• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán Mèo ba tư mặt tit + ba tư mặt gãy

chienpet

Member
mình nuôi ở phòng trọ ko tiện nên mang về quê cho mẹ nuôi nhưng mẹ chăm ko cẩn thận làm lạc mất 2 em mèo rồi. giờ mẹ kêu ko chăm được nữa. mà ko ai chăm thì tội các bé nên mình dứt ruột quyết định đăng tin tìm chủ cho 2 bé còn lại.
bé ba tư mặt tịt đực tên Bi được khoảng 10 tháng gì đấy k nhờ lắm. nặng khoảng 3.5-4kg màu vàng vân áng mắt tròn mũi tịt môi hếch trông rất ngầu. chắc cũng sắp phối được rồi.
Bé ba tư mặt gãy tên Su giới tính cái . rất kiêu kỳ và tiểu thư. được khoảng 7 tháng. lông rất đẹp.
các bé đều đuơc tiêm phòng nhưng mình còn giữ sổ của cu Bi thôi. các bé ăn khỏe ham ăn. đi êệ sinh đúng chỗ quấn chủ. thích ăn thịt gà phô mai hạt cannin kiten .bít ăn cơm trộn.
mình mong muốn tìm được chủ tốt cho 2 bé. ai đón đc cả 2 bé thì tốt. vì chúng chơi thân với nhau rồi .từ khi lạc mất bạn chúng đã buồn rồi.
bé Bi mình để giá 5tr5tr
bé Su mình để giá 2tr5tr.
ai đón đc 2 bé mình sẽ fix nhiệt tình. tặng full đồ dùng sữa tắm + bát ăn + khăn tắm + túi xách + sẻng xúc phân..
mong 2 bé đc về cùng 1 chủ tốt. mọi ng ai quan tâm xin ib hoặc để lại cmt và số dt nhé vì mình đang hỏng dt chưa có tiền mua.
à mình trọ ở Trung kính -cầu giấy- hà nội nhé.
dưới đây là 1 vài hình của các bé bjo
 

Attachments

Last edited:
Top