• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

fox con 2 tháng bị tiêu chảy,sổ mũi và đi tiểu cực vàng,làm sao đây mọi người?

loobee

New Member
hi ace, con fox lai nhà m màu vàng da bò,đc 2 tháng tủi rùi,chưa tiêm phòng mũi nào cả,vì nó quá yếu,chỉ cho ăn cháo thui ak,nó như bị sổ mũi vậy,mũi thi thoảng lại hắt xì và chảy 1 thứ nc ra,ko màu,giống như nc mũi lỏng của ng ấy,nó đi vs ko phải phân bt mà có màu hơi xanh và xám,giống màu phân gà ý,ko lỏng như tiêu chảy mà cũng ko đặc như bt,hơi sền sệt ấy,phân có mùi tanh hôi như phân mèo thường ấy,còn nc tiểu thì có màu vàng khè lun,đặc sệt lại,đi tiểu ít,uể oải,mệt mỏi nhưng còn chơi giỡn đc,cho m hỏi nó bị ji vậy và chữa làm sao,định đi bác sĩ nhưng bây giờ khuya rùi,lên đây hỏi trước,có ji mốt mới đi đc vì ko có time,mn giúp giùm nhé,!!!! thx all.
 

small_dragon

Administrator
Staff member
Administrator
Cho đi BS đi bạn. Tiểu vàng => do nó uống ít nước
Còn vụ phân như bạn tả => rõ ràng là k bt. Đi bác sĩ để chọn được thuốc phù hợp nhất với e ý là tốt nhất
Chúc cún của bạn sớm khỏe mạnh
 

rùa đất

T.Viên Năng Động
em nhà bạn đi wc xong có hiện tượng lê đít trên nền ko . nếu có thì bị giun rồi . bạn mua thuốc giun tẩy cho em nó . mua lọ nhỏ mũi trẻ em nhỏ đều đặn là dc. chó bj giun thường ỉa phân mầu như vậy và có mùi rất tanh nếu dội nước . mua thuốc tẩy giun cho em nó uống rồi đi wc ra hết giun là ok . em nhà mình tuần trước cũng vừa tẩy giun xong h chạy nhảy ăn uống nghịch như quỷ
 

bo0mpro0

YTC Developer
nói thật là theo tìm hiểu của mình có thể em nó bị mắc bệnh care hoặc pravo vì mấy triệu chứng này rõ ràng quá..Bạn nên mang qua bsi sớm để kịp thời điều trị..vì rất n` bé đã ra đi vì căn bệnh quái ác này..Mong cún của bạn mau khỏe..
 
E

emnammeo

Guest
Care phải là đi ị nhiều đến nỗi ko còn gì toàn ị ra dịch lỏng lỏng cơ. Ko sao đâu. Theo dõi thêm.
 

loobee

New Member
sáng nay em nó đi phân có máu và nc tiểu có máu,ăn lun cả phân và nc tiểu,nằm lê lết ko đi nổi,thoi thóp như sắp chết,em nó bị ng ta bắt rùi,ko bik kím đâu bi h,nó nhỏ xíu àk,cho m hỏi như vậy là care đúng ko,hay là ji,buồn ghê,mới nui mà bị bắt rùi,
 
Top