• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Done!

kellykent

Nhất tâm - Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến
up buổi tối cái coi, nợ khách nhiều quá, cố gắng làm hết sức, giao chó cho khách đúng hạn mới đc
 
kellykent said:
Alaska malamute trắng đen 2.5 tháng 1 cái, 1đực giá: 9tr5





Alaska malamute nâu đỏ đực,cái 2 tháng 20 ngày Giá 11tr5








Hình ảnh chỉ mang tính chất thực tế không mang tính chất minh hoạ
còn tiếp....



Mới về 1 bầy, nâu đỏ, trắng đen, xám trắng đều có nha mọi người, mình chưa có thời gian up hình mong mọi người thông cảm.
Với lòng đam mê cũng như thương yêu chúng nên mình bán chó với cái tâm là chính, coi cún bán ra như cún mình nuôi. Cún bán ra được đảm bảo hoàn toàn về sức khỏe, ăn uống, thuần chủng 100%, cũng như nhiều lỗi thông thường khác. Cún khi giao chó khách phải đã được tiêm phòng, có sổ khám sức khỏe (có in dấu của bác sĩ thú y). Dựa trên kinh nghiệm của mình thì mình sẽ tư vấn giúp các ạn cách chăm sóc, dạy dỗ cún nhiệt tình.


Ngoài ra để cún không bị stress khi vận chuyển từ xa về làm mắc các bệnh thông thường khác, và đảm bảo cún được hoạt bát,linh hoạt, phát triển tốt nhất và sức khỏe cho cún, bên mình chăm sóc cún rất kĩ, cún được ăn thức ăn gồm đạm thịt, rau củ quả, được uống vitamin hàng ngày, được chải lông, vệ sinh sạch sẽ, dẫn cún đi dạo mỗi buổi tối...

Liên hệ: 0906819195 Địa chỉ: 25/4 Nguyễn Văn Quá, Q.12, Tp.HCM
Email: TungTT60580@gmail.com
bé nâu đỏ giá có fix ko.cho xin giá fix
 
Top