• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM Close

Jessie Vy

New Member
Chi buôn bán kì quá hứa qua tết mới đủ tuổi tách và gọi đt cho e giờ thì lẳng lặng post bán trong khi e đt thì ko dám nghe máy. giá đó là chị chấp nhận bán cho e mà chị nếu chị thấy lỡ giá rẻ chị có thể nói thêm e vẫn mua bé mèo đó mà. Còn nếu chị ko muốn bán thì thà chị nói ngay từ đầu đay chị hứa lèo rồi e đt chị ko dám nghe là sao!!! E còn định t7 đi làm về tranh thủ ghé qua chị xem ntn nào mà lên diễn đàn thấy như vậy rồi thì thôi đành chấp nhận tin lầm người vậy! Buôn bán có uy tín chút chứ chị!!!!!
 

Jessie Vy

New Member
: )) cho mình nói lên ý kiến một chút nhé
Thứ nhất b nói mình lẳng lặng post bài, mình đính chính mình quang minh bạch nhật post, ko có gì phải dấu diếm cả, chẳng nhẽ trước khi bán mình phải xin phép b T.T
Thứ 2 b nói mình ko dám nghe máy, thật sự có vài số lạ đến hỏi mèo mình còn chưa kịp nghe chưa kịp rep. Ai muốn liên lạc liền họ vào ngay zalo mình còn ko thể rep ngay được. Mình ko làm cao, đơn giản ngoài mèo ra mình còn công việc riêng. Ko phải lúc nào cũng có thời gian rep ngay tắp lự đc. Mong b thông cảm
Thứ ba b bảo tin lầm người, mình cũng nói luôn mình ko cầm b 1 ngàn. Mình bán mèo đa phần toàn cọc miệng. Ai qua lấy thì bán. Những người còn lại mình sẽ báo và hỏi lại ngay rằng họ có lấy ko? Quyết định thế nào?
Điều cuối cùng, mình mong bạn thông cảm. Cái này mình nói thật, tuy mất lòng nhưng mong bạn đừng buồn, mèo mình b mua lúc trước trả lại, trước khi bé đi sức khỏe rất ổn, sau khi bạn trả bé bị tiêu chảy, xuống sức. Mình biết bạn rất yêu mèo. Nhưng b tâm sự nhà b nuôi rất nhiều. Nào mèo, hamster, chim, gà, nhím... Mình thật ko đảm bảo thời gian b dành ra để chăm sóc tốt cho bé cũng như vệ sinh bé. Có thể b đọc tới đây, sẽ có suy nghĩ vậy tại sao lại ko từ chối b ngay lúc đầu. Thì mình sẽ giải thích thế này, đôi khi từ chối khéo hơn nói thẳng, từ chối b thẳng lúc đấy mình khá ngại và khó xử. Đó là lí do mình ko nhận cọc của b. Cũng xin lỗi b vì để b đợi lâu.
Về việc mình ko có uy tín, thì mình ko cần giải thích, ai mua mèo mình, chat vs mình đều biết, mình UY TÍN hay không ??? Có vài b nói chuyện thấy cảm tình, tuy ko mua mèo nhưng sẵn sàng add zalo facebook giữ liên lạc chỉ vì quý nhau b nhé.
B bức xúc b nói thế nào cũng đc mình ko trách. Nhưng những điều mình nói trên, mong b đọc ít, hiểu nhiều
Thanks
Bạn nói chính xác dùm mình mình đt cho chồng bạnn chồng bạn nói kêu bạn đt lại bạn cũng ko đt sau đó mình có đt lại rất nhiều lần nhưng ko nghe máy b nói ko có thời gian nhưng thời gian để bạn ngồi snghi để viết ko đúng sự thật nvay thì có lẽ nhiều ha!!!! Lúc mua b cũng nói mèo bạn nhát nên về hơi cực tuần đầu sẽ ko ăn mình có đt nhieu lan cho ban và hỏi bạn nó ăn gì mình mua theo thức ăn của bạn rồi thấy mèo ko chịu ăn mình lại đt hỏi thì chồng bạn nói mèo nhát nó vậy từ từ nó quen nó ăn ,mình cho ăn ức gà và phô mai nhưng ko ăn có để kèm sữa cho uống do mèo ko chịu ăn mình mới đt lại bạn và bạn vui vẻ. Do cả tuần nó ko chịu ăn gì thấy sút hẳn mình xót mới đt lại cho bạn và bạn vui vẻ nhận lại thì đừng có lên nói kiểu đổ lỗi nvay nếu mình là người ko chăm meo đàng hoàng thì đã ko đt hỏi bạn rồi đi chợ mua đồ ăn nấu này nọ rồi. mèo bạn ko chịu ăn cả tuần thì sao khoẻ bạn thử nhịn như vậy coi còn đủ khoẻ ko. Nếu mình nuôi mèo như bạn nói thì khi nó ỉa đái đầy người mình mang qua bạn đã hôi hám rồi còn đây mèo rất sạch sẽ bạn nha. Mình nuôi và chăm mèo kĩ đàng hoàng đừng đổ lỗi lại bạn nha. Còn chuyện mình nuôi nhím gà này nọ nó cũng ko liên quan vì mình nuôi có trách nhiệm đàng hoàng chứ ko phải nuôi hạng kinh doanh bầy đàn Mình đây chỉ bức xúc vì bạn ko tl có bán mèo hay ko nói thẳng ra chẳng qua bạn báo giá thấy lỗ quá ko muốn bán thì nói chứ đừng nói kiểu ko đúng như này cũng ko hay ho gì . Còn chuyện lẳng lặng là hứa lèo đấy bạn ạh. Bạn đừng đổ là do trả lại bé mèo kia về như này như nọ rồi bạn ko bán lúc mình bắt bé kia về thì bạn báo giá 2tr3 rồi nói qua tết bắt rồi giờ lại đổ thừa tại bé kia như này như nọ rồi ý ko muốn bán. Mình thấy bạn đăng 2t8-3t3 thì cũng biết báo hớ giá rồi nhưng mình nói rồi mà cảm thấy ko đủ có thể nói mình vẫn mua mà b. Chỉ là chuyện hỏi mua bán mèo hay ko thôi đâu cần phải đổ hết lỗi cho mình như thế. Đọc ít gì mình thấy bạn viết đầy ra đấy thôi mà!!!!
 

