• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Gấp! Gấp! Mọi người giúp em với!

Mr.JoJo

New Member
Các mod cho em đăng ké một ngày :((
Tình hình là cún nhà em được 5tháng, đang thay răng, gần thay lông xong, đã chích ngừa 7 bệnh mũi 2 và ngày 22/5 vừa rồi. Tối hôm qua em nó bắt đầu có triệu chứng ói ra chất dịch màu vàng, cả đêm đến sáng ói rất nhiều + đi phân lỏng. Đến trưa nay em có xé nhỏ miếng sườn cho em nó ăn thì em nó ăn được kha khá. Chiều đến giờ thì không ói nữa nhưng vẫn đi phân lỏng + kém lanh lợi. Vậy em cún nhà em bị làm sao ạ? E nhắc lại là em đã tiêm phòng 7 bệnh rồi ạ. Bác nào biết thì nói em với, em xin chân thành cảm ơn. À cún nhà em là bắc kinh lai nhật.
 

nhim

Well-Known Member
Mr.JoJo said:
Các mod cho em đăng ké một ngày :(( Tình hình là cún nhà em được 5tháng, đang thay răng, gần thay lông xong, đã chích ngừa 7 bệnh mũi 2 và ngày 22/5 vừa rồi. Tối hôm qua em nó bắt đầu có triệu chứng ói ra chất dịch màu vàng, cả đêm đến sáng ói rất nhiều + đi phân lỏng. Đến trưa nay em có xé nhỏ miếng sườn cho em nó ăn thì em nó ăn được kha khá. Chiều đến giờ thì không ói nữa nhưng vẫn đi phân lỏng + kém lanh lợi. Vậy em cún nhà em bị làm sao ạ? E nhắc lại là em đã tiêm phòng 7 bệnh rồi ạ. Bác nào biết thì nói em với, em xin chân thành cảm ơn. À cún nhà em là bắc kinh lai nhật.
Bé bị đừơng ruột cấp tính òi , chó nhật hay bị thía lém ,
Đừng cho bé ăn thịt nữa ,
bạn nấu cháo trắng loãng , đánh vào 1 quả trứng gà và tiêu , thêm tí muối , tí hành tím ,
xong cố gắng cho bé ăn ngày 3 lần ,
và đưa đi bs thú y chích gấp nhé ...
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Không phải cứ tiêm phòng là cún không mắc được bệnh nữa đâu
Hiểu vậy là hiểu sai tác dụng của tiêm phòng rùi
Cún bị ói, cũng có nhiều lý do. Có thể bị bệnh, hoặc ăn phải cái j đó khó tiêu........
Bác nên theo dõi tiếp và cập nhật thông tin liên tục thì anh em dễ có lời khuyên hơn
 
chó thì k nên cho ăn nhiều gia vị.......k tốt.........đặc biệt là họ nhà tỏi.......sẽ hại máu chó.............chó nhà mình hôm nay cũng có triệu chứng như chó bạn..........mới 2 tháng thôi chưa chích ngừa gì hết..........đem ra thú y truyền dịch vs tiêm thuốc thì giờ phân vẫn lõng nhưng màu khác và hơi đặc hơn rồi.........mong bé mau hết bệnh........bạn mua gói cháo trắng 3 ngàn về chó nó ăn ........chia nhỏ ra thôi :)
 

Mr.JoJo

New Member
Cảm ơn các bạn. cún nhà mình chiều đến giờ ko ói cũng không bị đi ngoài nữa. Lúc tối mình có nấu 1 ít cơm nhão trộn với nước thịt gà và 1 chút thịt gà xé cho bé ăm, thấy bé ăn ngon lành nhưng mà ăn được ít thôi. Chắc mình theo dõi thêm 1 đêm nữa nếu mai bé vẫn bị ói, mệt, ăn ít thì sẽ đưa bé đến bs thú ý. À cho mình hỏi thêm là mình cho bé uống 1 viên berberin thì có được không nhỉ?
 
Top