• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Giấy lót chuồng cho rùa baby và các bọ sát thích khô ráo, sạch sẽ giá 5k/tấm

XT Dog

Member
HCM - Tình hình mình có nuôi 1 em rùa sao baby. Mình cũng khá vất vả chọn lót chuồng cho em nó. Lót mùn thì em nó thê thảm quá nằm ù 1 đống, lót khăn giấy cho êm hì khổ nỗi khi ăn rau hay có nước lại dính vào đồ ăn bé nuốt luôn thì cũng sợ, lót mùn cưa thì mỗi lần uống nước hay tè thì nó như con cua lột lăn cốm xanh cũng ko sạch sẽ (Tại bé là baby rùa mà nghe " Giang Hồ" bảo khó nuôi nên mình chăm kỹ tí)

May mắn là mình phát hiện ra 1 loại giấy lót hàng trong container nhưng mình test thử lót chuồng rất OK. Hiện tại mình rất an tâm khi lót bé bằng loại giấy này và mình muốn chia sẽ cùng các bạn. Ưu điểm mình nhận thấy ở giấy này là :
* Êm , dày , ấm
* Hút ẫm tốt, ko rã, ko dính vào đồ ăn
* Có thể giặt 2 -3 lần (ko thì đem ra nắng phơi khô rồi lấy cọ quét nhẹ những thứ dơ như rau, phân là được, khi nào quá dơ đem xả nhẹ với nc vì là giấy nên chỉ giặt dc 2 -3 lần thui nhé)
* Giấy dai khi thấm nước nên ta có thể giăt nhẹ với và sử dụng lại
* Hoàn toàn khô ráo, ko bụi, hút ẩm cực tốt luôn giữ baby rùa nhà mình luôn khô ráo sạch sẽ
.


:m208: =^.^= CÁC BẠN DÙNG THỬ CHO NHI XIN Ý KIẾN VỚI NHA =^.^= :m208:
Giá mình bán:
1 tấm : 19,5 cm x 40 cm giá chĩ có 5k
1 tấm : 60x40 giá 15k


Liên hệ:
Bé Nhi : 0902864720 ( vui lòng SMS cho Nhi thui nhé)
Nhà Nhi ở gần chợ Gò Vấp các bạn cứ đến chợ alo Nhi ra dắt vào. ( Nhớ là trước khi đến SMS hẹn trước với Nhi để Nhi mở chuông dt nha chứ ko đến rùi đt nhiều khi bận việc ko nghe thì phiền lắm ). Thông thường Nhi ở nhà sau 7g tối nha tốt SMS hẹn trước
 
Top