• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cần bán gấp lạp xưởng đen -vàng thuần chủng rất đẹp - 2tr5 trong hôm nay!

mimi12345

YTC Developer
Mình cần bán 1 cún lạp xưởng nhỏ. Là con đực đầu đàn ( đàn nhà mình đẻ 5 em ). em đã được 2 tháng và tiêm phòng đầy đủ. Có sổ khám bệnh. Cún rất khỏe mạnh và nghịch ngợm. đã ăn cơm với ruốc và trộm vía ăn khỏe lắm. Màu lông rất cân đối và mượt. đặc biệt không có mùi hôi nên rất phù hợp với gia đình nhỏ. Do gia đình không có điều kiện nuôi nữa nên đành để lại cho bạn nào thích động vật và yêu cún. Mình cần bán gấp trong hôm nay và ngày mai nên để luôn giá 2tr5 Cảm ơn. Liên hệ : 0989.078.340.
Hoạ tiết của em này rất đẹp và cân đối các bạn nhé


Tai to - chân nhăn
 

mimi12345

YTC Developer
Mình cần bán gấp e lạp xưởng này nhé. Cún được 2 tháng rồi. sức khỏe rất tốt và đã tiêm phòng đầy đủ Mình để giá e ý luôn là 2tr8 bằng giá mình mua e ý. Coi như tặng các bạn tiền tiêm luôn nên các bạn đừng mặc cả nữa nhé. minh không bớt đâu do cần gấp nên mới bán e nó đi.Các bạn liên hệ : 0989.078.340 nhé.


 
mimi12345 said:
Mình cần bán 1 cún lạp xưởng nhỏ. Là con đực đầu đàn ( đàn nhà mình đẻ 5 em ). em đã được 2 tháng và tiêm phòng đầy đủ. Có sổ khám bệnh. Cún rất khỏe mạnh và nghịch ngợm. đã ăn cơm với ruốc và trộm vía ăn khỏe lắm. Màu lông rất cân đối và mượt. đặc biệt không có mùi hôi nên rất phù hợp với gia đình nhỏ. Do gia đình không có điều kiện nuôi nữa nên đành để lại cho bạn nào thích động vật và yêu cún. Giá e ý là 3.500.000. Sẽ fix nhẹ cho các bạn nào đến sớm đón bé. Liên hệ : 0989.078.340.
Hoạ tiết của em này rất đẹp và cân đối các bạn nhé


Tai to - chân nhăn
giá sinh viên nè:http://www.yeuthucung.com/topic/69327-ban-cho-lap-xuong-gia-sinh-vien-cuc-re/
 
Top