• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cỏ Catnip khô và Thức ăn vặt cho mèo

MsCuteShark

New Member
Thức ăn vặt cho mèo làm từ cỏ lúa mì

Cỏ lúa mì đã được nghiên cứu và cho thấy nó có khả năng cung cấp giá trị dinh dưỡng cao với hàm lượng chất xơ lớn - cần thiết cho mèo khỏe mạnh!

Semi-Moist Cat Treats đã được chứng nhận chứa 100% cỏ lúa mì hữu cơ, như một thay thế lành mạnh cho các loại cây trồng trong nhà mà mèo hay ăn. Không chứa bột lúa mì, bắp, đậu nành, màu nhân tạo và cung cấp chất xơ để cải thiện tiêu hóa. Với các vitamin thiết yếu và các chất chống oxy hóa, Semi-Moist Cat Treats cung cấp giá trị dinh dưỡng xanh mạnh mẽ.

Made in USA.

Mùi vị: Cá ngừ và cá hồi.


Cách dùng: cho mèo ăn dưới dạng bánh thưởng.

Giá: 110k/bịch





Cỏ catnip khô

Bạc hà mèo (CATNIP, CATMINT) thuộc họ bạc hà, có tác dụng kích thích hưng phấn đối với họ nhà mèo, tương đương với chất gây ảo giác, mèo cưng sẽ đạt được hưng phấn thông qua khứu giác và vị giác. Mèo cưng sẽ lăn qua lăn lại trên đất, dùng mặt cọ vào các mặt phẳng, thậm chí sẽ phát ra tiếng gừ gừ như khi bị say rượu.
Tìm hiểu thêm về cỏ catnip cho mèo: http://www.yeuthucung.com/topic/32766-co-meo-va-bac-ha-meo-catnip/

Đây là sản phẩm của hãng Cosmic Catnip, Mỹ. Giá của cả hộp lớn khá cao nên mình chia ra từng bịch nhỏ cho dễ. Tuy nhiên bạn nào có nhu cầu mua cả hộp mình vẫn bán nhé.

Giá: 35k/bịch






Liên hệ: 0123 455 9317 (Thủy)

Địa chỉ: 47/35 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TpHCM.

Các bạn có thể đến nhà mình xem đồ hoặc ship tận nhà nhé. Trước khi đến vui lòng call hoặc sms trước cho mình. Phí ship tùy khu vực.

Freeship:
- Etown Cộng Hòa (trong giờ hành chính).
- Cộng Hòa, Lê Văn Sĩ, CMT8 (sau giờ hành chính).

Mình nhận ship toàn quốc luôn nhé!
 
Top