• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần xin bé cún, TẬT NGUYỀN hay LÀNH LẶN đều nhận ^^

Aulotus_shop

YTC Developer
Mình tên Liên, 18 tuổi, ở Q.6 HCM :03:

Mình rất thích nuôi cún, hiện không có khả năng mua 1 em về làm bạn. Lý do: mình mới tốt nghiệp 12, nhà đang mượn tiền để đóng học phí đh :dead:

Hiện mình có tìm trên YTC mấy bạn cần cho/tặng cún nhưng khi liên hệ thì bé đã được chủ mới nhận hoặc chủ của bé không liên lạc được, không gặp được chủ của bé :sadcorner:

Mong được nhận nuôi 1 bé, đực hay cái cũng được, nhưng bé bé càng tốt, vì mình nghe nói là cún nuôi từ nhỏ mới thân thiết với chủ và không bỏ nhà đi. Mình rất thích những bé cún bị tật hoặc bệnh, vì mình cảm thấy các bé rất đặc biệt, cho nên bé có như thế nào mình cũng đón về hết. Bạn nào cần cho cún thì cho mình xin nhé hoặc biết ai cần cho thì giới thiệu cho mình nha. Mình có thể lên tận nhà bạn để đón bé về vì mình cũng khá rành đường HCM.

Thông tin liên hệ: 01688 590 638 - nick yahoo: aulotus_shop [Shop mình bán quà tặng, phụ kiện chứ hông có bán thú cưng đâu nha] :gongxi-1:
 

Ryan Raymond

Dogs Lover-Golden Retriver Fan-Number One YTC Fan
Chúc bạn mau tìm đc bạn đời nhỏ nhoi nhé ! Hix !
 

Aulotus_shop

YTC Developer
HIc hic mấy hôm nay gọi quá trời bạn luôn mà chưa nhận được em nào hết. Bạn nào cho chó mèo gì mình cũng gọi, có bệnh hay không bệnh mình cũng gọi, vừa gọi vừa nhắn tin. Kết quả là em nó đã được người rước hoặc bé đang yếu không dám cho, hoặc không liên hệ được với chủ của bé, không lẽ số mình cô đơn 1 mình như vầy sao trời :sadcorner:
 

FullLove

YTC Developer
ở bến tre đi bắt đươc ko?mình co 9 bé lận chỉ lấy 120k tiền sữa / bé mà ko ai thèm hết nè
 

Aulotus_shop

YTC Developer
Hiện mình không nhận nuôi nữa nha, vì 3 em mèo nhà mình bị caree, bs nói sau hơn 3 tháng mới lấy mèo mới về được, nếu k mầm bệnh còn sẽ lây các bé. Điển hình là sau khi chữa được cho 1 em[ 2 em chết], nhặt được 6 em mèo con chưa biết ăn, k biết sao đành về nuôi, mấy bé đã bị caree và chết hết luôn dù đã cố gắng hết sức chạy chữa từng ngày :sadcorner:
 

s2keny_no.1

Keny Ngân
bạn ơi chúc bạn sớm có 1 tình yêu bé nhỏ nhé :X~
 
Top