• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Dành cho người trả giá cao nhất nha?

Status
Không mở trả lời sau này.

tchung19

New Member
E nhà mình mới đẻ 1 bầy,. nuôi không hết nên để lại cho các bạn nha. chú ý là chỉ dành cho những người nào thực sự muốn nuôi và biết chăm sóc thôi nha, k tội nghiệp mấy e nó lắm. Còn 1 cặp này thôi. các bạn cứ pm cho mình nha 01279152182. bố mẹ mình sẽ up hình sau, là giống nhật but minh không biết loại nào :) nhưng ma nhìn khỏi chê nha. thks các bạn đã đọc tin nha./
 

kaka7una

YTC Developer
giống đấu giá nhỉ, mình đưa khởi điểm là 200k/em, các bạn ủng hộ bạn ấy nhé!
tên: Tần Trung Nghĩa
địa chỉ: 741/3/2 lũy bán bích, Q.tân Phú, Tp.HCM
đấu giá: 200k/em (xin chọn em cái)
Sđt: 0988425548
Yh: kaka7una@yahoo.com
 

tchung19

New Member
E cái la hình ở trên nha,. con pố mih mua 1 tr lận, còn mẹ thi mua 500k ,. nên 2 e này minh bán giá thấp nhất la 500k/1e nha ban,. ưu tiên ng dky som thoi,./
 

kaka7una

YTC Developer
gứm đấu tranh cật lực quá nhỉ??? nhờ có mình mới đắt hàng đấy nhé.hí hí :le_luoi:
mình xin đóng góp ý kiến như sau:
- đối với các bạn mua hàng: trả giá rồi xin hãy giữ đúng giao dịch nhé để khỏi làm mất thời gian và công sức của chủ topic!
- đối với chủ topic: xin hãy ngưng rao bán pet đang đấu giá ở bất kỳ diễn đàn nào trong thời gian diễn ra đấu giá (chủ topic nhớ ghi rõ thời gian kết thúc đấu giá để mọi người còn biết, chứ không thì đấu đến sứt đầu mẻ trán mất :157: )
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top