• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần tìm chủ mới cho bé cocker lai!

dinhvtai

New Member
Bé Kóc nhà mình mua của 1 bạn cũng trên đây, lúc mua nghe bạn đó nói bé đc 2 tháng tuổi, nhà mình nuôi thêm đc 1 tháng rồi :) đã chích ngừa đầy đủ, có sổ khám sức khoẻ của bé luôn. Bé rất hiếu động, khoái đùa giỡn với chủ, cực kỳ dễ thương, được cái từ hồi về nhà tới giờ, không có ị bậy ra nha, mỗi lần muốn ị là nó gừ lên cho mình biết. tuy nuôi ko lâu nhưng mình thương nó lắm.

Nhưng nay nhà mình chuẩn bị mở tiệm làm tóc, nuôi chó không được tiện nữa, nên bố mẹ kêu, mình đành phải lên đây rao bán chứ thật ra mình cũng ko muốn, muốn đem lên phòng thì mẹ ko cho.

H bất đắc dĩ lắm mình mới bán lại, ai thương chó thì qua mua nó về đối xử tốt giùm mình. Mấy anh mấy chị cò lái thì tránh xa giùm nha.

Hình của Kóc nhà mình:











Mình cho bé đi với giá 1tr5 bằng giá với lúc mình mua.
Mình nghĩ chó không phải đồ vật, không thể nói mắc hay rẻ được, ai cảm thấy thích thì liên hệ, chủ yếu là mong chủ mới sẽ thương yêu chó thật lòng, giá này còn bớt cho ai thương chó :).

Ai cần xin liện hệ: 0976 129 655.
Đ/c: 223 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè ( từ Huỳnh Tấn Phát đi thằng qua cầu Phú Xuân 500m bên trái là nhà mình, nói Nhà Bè vậy thôi chứ khu thị trấn, không thua gì Sài Gòn đâu).
 

dinhvtai

New Member
uhm đúng r . nhưng mình mua giá khác w bạn . mình rước bé út nhỏ nhất đám kaka

nếu bạn có lòng thì lại rước e này luôn đi, cho nó có bạn, sẽ phát triển tốt hơn, giá mình để chỉ là tượng trưng thôi. chủ yếu là chủ phải thương chó thật lòng :)
 

dinhvtai

New Member
mình cũng đang tìm 1 pé nữa cho nó có cặp nè pé mak` girl thì mình rước luôn r . mình có đặt của bạn đó nge nói pé cocker đang có bầu típ hehe

hihi, tiếc nhỉ, mong bạn mau tìm đc nửa cho nó :) nếu có ai cần mua chó thì giới thiệu giùm mình. cảm ơn :)
 
Top