• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Em Bi bíu (béo ^^) chị nhớ em nhiều :((

Giờ đã được một tháng rùi Bi nhỉ? Em đã xa chị một tháng rùi sao chị chị vẫn giữ nguyên cái mặt đần thối đó-cái mặt khi chị biết được rằng em đã đi mãi mãi. :sadcorner:

Không thể tin được em lại ra đy nhanh đến vậy! Chị mới được ở bên em đúng 17 ngày, 17 ngày qua đy thật nhanh. Chị còn nhớ ngày em mới về đây. Một chú chó giống Alaska xinh xắn bước chân vào nhà chị, chị vui lắm. Hạnh phúc nhất đời chị là được nuôi một chú cún như em, Bi ak! Đến cả mẹ (một người yêu thú cưng nhưng không thik nuôi. HIX!!! :X) cũng phải khuất phục trước khuôn mặt đáng yêu của em :) Phải nói là em rất lì lợm, ăn thì bố chị cũng không đua nổi nên em mập như cục bông màu đen, thấy gì là cắn. Vì em đang còn nhỏ tí hin, nên có thể ngứa răng. Chị thật ngốc khi đã mang em về dùng luk nhà đang sơn lại tường >_ :lac_dau: Nhiều luk em thương chị đén quấn lấy chân, cắn yêu vài cái ( nói vậy thôi chứ chị đau lém). Đến tối ngủ em không chịu ngủ dưới đất, đứng dưới chân giường rên ư ử đòi lên như một con mèo. Chị nghe đến phát tội nghiệp đành phải bật dậy giữa đêm bế em lên. Có những luk em cán phải thứ bẩn, chỉ quát cho một trận tơi bời mới nhả ra. Ngậm nhiều thứ bẩn, em mắc bệnh giun. Cả ngày chẳng ăn lấy miếng cơm. Nhìn em gầy gòm, ốm yếu. Bố gọi Bác Sĩ TY đến tiêm. Thế nhưng chẳng ăn thua gì. Mẹ cũng góp vốn mua bát cháo cho em mỗi ngày nhưng em vẫn không chịu ăn. Đêm em cũng chẳng buồn rên ư ử dưới chân giường mà chỉ nằm một góc chờ đợi cái chết. Rồi đến một ngày, một ngày mưa tầm tã.... em ra đy để lại một vũng máu lan rộng trong bếp. Chị bật khóc, cầu cho em sống lại dù biết điều đó là không thể. Chị ghét, ghét chính bản thân mình đã không chăm sóc cho em cẩn thận để em phải ra đi khi chưa tròn một tuổi. CHỊ YÊU EM, BI AH`!!
 

zino

YTC Developer
Giờ đã được một tháng rùi Bi nhỉ? Em đã xa chị một tháng rùi sao chị chị vẫn giữ nguyên cái mặt đần thối đó-cái mặt khi chị biết được rằng em đã đi mãi mãi. :sadcorner:

Không thể tin được em lại ra đy nhanh đến vậy! Chị mới được ở bên em đúng 17 ngày, 17 ngày qua đy thật nhanh. Chị còn nhớ ngày em mới về đây. Một chú chó giống Alaska xinh xắn bước chân vào nhà chị, chị vui lắm. Hạnh phúc nhất đời chị là được nuôi một chú cún như em, Bi ak! Đến cả mẹ (một người yêu thú cưng nhưng không thik nuôi. HIX!!! :X) cũng phải khuất phục trước khuôn mặt đáng yêu của em :) Phải nói là em rất lì lợm, ăn thì bố chị cũng không đua nổi nên em mập như cục bông màu đen, thấy gì là cắn. Vì em đang còn nhỏ tí hin, nên có thể ngứa răng. Chị thật ngốc khi đã mang em về dùng luk nhà đang sơn lại tường >_cảm động quá :((
thương Bi quá :((
 

nhangak

Turquoise Member
chia buồn với bạn
 

BigBang Pegasis

Ruby Member
xin chhia buồn với chủ pic
tội nghiệp bé Bi quá
 
Top