• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Gò Vấp- Tìm chủ mới cho bé Phốc (gấp)

Heartvt

New Member
Mình có bé Phốc cái tên Pepsi (đã đẻ 1 lứa), do vc mình bận chăm sóc con nhỏ nên không có thời gian chăm sóc tốt cho bé Phốc, mình từng để cho 1 bé sinh viên nuôi. Chắc do bé đó không biết nuôi nên sau 1 tuần, bé Phốc bị bệnh viêm vú, không ăn uống gì được và khi mình đón về thì bé Phốc đi đứng ko nổi, ăn uống ko được luôn :(. Mình đã đưa bé Phốc đi chích thuốc ở Thú Y Quận, đút sữa, đút thuốc, chăm sóc bé, giờ bé đã khoẻ lại, ăn uống bình thường. Nay mình muốn kiếm ai yêu chó, quan tâm và biết chăm sóc chó để tặng bé Phốc này vì mình chăm sóc con nhỏ không có điều kiện, thời gian chăm sóc bé tốt được. Mình ko muốn bán bé vì sợ bé gặp phải người ko thương và bỏ bê sẽ bị bệnh tiếp. Mình cần tìm chủ biết cách chăm sóc bé chứ ko phải chỉ muốn mua cún về cho vui, cho có với người ta nghen các bạn!

Bé biết nghe lời nằm xuống, đi theo và biết tiêu tiểu vào tờ báo đặt sẵn theo lời mình, bắt chuột giỏi.

Nếu các bạn thật sự yêu chó, có điều kiện chăm sóc và quan tâm tới bé thì liên hệ với mình, mình sẽ tặng cho các bạn!

Mình gởi kèm một số hình ảnh của bé mình vừa chụp hôm nay.




 

Heartvt

New Member
Bé Pepsi đã tìm được chủ mới có thời gian quan tâm, chăm sóc bé! Bé đã được về nhà mới có cả bạn bằng tuổi bé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 
Top