• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà nội -Mình cho,tặng e mèo 34 thuần,xịn 3tháng bị nấm cho bác nào có bí kíp chữa đc cho bé đỡ khổ

minie.love

T.Viên Năng Động
Nhìn cách nói chuyện của bạn biết bạn là người chủ tốt. Mấy bé mèo của mình chưa bao giờ bị nấm nên mình ko có kinh nghiệm trong chuyện này . Mình nghĩ là chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì bé sẽ nhanh khỏi thôi :) Bé mèo của bạn rất xinh.
 

dungthu85

YTC Developer
bạn ra mua thuốc ENDX-G cream bôi ngày 2 lần kết hợp với thuốc uống GRIESOFULVIN 500mg 1 viên cho 10kg.ban chia thuốc ra uống ngày 2 lần sau ăn.với tình trạng của bé bạn chữa 10 ngày thì khỏi.
 

Gà Gật Gù

Gà Ngây Thơ
caobeo68 said:
Bạn có thể làm ơn cho mình biết bạn đã bôi và cho bé nhà bạn uống thuốc gì đc ko? làm ơ nhắn tin cho mình :0989060286 nếu như bạn ko tiện viết ở đây-cảm ơn bạn
GRISEOFULVIN [ 500mg ] hình như là 15k/vỉ đó , cho uống 1/5v thôi nha , ngày 1 - 2 lần , kết hợp bôi thuốc như các bạn trên có chỉ rồi đó :D , tốt nhất là bạn cạo trụi lông bé nó đi , lông dài nấm cực lâu hết , với có dk nữa mua thêm cái vòng cổ ngăn ko cho bé liếm thuốc và hạn chế ẻm chạy nhảy nha :D , cạo trụi lông hết nấm lông lại đẹp mà ^^

p/s : nhớ hỏi thêm chị Ivy bí kíp :D
 

anhvu2889

T.Viên Năng Động
Cạo sạch lông và cách ly ra nơi khô ráo, sạch sẽ (cách xa chỗ cũ). Bôi thuốc và uống thuốc như mấy bạn chỉ trên là ổn rồi. :D
 

caobeo68

Member
Mình rất cảm động trước những tấm lòng và sự nhiệt tình chỉ dẫn của các bạn ,hãy cho mình đc chân thành cám ơn các bạn -chúc các bạn luôn hạnh phúc bên những MiMi của các bạn
 

meo_hu_don

YTC Developer
Đừng cho bé đi bạn ạ. Bạn làm thử như mấy cách chỉ dẫn của mọi người và hỏi bác sĩ xem, nhớ là tách riêng với các bé mèo còn lại nhé.
Nuôi mèo cứ như 1 người bạn nhỏ ấy, thương lắm.
Bạn cho người khác. Người ta thấy bé mèo giá vài triệu mà được cho thì người ta nhận. Đưa bé về không chữa được bệnh lại tìm chủ mới, tội lắm.
Chúc bé nhanh khỏi bệnh nha :03:
 

sunshine_7695

New Member
caobeo68 said:
Cả nhà mình yêu thương bé,bé rất đẹp ,khôn khoẻ mạnh dễ ăn nhưng chẳng may bị nấm .Mình đã tắm cho bé bằng dầu gội trị nấm,sát trùng bằng iot,bôi kem trị nấm nizoral nhưng vẫn ko khỏi,Lúc đầu chỉ bị ở lông mày sau lan ra 2 tai ,bụng lưng,bé bị đx 1 tuần nay rồi .Mặc dù bé vẫn ăn,uống nô đùa nghịc ngợm ,nhưng nhìn bé rụng lông ngứa ngáy mình ko cầm lòng đc nên phải đăng topic này ,biết đâu có sư phụ nào có bí kíp chữa đc nấm cho bé đỡ khổ thì mình chân thành tặng bé cho sư phụ nuôi dưỡng bé ,coi như là đã sinh ra bé trên đời lần hai vậy.Mình thật sự hạnh phúc nếu như bé gặp đc quý nhân.Rất mong,rất mong.
bạn ơi mèo nhà mình trước cũng bị rụng lông , bầu mắt và gần tai trụi lông , mèo lông dài mà rụng đi lưa thưa luôn . m có ra phố Lãn Ông mua Hoàng Liên khô về lấy 1 nhúm ngâm nước ấm cho phai màu r tắm cho bé , cả cho uống nữa. H bé đã khỏi . Chúc mèo nhà bạn mau khỏe .
 

Thỏ ăn cỏ

New Member
Nhìn em tội quá. Nếu bạn chưa tìm đc cách chữa cho em thì up lên để cả nhà biết tình hình nha. Mình cũng rất muốn đc đón em
 
Gần nhà mình có một bác sỹ thú y rất giỏi, mình đã hỏi qua trường hợp mèo nhà bạn và anh ấy bảo là chữa được, nếu bạn đồng ý thì cho mình đón bé về nuôi nhé, mình sẽ chịu mọi chi phí chữa bệnh cho bé. /nhà mình nuôi 2 em mèo nhưng một em vừa mất ngày hôm kia (thọ 9 tuổi), mình sợ em còn lại buồn nên muốn đón thêm em nữa về nuôi cho chúng nó bầu bạn. Nhà mình ở ngay quận Hai Bà Trưng.
 

anhluan888

New Member
ban ơi,bạn ra chợ mua mấy con lươn về cắt cổ lấy máu sát vào những chỗ bị nấm của bé,làm chỉ mấy hôm thôi là có chuyển biến liền.đây là kinh nghiệm dân gian tuyệt vời chỉ quê mình mới biết áp dụng cho thú nhiều lông,cảm giác lúc đầu ai ko biết sẽ cảm thấy man rợ và nghi ngờ hiệu quả nhưng thức tế rất nhanh khỏi.bạn nên tách riêng bé ra đeo vòng cổ để bé ko liếm chỗ bị bệnh để máu càng khô cang tốt nhé.
 

rainkhanh

Member
bạn muốn chữa khỏi hẳn thì gọi điện cho mình nhé,0902901985,bác mình ở bên úc chuyên chữa trị chó mèo,bác ý bảo mình một loại thuốc,bôi vài ngày là khỏi hẳn
 

quynhbin93

New Member
ngày trc bông của mình bị rụng lông mũi mình toàn bôi thuốc dị ứng hay trang ga la
nhưng bạn fải dữ e ấy 2 tiếng để khô thuốc !
rồi sau 1 t.zan lông e lại đẹp !
chứ bạn bôi xog e liếm thỳ kô khỏi đc đâu !
chúc bạn chữa cho e thành công :)
 
Top