• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Cún bị tiêu chảy, nôn

Mosez

Member
Cún nhà mình hơn 3 tháng tuổi, bị tiêu chảy, nôn.
Lúc chiều thì mình có cho cún đi tiêm 2 mũi gì gì đó, 1 mũi kiểu chống tiêu chảy và 1 mũi hạ sốt.
Cún mình lúc tầm 6 giờ chiều hnay hơi hơi bị sốt nhưng khi cho tiêm xong về nhà nằm nghỉ khoảng hơn 1 tiếng rồi mình cho cún dậy cho ăn cháo và uống nước pha gli gì gì đó.
Uống xong mình cho cún ngủ tiếp và khoảng 3 tiếng sau mình cho cún ăn thêm 1 chút cháo và nước pha kia.
Tình trạng hiện tại Cún đã gần như hết sốt. Nhưng vẫn ỉa chảy lỏng màu vàng.
Mình muốn hỏi mọi người là mình đã điều trị đúng cách chưa và nếu đúng cách thì khoảng sau thời gian bao lâu thì cún sẽ khỏi ạ. Hiện giờ vừa cho cún ngủ xong nên mới lên đây hỏi mng` được hjx
 

tranbatu

sát_thủ_rồng_thiên
Mình ko rành về chó,mèo nhưng đang tham khảo.vì có ít thức nên ko dám bậy mắc công m.n lại nói . Thui chờ member nào rành trả lời cho.
 

xx_Thanh_xx

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Chào bạn,
Nếu cún đang khỏe dần lại thì xem như tốt rồi, bạn chú ý theo dõi xem còn có biểu hiện bệnh truyẻn nhiễm gì ko nhé. Cún đang bị tiêu chảy nên cho ăn thũc ăn mềm, dễ tiêu hóa, bổ sung nước.
Thân
 

Mosez

Member
Mình đang dùng xi lanh cho cún ăn cháo và nước đường gli gì ý, sáng nay cún cũng khỏe nô nô vui vui tí, nhưng vẫn bị ỉa chảy
 

lelinh27021988

T.Viên Năng Động
Chó mèo chết do đi ỉa là do kiệt sức. Bạn có thể mua chút thịt nạc xay rồi đun lấy nước dùng lọ thuốc nhỏ mắt rửa sạch nhỏ vào miệng cho nó - bạn nhớ rằng chỉ khoảng 3 miếng thịt nạc nhỏ thôi nhé - nhiều thịt quá là nó đi ỉa nặng hơn.
 

Mosez

Member
Mình mua cháo ở ngoài hàng người ta có tí tí thôi nhỏ tí tí thôi. Hi mong là cún không sao, cũng đang dần dần hồi phục, hjx hwa còn ốm nóng hết cả người mới lo. :( Tkank Bạn bày cách hjhj
 
Top