• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Biên Hòa cần bán 3 chó pug đen giá rẻ

minimog

Member
Tình hình mình gần tết công việc nhiều không có thời gian chăm sóc các pé nhìn tội nghiệp lắm mình cần tìm chủ mới cho các pé như sau 2 pug cái và 1 pug đực tất cả đen tuyền nguồn gốc mình mua của chú Thái đối diện nhà hàng Đông Phương, Nguyễn Kiệm, Quận Gò vấp .hồi lúc 2 tháng mình mua 4triệu 1 con . Hiện tại các pé đều ăn rất khỏe, chích ngừa và xổ giun đầy đủ .AE nào quan tâm liên lạc : 0966228384 để biết thêm thông tin các pé có thể nhắn tin 24/24

Pé thứ 1 là cái đen tuyền mặt thớt trán gồ được 9 tháng sắp salo giá ra đi 4triêu5



Pé thứ 2 là pé đực đen không tùy vết mặt thớt trán gồ pé được 6 tháng pé đang thay lông giá 4triệu

Pé thứ 3 là cái đen tuyền nhưng ở dưới ngực có 1 vết màu trắng nhỏ nhưng rất khôn lanh lợi phá như quỷ ấy, không hiểu sao cách đây 1 tháng pé bi cảm mang đi chích thuốc về pé bị 1 mắt có áng mây trắng nhỏ xíu à nhưng mắt đó vẫn thấy không có bị mù, bác sỉ nói từ từ nó sẽ hết mua thuốc nhỏ mắt cho pé nhưng mình lười chưa mua nửa , e nó được 9 tháng luôn sắp salo giá rẻ ra đi 2triệu

 

hoandang

T.Viên Năng Động
minimog said:
Tình hình mình gần tết công việc nhiều không có thời gian chăm sóc các pé nhìn tội nghiệp lắm mình cần tìm chủ mới cho các pé như sau 2 pug cái và 1 pug đực tất cả đen tuyền nguồn gốc mình mua của chú Thái đối diện nhà hàng Đông Phương, Nguyễn Kiệm, Quận Gò vấp .hồi lúc 2 tháng mình mua 4triệu 1 con .

Chó của chú Thái Toàn hàng điểu Lần sau bạn cẩn thận hơn nhé. Mình sẽ qua xem cún vào cuối tuần nhé. Cho mình địa chỉ thanks bạn.
 
Top