• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cẩn thận coi chừng lừa đảo nha các bạn

Xin lỗi mội người vì mình tức em ấy quá mình viết ko dấu cho nhanh làm mọi người đọc ko hiểu. Chuyện như thế này:

Lần thứ 1: Em ấy dùng FB Pá Tước Chim Nhỏ đặt hàng bảo mình giao hàng và nhận tiền cùng lúc rồi hẹn 5g ngày mai giao hàng ra bến xe HOA CHÂU. Khoảng 4g hơn thì em ấy đt hối mình đem nhím ra giao cho bến xe. Mình bảo mình giao hàng và nah65n tiền cùng lúc luôn đúng ko? Thì em ấy bảo nah2 xe HOA CHÂU ko nhận gửi PET chỉ có Bác tài nhận nên gửi bác Tài. Rồi lại bảo Bạn cứ gửi hàng xuống cho mình đi rồi mình cũng ra gửi tiền cho bạn 5g sáng mai xe xuống mình nhận hàng và 5g sáng mai xe đến bạn cũng nhận được tiền

Haiiizzzz bé ơi chị nghĩ chị mà gửi hàng em thì 5 g sáng mai em nhận hàng còn chị 5g sáng mai biết tìm bác tài xế đẹp trai của em nơi nào đây. Mình ko chịu thì kêu nào là mai khai trương ko có thì dẹp tiệm, nào là mình làm ăn mất uy tín, ngày xưa mua chó đến 11 triệu cũng giao dịch như vậy. ( Chị nghĩ chỉ có thằng ngu mới dám giao con chó cho em 11 triệu kiểu như vậy đó em ah). Em mở shop mới đầu đặt 10 con nhím sau đổi thành 6 con trong đó có 2 con cam thuần và 1 số GP nữa (nhưng mình ko nhận GP vì tgian gấp wa). Em bảo em khai trương shop nghe hoành tráng vậy mà ko có 6 con nhím dẹp tiệm nghe HÀI quá em nhỉ. Chị đã có linh tính là em gạt chị nhưng vẫn muốn cho em 1 cơ hội vì chị chẳng muốn nghĩ em là người như vậy đâu thật sự mấy con đó ko đáng bao nhiêu hết em ah. Chị bảo chị có cty chuyển fat nhanh để chị liên lạc với công ty bạn chị ở GIa Lai rùi đến tận nhà e nhận tiền và yêu cầu em cho chị SDT và Địa chỉ chính xác nhưng em lại cho như vậy: Ra An Khê hỏi David Trường ai cũng biết mà nếu người ta ko biết chắc nhân viên chị vác xe ko về quá xăng dạo này lên giá lắm đó bé ah. Chị ko dư tiền mà đùa ngu với em đâu. Rồi tí em lại bảo dù bạn chị có nhận được tiền hay ko thì cũng gửi hàng cho mình nhé. Haiiiizzzzz!!!!

Đây là hình ảnh cuộc nói chuyện mình chụp lại làm bằng chứng là mình nói ko sai sự thật.







Lần thứ 1 mình cũng bỏ qua cho em nó vì nghĩ co nít đùa giỡn xong đến lần t2 dùng 1 FB khác là Miền đất Cún định gạt nữa đặt mình 2 con GP Texel lai lúc mình báo giá thì bảo ko đủ tiền và có ý lấy luôn 4 con. Em ấy đòi đổi 4 con chó tea cup gì đó lấy 4 con GP bảo con Tea Cup đến 10 triệu gì chẳng biết bạn nhắm mắt vào shop bán lại cũng lời vài triệu (Xloi em nha chị ko có lòng tham lam như em đâu). Mà trên đời này có người tốt đến vậy ah Con GP có 300 mua mà cho mình lời mấy triệu. Hỏi em nó lời vậy sao ko tự bán em bảo ở GIa Lai ko có ai bán chó cả. Nhớ ko lầm em cũng từng bảo chị là có mua chó Husky ko bảo hành ko em bán cho mà đúng ko em.