Jessie Vy

New Member
Àh mình
Xem như mình rep lần cuối nhé, mình ko có rảnh thời gian đôi co b à. Mình nói lại câu nói mình đã nt cho b: mong b kiếm được mèo phù hợp. Còn riêng mèo mình, có cọc hết r b à. Ko cần giành nhiều thời gian cho mèo mình vậy đâu ạ :) thank
À nhầm còn 2 bé chưa có cọc : )))) nhưng vẫn mong b kiếm đc bé mèo khác của người khác bán b nhé :')) ko cần b ủng hộ mình đến thế đâu ạ, mình cảm động mất.
Àh mình cũng đâu rảnh đôi co với bạn chẳng qua bạn chơi lật kèo rồi đổ thừa ko biết ngại miệng nên mình mới nói cho rõ ràng đầu đuôi bé mèo kia là như thế nào thôi chứ mình đã nói muốn mua mèo của bạn nữa đâu mà bạn ra vẻ còn hai bé chưa ai cọc vậy nhỉ : )))))mình có câu hỏi han nào đến đàn mèo bây giờ của bạn đâu hen bạn ảo tưởng quá vậy bạn kkkkk thấy bạn cảm động mình cảm thấy nực cười cho sự hoang tưởng quá lố của bạn rồi ý tự biên tự diễn luôn Tặng bạn 1 chàng pháo tay nói lời tạm biệt luôn ạh
 
Last edited:
Top