• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Hà Nội-Dzím shop: Bắc Kinh lai nhật 6/5 mới về. Alaska đen trắng + toy 1 tuổi

backinh said:
Chào b! B ko nói rõ là phân có đặc điểm gì (màu phân, mùi tanh hay khắm, lẫn máu hay ko) thời gian phát bệnh đến lúc bé chết là bao lâu nên m ko khẳng định đc là care hay parvo. Tuy nhiên đã mắc 1 in 2 bệnh virut thì đều có những nguyên tắc chữa bệnh chung là: điều trị triệu chứng và tăng cường điện giải rồi giải quyết đến các vấn đề bội nhiễm. Khi bé bắt đầu có dấu hiệu đi ngoài phân lỏng thì b cho bé nhịn ăn 12h sau đó cho bé uống 1/2 viên Biseptol + men tiêu hóa. rồi cứ cách 3h b lại bơm cho bé 2-3cc cháo muối nấu chung với carot (carot rất tốt cho đường tiêu hóa) trường hợp bé nôn thì tuyệt đối ko đc cho uống đường gluco hay bất cứ chất gì ngọt sẽ kích thích bé nôn nôn nhiều gây mất điện giải bé sẽ đi rất nhanh thay vào đó b cho uống Oserol pha theo đúng tỉ lệ 1 ngày có thể cho uống 3-4 lần sau mỗi lần nôn và đi ngoài nhưng nhớ là ít 1 thôi nhé ko bé sẽ nôn. Bạn kết hợp tiêm thêm thuốc bổ cho bé + kháng sinh điều trị các bệnh bôi nhiễm do virut gây ra. Cứ mỗi ngày b lại tăng lượng cháo lên cho bé đến khi bé tự ăn đc. Bệnh do virut gây ra nên ko có thuốc đặc trị chỉ bằng cách chăm sóc bé thật tốt kể cả nửa đêm b cũng phải nhớ canh dậy bơm cháo cho bé 2 lần để bé có sức nhé. Đây là kinh nghiệm của m nhưng cũng tùy từng bé mà việc điều trị có thể thay đổi đi 1 chút mặc dù hiệu quả ko phải là 100% nhưng chăm sóc tốt tăng cường sức đề kháng cho bé chỗ ăn ở sạch sẽ thoáng mát thay khăn đệm lót hàng ngày thì sẽ có khả quan hơn. (Khi bé ốm đi ngoài b ko nên bồi dưỡng cho bé nhiều ko cho ăn ngon ăn nhiều sẽ ko tốt cho đường ruột của bé)!!
những điều này thật bổ ích,thật tiếc là không gặp bạn sớm hơn....cả nhà mình đã thức cả đêm để cầu mong cho em nó khỏe lại....chỉ tiếc là không biết làm đúng cách....chia tay em ý gần 1 tháng rồi mà nỗi đau vẫn còn đây......chúc bạn tìm được nhiều chủ tốt cho các bé...
 

holehola

Đồng lát chính hịu
giờ cửa hàng bạn còn mỗi hai bé này ư? Nếu còn bé khác thì để mình qua xem
 
Top