Em nó còn cẩn thận chụp hình cái biên lai đã gửi hàng cho 1 khách hàng ở HN ( Biên lai là 1 tờ giấy in chữ đóng 1 dấu ĐÃ THU TIỀN ko có chữ ký) nhìn biết giấy giả. Còn bày đặt hù dọa ko có nhiều bà mất mối vì chuyện này rùi nha. Haiiizzzz em mua 600k thôi chứ em mà mua 10 triệu chị cũng chấp nhận mất mối vì KHÁCH HÀNG HÀO PHÓNG này con hơn mất tiền NGU e ah. Mà mối nào thì tiếc chứ mấy mồi lừa đảo thì biến đi cũng chẳng tiếc. Ko biết làm ăn bao giờ chưa mà kêu cái mộc ĐÃ THU TIỀN ai làm giả công an bắt (Xloi em nha em sinh 1997 chứ chị sinh 1988 đó em ah đừng có con nít ranh wa mặt chị). Rồi bảo ai gạt con GP 600k mà phải làm con dấu mười mấy triệu. Vui nhỉ, con dấu nào mười mấy triệu vậy ở nhà chị có mấy con ĐÃ THU TIỀN nè sao công an chưa bắt mà em cần làm ko đưa chị 30k đi làm em 1 con. E gạt ai con nít thì gạt chị đã đi làm công ty của chị chuyển phát nhanh mà em đưa hóa đơn giả bảo chị tin ah. E nghĩ sao vậy cưng. Mà mai mốt em gạt em nên khôn ra chút đừng có ngu như vậy nha nghĩ sao bữa gạt chi là ngày 24/6 Em đưa hóa đơn đã chuyển hàng cho HN là ngày 27/6 em vượt THỜI GIAN VÀ KHÔNG GIAN HẢ DOREMON.

Đây là hình hóa đơn với con dấu hơn 10 triệu của e nó nếu làm sai công an còng đầu vì con dấu này đấy. Thông tin người gửi thì ...... hình như hóa đơn này dành riêng cho em đó.

Và đây là 4 con cún của em ấy hay của bé nào mà em ấy đòi đổi lấy 4 con GP của mình nè: ( xém lời mấy triệu luôn hihi)



Đây là chân dung của nhóc lừa gạt mà mình nói. Tìm đủ mọi các để lừa gạt lấy hàng ngta. Tưởng ngta là con nít hay sao đưa tờ giấy in đóng mộc ko chữ ký mà bảo là biên nhận. Mà hôm đó là 24/6 nhưng giấy ghi 27/6 hahahah ngu thật. Chang biet ba me tui no ra sao khi biet con minh nhu vay nhi. Chuyen tráo trở gạt ngta.
SDT nó là 01638002166 ( theo mình biết dc nha có the no se đổi số nên cẩn thận).
FB của nó ban đầu là Pá Tước Chim Nhỏ sau đổi thành Ku Đợ, Và link FB chuyên gạt người của nó đây.
http://www.facebook.com/profile.php?id=100004787311652
Ngoài ra còn 1 FB nữa tên Miền Đất Cún
https://www.facebook.com/lecong.truong.54
Muốn biet chi tiết sự việc xem tại đây
http://www.facebook.com/HamsterZone88/posts/191198444373081




Ai muốn chia sẽ vào FB mình nhé
http://www.facebook.com/HamsterZone88

Vài lời gửi em:
Lần đầu vào FB thấy mặt mũi em non choẹt con nóit hỹ mũi chưa sạch mày bày đặt bảo làm ăn lớn mua bán chó 11 triệu giao dịch như vậy đâu phải ai cũng ngu đâu e nhỉ. Tuổi ăn học em ko lo em lại đi làm những chuyện gạt người khác. Bao nhiêu tiền ấy ( gải sử em gạt được của người ta ) đi chăng nữa trong phút chốc em sẽ vui vì chiến công của em nhưng em có nghĩ nếu em cứ tiếp tục như thế này thì sau này em là con người ntn và chỗ đứng em là ở đâu trong xã hội ko em nhỉ. Số tiền ấy có sống được 1 đời ko em? Có giúp em có tiếng nói trong xã hội ko em? Em có nghĩ ì những đồng tiền này người đời có thể chửi mắng em ko? Thậm chí đánh đập em nữa đấy. Em có nghĩ tương lai mình còn dài nếu sau này lớn lên em cũng có vợ liệu ai dám giao con gái họ cho em hay cô vợ của e là người ntn mới chấp nhận lấy người chồng có hanh vi lừa gạt người khác như vậy rồi con em sẽ nghĩ gì về e. Thậm chí em có sợ NHÂN QUẢ ko nếu sau này con em cũng sẽ bị gạt như em từng gạt người khác. E có nghĩ được rằng khi e lừa gạt họ họ chửi mắng em là đương nhiên rồi NHƯNG họ sẽ chửi đến BA MẸ, DÒNG HỌ cũa em nữa đó em. E ah ! Ba me e là những người VÔ TỘi chị tin ko ba me nào lại mong con mình lớn lên là 1 thằng lừa đảo sống trốn tránh pháp luật đâu em. Khi em hành động vậy em có nghĩ đến những người VÔ TỘI bị chửi oan vì em ko em? Nhân phẩm của em chỉ đáng giá VÀI ĐỒNG BẠC LẼ thế sao em? nếu vậy thì nhân phẩm của em rẻ wa e ah. Lần đầu chị đã bỏ qua cho em vì nghĩ em là con nít đây là trò bồng bột nhất thời của em nhưng em lại tái diễn đe61n lần t2 chị mới lên tiếng. Chị rất giận em nhưng cũng rất xót xa cho thế hệ trẻ có những người như em, chỉ biết bản thân mình chà đạp lên nhau mà sống lấy đó làm niềm vui thì thật ích kỷ. Mong rằng nếu em đọc những dòng này em sẽ hiểu ra và chấm dứt trò lừa gạt nhau đi đừng ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH - TỰ BÁN RẺ NHÂN PHẨM - VÀ CHÀ ĐẠP LÊN DANH DƯ CỦA BA MẸ GIA ĐÌNH VÌ 1 CHÚT THÚ VUI RIÊNG CỦA MÌNH VÀ QUAN TRỌNG ĐỪNG ĐỂ AI CHỬI MÌNH LÀ ĐỒ MẤT DẠY EM NHÉ.

