• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

giúp với PLS!

AcTion

New Member
mình mới đc cho e chó gấu 6 tháng tuổi bây giờ đi khám thì bị sốt và sổ mủi đã chích 1 mũi cho e nó,bác sĩ kêu chích thêm 2 mũi nữa rồi chích thuốc sổ lãi + ngừa 7 bệnh mình khám thú y ở số 65 Trần Quang Diệu đó bác nào có kinh nghiệm cho em xin nhé @@!,giới thiệu cho em chỗ thú y uy tín chút cũng đc TKS!
 

shakira_alisha

New Member
AcTion said:
trần quang diệu quận 3 hữh? nếu theo mình thì đợi em nó hết bệnh ùi khoãng 1 tuần sau hãy vẫn em nó đi chích ngừa, chích ngừa 7 loại bệnh bên cũa mình là 135k, nhưng mình khuyên bạn nếu chích ngừa xong thì bác sĩ lun dặn là 1 tuần ko dc tắm cho em nó, bạn nên tắm cho em nó ùi hãy đi chích ngừa, và khoãng chiều chiều hãy vẫn đi vì em nó chích xong sẽ rất là mệt lun nằm 1 chỗ ko chiệu ăn, uống gì đâu, bạn nên mua sữa cho bé và cách 2-3 tiếng thì bơm 2 ống tiêm cho bé. rồi khoãng 5-7 ngày sau thì bạn mua thuốc sỗ lại cho bé uống, bs sẽ hõi bạn bé nặng nhiêu kilogam, thuốc sỗ lãi chĩ có 10k thui, bạn pha vs nước ùi bơm cho bé là dc rồi.
chó dưới 1 năm tuỗi sẽ chích ngừa 3 lần đó bạn, cứ cách 2-3 tháng thì hãy cho bé sỗ 1 lần . chỗ cũa mình là ỡ Nguyễn Thị Nhỏ p16 q11.
 
Top