• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cảnh giác nick nhamthin,hunter859,mucoi...đã trở lại và "lợi hại" gấp đôi!

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Những ngày gần đây các bạn yêu pet chắc hẳn là đã đọc qua 2 topic cảnh báo này

http://www.yeuthucung.com/topic/46972-vạch-mặt-nick-hunter985-nhamthin-lừa-dảo/

http://www.yeuthucung.com/topic/46717-vv-diễn-dan-co-lỗi/

Nay hắn lại sắp hiện nguyên hình với nick mucoi đăng ký ngày 11/10!ngay ngày tôi viết topic cảnh báo để rao bán mèo ở đây
http://www.yeuthucung.com/topic/46857-ha-nội-co-em-ald-cần-tim-chủ-mới/

Sau khi bị phát giác,vẫn chiêu cũ soạn lại,là bỏ ngang topic đó,lập topic mới này
http://www.yeuthucung.com/topic/46857-ha-nội-co-em-ald-cần-tim-chủ-mới/

Và hiện nay với sự "lợi hại" cố đấm ăn xôi,hắn đã tạo 1 tài khoản mang tên nick Baolinh_85 na ná giống của tôi nhưng khác là nick của tôi K CÓ DẤU GẠCH NỐI và Bao Linh CÓ KHOẢNG CÁCH, rao bán mèo,chuẩn bị cho 1 âm mưu nhằm gây hiểu lầm và làm cho mọi ng nghĩ chính là tôi khi mua bán những con mèo bệnh của hắn! Vì nếu hắn bán mèo đàng hoàng như mọi nhà thì cố tình nhái nick của tôi làm gì!
Các bạn có thể xem ở topic mạo nhận tên nick của tôi để bán mèo
http://www.yeuthucung.com/topic/47147-ban-meo-xu-xinh-dẹp-dayyyyyyyyyyyyyyyy/
Các bạn sẽ thấy đc nick này mới lập đc ngày hnay,và sđt chính là của hắn đã từng rao bán mèo tràn lan và đc mọi liệt vào danh sách đen 0943045656(search google là ra tất)
Qua hành động đen tối,mưu mô xảo quyệt này cho thấy rõ chân tướng của hắn k chỉ dừng lại ở mức độ bán mèo k minh bạch mà còn là con ngưởi nham hiểm,k biết phục thiện và toan tính hại ngưởi
K hiểu sao chưa thấy Admin và Mod vao xử lý triệt để ngay con người này,cấm truy nhập và đăng kí nick mới vĩnh viễn lun để trả lại sự trong sạch cho diễn đàn

1 lần nữa xác định với mọi ng nick này là nick duy nhất của chính mình tại diễn đàn,và mình k hề bán bất cứ 1 bé nào cả,và quan trọng hơn là mình ở TP HCM nhé mọi ng!!!

Cơ khổ với con ng đầy thủ đoạn này,làm tốn tài nguyên diễn đàn quá!!!
 

armani89

New Member
để ý 1 chút là bít bọn này lừa đảo thôi mà , nó lập nhiều nick và cũng có vài sdt , google rồi tìm các nick liên quan có sdt đó là ra hết gốc rễ . nhưng cũng để cảnh báo cho những ng chưa biết mà tránh .
mong mọi người sáng suốt và cẩn thận
mình thấy nó lập cả topic (hình như bên Việt pet cũng có) cắn lại 2 bạn BL85 và nhockoi
bạn BL85 thì mình chưa gặp nhưng thấy tham gia diễn đàn rất nhiệt tình
còn bạn nhockoi89 mình đã gặp nói chuyện vài lần , mình mới nuôi mèo nên có gì hỏi bạn ý được bạn ý trả lời rất nhiệt tình, mình đảm bảo k phải buôn mèo hay ghen ăn gì như nó bảo
 

Baolinh_85

New Member
Bản thân không đc thông minh thì nên nói ít,hoặc tốt nhất yêm lặng,để ngta không biết là mình ngu nhé!!!------------>caí này dành cho mày luôn đấy tư đọc mà suy nghĩ đi
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Thật là tội nghiệp cho bạn,bạn hãy lấy câu đó ra làm châm ngôn sống đi!!!! Vì nó rất thík hợp cho bạn vào lúc này,bạn thấy comment nào mình cg ghi dài ơi là dài k,vì mình là 1 ng sâu sắc,bít snghi, khi mình đưa ra lập luận bạn trả lời đc ko,hay trốn chui trốn nhủi như giun như dế??? chứ k phải như bạn,rao bán 1 con mèo mà ngắn ngủn vài chữ! Đủ hiểu!!!
Bạn nên nói ít hoặc tốt nhất yêm lặng vào lúc này bạn ạh! Bít lượng sức mình,trăm trận trăm thắng, ben cạnh bạn,hãy nhìn xem có ai k,hay có mấy chục cái nick ảo?còn tôi,tôi lun có mọi ng,2 đánh 1,k chột cũng què,ở đây tôi có trên 20ng ủng hộ,bạn nghĩ bạn sẽ bị tổn thương ra sao hả bạn????