P/s: Từ đầu đến cuối chị ko hề nói tục khi nhắc về em và ko hề xưng mày tao với em. Em có hiều vì sao ko? Vì chị vẫn tôn trọng em và nghĩ rằng CON NGƯỜI của em sẽ thay đổi sống đúng bản chất cua NGƯỜI hơn là CON e nhé.

Và chị xin lưu ý các em nhỏ đừng quá tin ai hết đừng nghỉ họ là khách sộp mà sợ mất mối làm mích lòng họ hay gì đó. Quy luật bán online là cứ chuyền tiền trước và chuyền hàng sau. Ko thì sẽ mất luôn cả hàng và ko nhận được gì đâu các em nhé ./.
 
Mình đã sửa lại hết rùi đấy. Vô cùng XIN LỖI MỌI NGƯỜI VÌ MÌNH BỨC XÚC QUÁ NÊN VIẾT KO ĐÂU RA ĐÂU NHƯ VẬY
ThLumia920 said:
công nhận chủ thớt viết văn hay như học sinh tiểu học , lại còn ko dấu nữa ... nếu ko xem mấy cài pic chắc chả hiểu bạn viết cái gì !!
cannguoi said:
Chuẩn không cần chỉnh. Nhìn là hết muốn đọc.
hanhjen said:
Chủ topic sửa lại bài viết đầy đủ dấu nhé. Nếu không topic sẽ bị xóa trong 24h tới
cat29 said:
Cũng muốn đọc lắm, mà thật sự đọc kg nổi, hic
gamtom said:
nhìn nản quá,đầu tư tí dấu cho ngta muốn đọc chứ toàn kéo qua kéo lại r exit topic a` có hiểu j đâu=))
haivnnet said:
em đọc ko nổi. Cả mấy cái pic nữa. Viết tiếng gì ko ak. Đọc ko có hiểu?
 
gauconpetshop said:
nó kiu bạn giao hàng trước ak??? níu nó mún mua thì chuyển tiền wa xe uy tín thấy hàng mới đưa tìn còn hok thì thui chứ ko mất hàng còn ko bị leo cây trả tiền xe nữa zzzz :co_y_tuong_xau:
Kêu giao trước thì đã ko mắc công nt cho nó rùi. Nó kêu mình chuyển tiền và hàng cùng lúcko có ai chuyển trc ai chuyển sau đâu mà sợ. Thì bạn nghĩ sao. Đùng 1 cái gần đến giờ em ấy Ý lên 1 tiếng bạn đem hàng ra đưa mình giờ mình cũng đưa tiền bác tài sao bạn nhận dc liền vui ko. Mình ko đồng ý cho out thì còn nói là làm ăn mất uy tín bảo giao tiền nhận hàng cùng lúc mà vậy mai khai truong lấy gì bán mệt ko

lần 2 dễ thương hơn chút xíu mình gửi tiền trước nha rồi mình sẽ chụp hình tờ biên nhận gửi bạn. Khi thấy hình thì chuyển hàng cho minh liên nha. Tờ biên nhận chuyển tiền đến tận nhà của bưu điện GIA LAi nè. Rồi send mình tờ biên nhận gửi hàng HN sao sao đó. Công nhận gạt đúng người thiệt mình mở cty chuyển phát nhanh mà lần đầu tiên mới thấy hóa đơn vậy. Nó nghĩ sao nó mới 15 chưa đc 16 nữa còn mình đã 26 rồi mà còn bảo cái mộc ĐÃ THU TIỀN sao giả được ai làm giả công an còng đầu chết. Nó tưởng ai cũng ngu và dễ gạt vậy sao. Rổi bảo mộc đó hơn cả chục triệu ai điên gạt 600k mà làm mọc cả chục triệu. Trời ạ! Thứ con nít ranh nói chuyện với ai chứ đừng nói chuyện với mình ngta đa từng làm mộc cho cty ko biết bao nhiêu cái rồi mà vậy.mình bảo cần thì đưa 30k đây làm cho 1 cái.

Tụi mình ra đời làm ăn rôì n6en ko dễ gạt chỉ sợ mấy em nhỏ bán hàng thấy vậy tin tưởng khách VIP thì tội lắm
 
Top