thế, làm gì có thời gian và tâm ý để làm cầu nối cho mình biết các em ấy bây giờ như thế nào, có khoẻ không, có ốm đau gì không, trưởng thành như thế nào rồi.

Nói chung là buồn.

Em đang có đàn mèo con, mà sắp tới đưa các con về nhà mới cũng băn khoăn quá, chắc gửi gắm những người mà mình thực sự biết họ, biết rõ là họ có khả năng, tình thương yêu với mèo thôi. Nhìn chúng vào những tay lái mèo, rồi bị nhốt trong chuồng như thế kia thực sự là đau lòng không chịu nổi.
 

yobiyolo

Member
E Thấy nên để thêm những người hay ol+ uy tín + nhiều tình cảm dành cho thú cưng+bám sát tình hình thực tế để update tình hình cho mọi người về lái mèo . ví dụ như chị nana_lyly.
 

shynnie

Member
e cũng hay bán mèo rẻ như chị cũng chỉ mong các bạn k có nhiều dk n yêu mèo có thể nhận nuôi 1 bé, e cũng vừa chuộc lại 1 bé mèo e đã bán để bán lại cho 1 ng thực sự cần nó (chủ cũ đôi xử k tốt vs nó lắm và nó bị đuổi khỏi nhà)
 
khổ thân 2 bé tội quá, người thì chăm băm yêu thương bán rẻ cũng vì mong tìm đc chủ tốt vậy mà găp phải ngay lý thông. Thế nên bán rẻ chưa chắc đã tốt vì có những ng lòng dạ ko tốt sẽ lợi dụng theo mình các bạn bán mèo nên lây thông tin địa chỉ sđt ng mua để sau còn liên lạc hỏi thăm. Xin chia buồn với bạn
 

Catland

Member
Xuất hiện hội mua bán lại động vật có tổ chức: các nick sau đây xauxi.58 dt 098 633 8227 (cung huyen hip). Các bạn sẽ mua phải con vật đã bị qua tay nhiều lần, giá bị đẩy lên và ốm đau bệnh
 

justimduc

Member
Một lời chia buồn cùng chị.
Chuyện thương lái bán mèo không còn là điều gì xa lạ cả. Có mua thì có bán. Có cung thì có cầu.
Bài học rút ra là nên bán sát nhất với giá thị trường thì thương lái có muốn làm ăn gì cũng khó mà ra tay.
 
Top