Thật tội nghiệp cho bạn!!!từng câu từng chữ cho thấy đc sự mất bình tĩnh ,thù hằn của bạn,khi bị ngăn chặn thủ đoạn đê hền
Bạn ơi,đừng nhìu lời,đưung mặc váy như vậy,bạn cố kiếm tiền mua vé máy bay vào đây nha!! Đem theo cuốn tập và cây viết,Mình sẽ dạy cho bạn cáck sống để đc mọi ng yêu thương như mình,nhé!!!

Bạn nhái nick tôi,chứng tỏ nick thật của tôi quá hottttttt, bạn giống như là 1 thứ hàn nhái,kém chất lượng ăn theo thương hiệu vậy đó!!thật là tội nghiệp!!
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
chi Bao Linh đuổi cùng giết tận thế...^^... chắc nó thừa thời gian thôi, chứ posy ko rõ ràng như thế thì ai người ta mua

Chị tuy là nữ nhi,chứ ra đường thấy chuyện bất bình cg chẳng tha đâu,huống gì trên cái dđàn nhỏ bé này!!
Qua câu chuyện này,chị càng yêu mến gđ mình và khâm phục bố mẹ đã nui nấg dạy bảo chị nên ng như ngày hnay! Đi tới đâu,ai cg yêu mến, lun có mọi ng bên cạnh!
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
@@" Chị Linh ghê thật. Bữa mém e cũng mua của a này. hên thắng gấp kịp ... Haizzz --"


Uhm,mấy hnay chị chiến đấu tới cùng với vấn nạn này,em vào tìm nhg bài viết của chị để rõ hơn nhé!bên VP nữa!!! Bị vạch cái mặt mốc mà vẫn cố đấm ăn xôi,lì lợm!
Chị cg vì mún đứng lên đấu tranh dẹp bỏ nhg phường mua bán lừa gạt này để các bạn ở xa như ch em mình k gặp phải,đừng ham của rẻ ngehn bé!!!
 

tinytei

TinyTei
Hix... bạn ý bán 1tr4 mà rẻ gì c @@" Tại thấy để ảnh synh xắn. nhưng lòi ra là ảnh cắp. Sau e mua của 1 chú kia có 1tr thôi mà mèo xinh xắn cực kì. Đem mèo giao cho ông anh mà lòng xót xa ( Ông anh gửi mua dùm )
 

emphailam

Vip Member
Hix... bạn ý bán 1tr4 mà rẻ gì c @@" Tại thấy để ảnh synh xắn. nhưng lòi ra là ảnh cắp. Sau e mua của 1 chú kia có 1tr thôi mà mèo xinh xắn cực kì. Đem mèo giao cho ông anh mà lòng xót xa ( Ông anh gửi mua dùm )

Hix... bạn ý bán 1tr4 mà rẻ gì c @@" Tại thấy để ảnh synh xắn. nhưng lòi ra là ảnh cắp. Sau e mua của 1 chú kia có 1tr thôi mà mèo xinh xắn cực kì. Đem mèo giao cho ông anh mà lòng xót xa ( Ông anh gửi mua dùm )

