• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

hà nội: Bán 1 e Rough collie cực đẹp. Nhận bán buôn bán lẻ các dòng chó cảnh

backinh

T.Viên Năng Động
Mình nhận bán buôn bán lẻ các dòng chó cảnh với giá cả hấp dẫn các bạn mua buôn và mua lẻ tại HN được trực tiếp chọn và xem cún. Nhận order các dòng chó cảnh trong thời gian ngắn nhất. Liên hệ số đt 01645325783 - 01698115933. Trước m có bán bên Hoàng Mai giờ chuyển nhà sang bên Mỹ Đình nên địa chỉ có thay đổi Xóm 4, thôn Thượng, xã Mễ Trì, Từ Liêm. (gần quán thịt chó Tuấn Ngọc Mễ Trì đến đấy thì gọi cho mình). Mình bảo hành trong vòng 1 tuần kể từ khi các bạn nhận cún trong thời gian bảo hành nếu cún bị bệnh do lỗi bên mình mình sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100% (đổi cún) với 2 bệnh cơ bản là Care và parvo. còn các bệnh do lỗi phía bên mua như cho ăn uống linh tinh bị đường ruột,ốm do thời tiết, ko hợp nơi sống mới ...thì mình ko chịu trách nhiệm.
Các dòng chó mình nhận đặt:
- Alaska (nâu đỏ, đen trắng, xám trắng)
- Husky (Nâu, đen trắng, xám trắng)
- Samoyed
- Chow chow
- Rough collie
- Bắc kinh lai nhật
- Toy poolde
- Golden
- Bichon
- Phóc sóc

Hiện mình đang có 1 e Rough collie màu Sable/white khoảng 6 tháng tuổi nặng 15kg. giá 8tr. Đã tiêm phòng vacxin. Bảo hành 10 ngày nhận ship e ý toàn quốc.
 
Top