• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN bắt đầu nhận gạch đàn chow chow siêu đẹp nhà đẻ, bảo hành vô biên.

chowchowsla

Member
Chào các bác. E bắt đầu nhận gạch đàn chow chow sinh ngày 1-3-2015. Các bé siêu dễ thương, đẻ tại gia, có chó bố và chó mