• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần tìm chủ mới cho mèo xù xinh

Status
Không mở trả lời sau này.

nhaTom

Member
Mèo nhà mình mới sinh được 3 bé mèo xù rất xinh xắn, đáng yêu. Do dân số mèo nhà tăng đột biến nên mình đành fải chia sẻ bớt các bé về với chủ mới chứ không chăm hết được. Các bé đã được 6 tuần tuổi, đã ăn được hạt, cơm, thịt, đã biết đi vs đúng chỗ. Bố là mèo batư mặt tịt, mẹ là Nga lai ALD. Bạn nào thích thì liên hệ với mình nhé! SDT 0936169926 Mong các bé về nhà mới được yêu thương!

A ̉nh các bé mình chụp lúc được 3 tùân tuổi nhé!
 

tieuluantb

New Member
nhaTom said:
Mèo nhà mình mới sinh được 3 bé mèo xù rất xinh xắn, đáng yêu. Do dân số mèo nhà tăng đột biến nên mình đành fải chia sẻ bớt các bé về với chủ mới chứ không chăm hết được. Các bé đã được 6 tuần tuổi, đã ăn được hạt, cơm, thịt, đã biết đi vs đúng chỗ. Bố là mèo batư mặt tịt, mẹ là Nga lai ALD. Bạn nào thích thì liên hệ với mình nhé! SDT 0936169926 Mong các bé về nhà mới được yêu thương! Mình chưa up được
bạn ơi. up cho mình xin cái ảnh nhé
 

nhaTom

Member
Cac be miu xinh nha Tom xu da duoc chu moi don het rui a. Mong cho cac be deu duoc yeu thuong! Thanks mod va moi ng nhe! Nho mod close topic dum ah.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top