• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Các bé ALD thuần chủng nhà nuôi giá hạt dẻ ^^

ngocluuly

Member
Vừa rồi mình đi công tác ko up đc tin nên giờ mình đăng lại tin này. Nhà mình lại có lứa mới con bố Pu và mẹ Bư đều là anh lông dài thuần chủng. Các bé có 2 màu trăng ko tì vết và vàng vân áng, rất hiếu động, quấn người. Các bé ăn được cả hạt và đồ ăn tươi như gan, cá, gà, thịt; thích tắm và vệ sinh rất quy củ vào chậu sỉ hoặc cát. Mình sắp đi công tác nên muốn cho bé về nhà mói sớm. Các bạn nhiệt tình mua mình có thể fix thêm chút. Các bạn alo mình số 0978993452 nhé. Các bạn liên hệ qua zalo để biết thêm thông tin và ảnh của các bé nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
Giờ yeuthucung có thay đổi nên mình ko biết up ảnh nên các bạn vào link dưới xem ảnh giúp mình nhé
https://www.chotot.vn/quan-hoang-mai/mua-ban-vat-nuoi-thu-cung/cac-be-ald-thuan-chung-nha-nuoi-17859562.htm#
 

ngocluuly

Member
Bạn chán đời là thành viên của diễn đàn này đấy à? Đề nghị bạn ăn nói lịch sự và giữ gìn tí văn hóa nhé. Mình là người có học, ko nói nên bạn tưởng bạn đúng đấy ah? Hay cũng bán mèo rồi thích cạnh tranh ko lành mạnh nào? Mình bán nhiều rồi, chưa thấy ai mua mà kêu ca gì. Mình nghĩ các bạn trên diễn đàn đều là người yêu mèo và hiểu biết và thông thái cả. Mình ko ép ai mua cũng ko phải lừa dối ai. Các bạn xem tận nơi thấy đẹp thấy ưng thấy giá cả hợp lý thì ủng hộ, không đến lượt bạn phải nhắc. Đề nghị bạn đừng có vào tin của người khác để nói những lời ác ý, mang tính phiến diện cá nhân. Cảm ơn bạn đã ủng hộ và quan tâm.
 

ngocluuly

Member
Bonus, mong các bạn trước khi góp ý nên tìm hiểu thật kỹ để thực sự có hiểu biết, nắm rõ về các giống mèo. Mình ko muốn đôi co, trình bày gì cả nhưng cũng không muốn vì những phát biểu phiến diện làm mất uy tín của nhiều thành viên tâm huyết trên diễn đàn. Khi các bạn chưa rõ mèo bố mẹ và đặc điểm của các bé như thế nào thì không nên kết luận vội vàng. Mời các bạn tham khảo thêm thông tin về dòng mèo ALD tại trang web chính thức của Hiệp hội mèo quốc tế: http://www.tica.org/public/breeds/bl/intro.php
 

chandoi

Member
Nhìn mèo nga mặt nó ngu ngu là biết, bạn nhìn con ALD trong trang đó không thấy khác à. Tội cho đứa nào mua mèo của bạn, 2tr5 thì quá đắt
 

chandoi

Member
Ngoài ra thì cái hành động đăng ảnh cũ là đã làm mất lòng tin rồi, cũng chả rõ là có phải ảnh mèo nhà bạn không nữa cơ. Nói thật là mình biết bạn trên viet pet lâu rồi, bạn có thói quen dùng 1 vài cái ảnh đẹp để đăng bán nhiều đàn mèo khác nhau, chả biết đâu mà lần.
Đây là 1 ví dụ nhé:
http://forum.viet-pet.com/258149-ca-ald-thuan-chung-trang-xu-bong-va-vang-van-ang.html
 
Last edited:
Top