• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM CẢNH BÁO HOTBOY VT MUA CHÓ FOX BÁN LẠI VỚI GIÁ GẤP ĐÔI.

Status
Không mở trả lời sau này.

Ms Uyên

Active Member
Hôm chủ nhật cô mình có đăng bán 1 bé foxhttp://www.yeuthucung.com/threads/tim-nha-moi-cho-be-fox-soc-duc-truong-thanh-mau-trang.107542/

và hqua có bạn xưng là hotboy VT đến tận nhà cô mua bé với giá 4tr đồng vậy mà hôm nay bạn ấy lại đăng lên bán bé lại với giá 8tr đồng
http://m.chotot.vn/ad?id=8549302
Đã vậy khi tới nhà mua bạn ấy còn tự xưng là hotboy VT và khoe ảnh chụp với diễn viên điện ảnh.đúng thật là khi lên google tìm thì b ấy là hotboy thật nên cô mới cả tin bán giá rẻ cho b ấy vì nghĩ là những ng làm điện ảnh điều rất yêu thương thú cưng.
Bạn VT thân mến ! Nếu bạn đã đọc được tin này thì mong bạn hãy cho cô mình chuộc lại bé để mọi chuyện im xuôi cho đôi bên.
Hiện tại cô mình rất đau buồn vì biết tin này .
Hy vọng những bạn đang tìm chủ cho các bé cưng sẽ ko vì nhẹ dạ mà bị lợi dụng lòng tin như cô mình.
 
Last edited:

minhnguyen_4984

New Member
Thuận mua vừa bán thôi mà bạn, con buôn thì lúc nào chả muốn mua rẻ bán đắt ... bên mua và bên bán thoả thuận với nhau xong rồi, trả 4tr cho ng bán xong thì ng mua họ có quyền để giá vì chó là của họ mà
 

Ms Uyên

Active Member
Bạn nói như vậy thì người ta đâu có cần tìm chủ tốt cho thú cưng của họ làm cái gì??? Chả lẽ ai bán xong cũng mặc kệ k cần biết thú cưng của mình đi đâu về Đâu thậm chí là quán thịt cầy hả?
 

Ms Uyên

Active Member
Ở đây mình ko hề đòi bạn ấy trả cún lại b nhé... Với những người có tâm họ ko bao giờ muốn con thú họ nuôi rơi vào những tay lái chó.. Đặc biệt tên này còn là hotboy mà lại lừa ng khác là mua về nuôi r đem bán như vậy.
Mình có ghi rõ là xin chuộc lại bạn nhé!
 

thienhung0605

Active Member
Ban khong the noi đơn giản như vậy đươc,vì khi mua cậu ta nói cậu ta là nghệ sỹ ,yêu chó vô cùng ,tôi có dặn nếu mua về mà không thich thi cứ mang lại chứ đừng mua đi bán lại ,cậu ta hứa hẹn rất nhiêu,tôi tin tuong moi bán giá này vì chỉ cần gap chủ tốt .Nhung cậu ấy đã bán ngay lại với giá gấp đôi .Bạn có biết cô tôi đã khoc suốt từ khi biết tin nay .NNhan tin xin chuoc lai thi khong tra loi .Bạn ủng hộ chuyện mua đi bán lại cua mot hot boy chuyen xai hang hieu vai tram trieu mà lợi dụng long tin và kiem tien tren tinh cam cua cac chu cho ư.
 

nobita102191

YTC Developer
theo mình thì thuận mua vừa bán thôi, bạn bán cho ngta chứ bạn đâu có cho hay tặng người ta ... mà có quyền nói này nói nọ.... con nít ..... ghét nhất cái thể loại bán đi bêu trếu, nói xấu người khác, 1 con chó nhưng tùy từng người bán giá khác nhau, bạn quan hệ hẹp thì bán giá tối đa khoảng 5tr là cùng, còn ng ta quan hệ rộng, nhất là trong giới điện ảnh thì 8tr là bt thôi bạn àh. đừng tỏ ra ngu dốt nữa
 

PET Palace

YTC Developer
Chà chà .. bạn nobita chắc có quan hệ rộng với hotboy tự xưng kia hay sao mà bênh vực chưỡi người ta ngu dốt gì ghê vậy ... ai mà không xót khi con mình bị mua đi bán lại ,chắc tại trước giờ bạn bán chó nhiều nên chưa có tâm lí thế nào là yêu 1 chú cún , ăn chung , ngủ chung là như nào đâu nhỉ ?? Kakaka (sến vãi chưỡng)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top