• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Closed

iumeolam

Active Member
Chào bạn, cho mình xin link face xem hình bé nhé, dc mình rước bé luôn
Nhà mình có em mèo cái lai tây gần 2 tháng xinh lắm, lại quấn người. Em rất ngoan, biết ăn hạt và đi vệ sinh vào chậu cát rồi. Mình mang về nuôi nhưng mình không có thời gian chơi với em, mẹ mình cũng không cho nuôi nữa, nên giờ mình tìm chủ mới cho bé. Bạn nào yêu mèo thì nhận em nhé, em có đầy đủ lồng, cát mèo và thức ăn nữa. Tiền vía cho em là 700k nhé. Mình ở đống đa.
 

Nhimdep

Member
Bạn ơi, cho mình cách nào xem hình bé đi mình rước lun :)OTE="Tyy, post: 1196376, member: 100885"]Nhà mình có em mèo cái lai tây gần 2 tháng xinh lắm, lại quấn người. Em rất ngoan, biết ăn hạt và đi vệ sinh vào chậu cát rồi. Mình mang về nuôi nhưng mình không có thời gian chơi với em, mẹ mình cũng không cho nuôi nữa, nên giờ mình tìm chủ mới cho bé. Bạn nào yêu mèo thì nhận em nhé, em có đầy đủ lồng, cát mèo và thức ăn nữa. Tiền vía cho em là 700k nhé. Mình ở đống đa.[/QUOTE]
Bạn
 
Top