• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán Nhím baby cực kì dễ thương

beat

Member

TÌM CHỦ MỚI CHO BẦY NHÍM CỰC KÌ DỄ THƯƠNG NÈ CÁC BẠN YÊU THÚ CƯNG

SAU ĐÂY LÀ THÔNG TIN CHO CÁC BẠN CHƯA BÍT THAM KHẢO NHÉ

Nguồn gốc tại Việt Nam: tất cả các tài liệu khoa học đều ghi nhận rằng, chưa hề xuất hiện loài nhím kiểng này tại Việt Nam. Theo đó, nhím kiểng được du nhập vào nước ta, từ Thái Lan lần đầu tiên vào năm 2007. Chúng đã được người nuôi nhân giống và thuần hóa để có thể thích nghi với khí hậu Việt. Trang trại nhím kiểng là một trong số đó.Đến với chúng tôi, các bạn đã có thể làm hài lòng người thân của mình bằng món quà bé bé xinh xinh đầy đáng yêu kia rồi đó. Có thể nói, nhím kiểng là một món quà tuyệt vời dành cho bạn gái của bạn, gia đình hay là cấp trên chẳng hạn. Và bạn hãy xem thái độ của họ, khi được bạn tặng món quà này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Mách nhỏ cho những ai đang yêu nhé!!. Theo một cuộc khảo sát dành cho các bạn nữ, khi họ xem qua hình các bé nhím kiểng có đến hơn 95% đồng ý rằng thích chúng và rất muốn có chúng.

Hay chỉ đơn thuần, bạn là một người nuôi pet và đang tìm cho mình một loài pet mới. Hoặc là bạn muốn làm cho ngôi nhà của mình trở nên trẻ trung năng động, và đầy sức sống. Hãy yên tâm về điều đó, nhím kiểng sẽ giúp bạn. Bạn nghĩ như thế nào nếu trên bàn làm việc hoặc phía dưới bàn tiếp khách là một vài bé nhím kiểng đang chơi đùa?

Những bé nhím kiểng màu muối tiêu, có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng và đen 1,5 tháng tuổi có giá 300 K VNĐ/bé.

MÌNH CÒN ĐỦ CÁC MÀU CỦA CÁC BÉ LỰA CHỌN NHÉ
vd: HỒNG , BÔNG TUYẾT, MÀU CAM , MÀU CHOCOLATE :Onion38:
MỌI CHI TIẾT CÁC T.Y PM SĐT MÌNH NÈ :MR LỘC 0979104992 ( MÌNH SẼ TƯ VẤN ĐẦY ĐỦ ) :lac_dau:


ĐẶC BIỆT KHU VỰC HẢI DƯƠNG MÌNH SẼ ship hàng free! :157:
 
Top