• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Chó gấu cực xinh Fix tẹt ga luôn bà con-1,9 triệu

Status
Không mở trả lời sau này.

pknight

T.Viên Năng Động
bạn ko dc phép spam bài viết như kiểu up up up.nếu tại phạm sẽ band nick cảnh cáo
 

Gau.iu

Member
Lừa đảo đó các bạn. Mình mua 1 pe về đc 1 tuần rồi, bâyh giờ phát ra đủ thứ bệnh, tội pé lắm, tiền thuốc của pé thôi cũng bằng tiền mua rồi đó. Mình liên lạc với nó nó còn bảo bác sĩ của mình vẽ bệnh này kia chứ chó của nó đảm nảo khoẻ. Mà các bạn bik ko bs của pé mình là anh Khánh đó chứ mình ko dám đưa đi mấy trạm bậy bạ đâu mà nó dám nói vậy. Pé của mình ngày nào cũng phải chích và truyền nước biển hết.
 

chocon987654321

T.Viên Năng Động
chó gấu nó vậy đó chị .nên e khuyên mọi người không nên mua chó gấu.cái này e góp ý kiến thui.chứ hok phải đánh sập bài cua bạn leeminh đâu nhé.đừng hiểu nhầm
 

gachip.kute

YTC Developer
Mua 1 con chó về mòa bệnh ra tùm lum thỳ tốt nhất lần sau rút exp mua chó của những người có uy tín . Như thế ko bị tia62n mất mòa tật mang
 
Chó gấu đa số mình thấy toàn mua ở TQ, ở VN chưa thấy nó sinh sản, nếu số bạn hên nuôi nó lớn, cũng mất nhiều tiền thuốc.
Việc mua chó bị bệnh bạn cần liên hệ với người bán để giải quyết, xem chế độ bảo hành ntn,mình sẽ theo dõi chủ đề này
 

Gau.iu

Member
Haizz...thái độ ng bán ji nữa chứ lừa đảo rồi mà. Bảo đảm nuôi khoẻ này kia. Giờ mình nt cho nó, nó trả lời đc vài cau đôi co với mình rồi lặn luôn. Nó còn đổ lỗi chó mình bệnh nặng là do bs nữa >.
 

pknight

T.Viên Năng Động
mình vẫb còn mê nhưng nợ nần nhìu quá rồi
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top