• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cún Nhật con xinh cần tìm chủ mới. Gấp gấp.

Status
Không mở trả lời sau này.

kunKun_kute93

YTC Developer
Mình cần tìm chủ mới cho pé red nhà mình. pélà boy, đã được hơn 2 tháng sức khỏe tốt, chạy nhảy và nghịch lắm. pé đã xổ giun, ăn được cơm và rất háu ăn. Nhưng do ở nhà trọ, và đi học suốt không có thời gian chăm sóc pé, để pé ở nhà một mình thì tội quá. pạn nào iu thương pé xin hãy giúp mình đón pé về. Giá pé về nhà là 600K(sẽ fix cho bạn nào thật sự iu thương pe1^^). liên hệ mình sđt: 01662621000. Mình ở Gò vấp. Cảm ơn mấy bạn đã wan tâm.^^ Dưới đây là một vài hình của pé, chụp bằng đt nên hơi mờ, ở ngoài pé kháu khỉnh lắm.
 

Libra1010

YTC Developer
up phát đầu
 

CunBaby2012

T.Viên Năng Động
úp phát thứ 2 :D
 

kunKun_kute93

YTC Developer
Co bao dam suc khoe ko ban oi,fix mjnk tien xang nha

Bảo đảm sk cho bạn. pé khỏe mạnh lắm. um bạn liên hệ vs mình se fix cho bạn.ok^^
 

kunKun_kute93

YTC Developer
chó mua có 550k gio doi ban 600k.Ai bik phai bi benh nen ban lai ko :D

Bệnh hay ko tới xem thì bik mình không phải nói nhìu. Mình để giá đó nhưng vẫn fix về giá gốc lại thui. Mình cũng không muốn bán pé đâu nhưng do zô năm đi học đi làm nữa nên không có thời gian chăm sóc pé, để pé một mình tội nghiệp. Hi vọng tìm cho pé chủ tốt thui. Bạn ko thix thì cũng đừng phá nhé. cảm ơn.
 

kunKun_kute93

YTC Developer
Bớt đi mình mua pé liền cỡ 500k ok

bạn ơi bé là nhật mõm cụt hay chu vậy

dễ thương quá nhưng không có tiền mua híc fix mình đi bạn thích lắm bạn ạh

Xin lỗi mấy pạn. Mình vừa mua chuồng cho pé nên có điều kiện nuôi oy`, mình ko bán nữa. Rất xl mấy bạn ha. cảm ơn mọi người đã wan tâm mình sẽ close topic.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top