mèo Nga trắng tinh thì căng đét đc 1 tr thôi
 

be xinh

YTC Developer
admin hay mod cũng không thể quản lý được hết đâu . Đây là diễn đàn mèo nên những bạn nào đam mê thì sẽ có phản ứng gay gắt như bạn BaoLinh 85 khi thấy sự lừa đảo . Nhưng bên cún thì nhiều bạn bị lừa nhưng vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt mà tiêu biểu là mình . Mình bị lừa tổng cộng là 3 em cún bao gồm 1 pug , 1 chihuahua và 1 fox soc của những người chủ khác nhau mà nói thật là bị lừa kiểu bất khả kháng . Đầu tiên là em pug mình mua 9T ở Sài Gòn . Phải nói là em ấy đẹp và ăn khỏe nghịch như quỉ và không thấy có biểu hiện gì lạ . Nhưng sau 3 ngày kể từ khi ra HN em bắt đầu khục khục ho mà mình chăm sóc rất cẩn thận . Tiếp đó em nổi những mẩn đỏ khắp người . Mình có gọi lại ngay cho chủ cũ thì người ta nói do Hà Nội thay đổi thời tiết bị lạnh nên em bị như vậy mà mình mua vào tháng 7 nhé . Những ai ở HN cũng biết . sau đó mình hỏi về đốm đỏ thì nhận được câu trả lời là không phải viêm da hay gì đâu mà do em bị di ứng đồ ăn . Nhưng mình chỉ cho ăn cơm với thịt và rau thôi thì dị ứng thế nào . Mình bế đi bác sĩ thì chị ấy nói là có dấu hiệu của phổi và viêm da . Nói mãi người ta cũng chỉ trả lời như vậy mình chán tốn thêm mấy triệu chữa cho em khỏi hẳn rồi bán lỗ lại cho bạn yêu dòng pug chăm sóc có 5T . Haizzz bé thứ 2 là chihuahua thì đẹp và ngoan chỉ có tội lười ăn thôi và mình mua la 4,5T . bé không có biểu hiện lạ cho đến lúc qua kỳ salo 2 tháng cũng không thấy gì . Mình thấy lạ mang đi bác sĩ thì nhận được câu trả lời là bé này do thiếu chất nghiêm trọng . Mình có khẳng định là cho ăn đầy đủ , uống thuốc bổ , canxi mỗi ngày và đều ăn thịt rất ngon nhất là bé đang ở độ tuổi sinh sản là 14 tháng . Thấy mình nói quá bác sì làm xét nghiệm và chỉ ra cho mình độ tuổi của em phải qua 3 tuổi chứ không phải 14 tháng . Vì để bé nhỏ mãi nên không cho bé ăn nhiều và ép cân . Nên mình nuôi sau dù có chăm sóc bé cũng không béo lên được và mất khả năng sinh sản . giờ em trai mình quí bé và giữ nuôi để dắt đi chơi nhưng mình vẫn thấy ức chế khi bị lừa như vậy . Khi mình có mang thắc mắc hỏi thì nhận được câu trả lời là thuận mua vừa bán giờ thắc mắc gì ??? Còn em cuối cùng là fox sóc . Em này là do 1 bạn mua của nhà anh Kycaugo sau đó không nuôi bán đi ( đây là do bạn ấy nói mình không kiểm chứng được ) . em hơn 1 tuổi và xinh . Hic nhưng mình mang về nuôi em hatxi không ngừng mặc dù vẫn ăn và chơi . Lại 1 lần nữa mang đi bác sĩ và chị ấy nói là bé này bị ủ bệnh rồi . Mất toi thêm hơn 1 triệu tiêm rồi chăm sóc tẩm bổ . Giờ em cũng khỏe rồi nhưng mình vẫn cứ giật mình . Và điều đáng nói là sau khi bán em cún cho mình rồi , bạn ấy vẫn tiếp tục up bài bán cún . Mình thấy lạ nên nhờ người khác hỏi giúp thì bạn ấy vẫn có cún bán tiếp mà nói với mình là chỉ nuôi có mình em này thôi . Mình nói ra đây không phải oán trách hay gì cả và mình cũng không phải là người ham đồ rẻ khi bé nào mình mua cũng đắt và đẹp nhưng rồi đều có vấn đề . Nên những bạn như mình ai có can đảm và bị lừa như mình cũng nên đưa ra cảnh báo để người sau biết mà tránh .
Sorry BaoLinh 85 vì vào kể chuyện của mình hơi dài .
 

Bao Linh 85

I_Like_Pet
Có gì đâu bạn be xinh!! Mình phải cảm ơn bạn đã đưa ra nhg trường hợp của chính bạn ấy chứ!
Mình xin chia sẻ với bạn ở 3 câu chuyện trên nhé!
Tính mình từ trc tới h là vậy,gặp chuyện bất bình mình k thể nào làm ngơ,đã làm mình quyết làm tới cùng,chứ làm mà bỏ giữa chừng cg như ko!
Như mình đã nói,mình rất hiểu tâm trạng của 1ng đi mua pet,những tưởng sẽ có dc 1 ng bạn sớm hôm vui bùn có nhau,niềm vui chưa kịp đầy thì phải chứng kiến cảnh bé ốm o gầy mòn đủ thứ bệnh tật,đau đớn thể xác,mà mình có mún đau dùm cho bé cg k đc,rồi chết dần chết mòn! Thì còn đâu lòng tin ở con ng với nhau!
Chỉ thật bùn cho nhg con ng ấy,họ k ý thức đc việc mình làm nó vô nhân đạo đến đâu,chỉ vì miếng cơm manh áo mà kiếm tiền trên thân xác các bé
 
Top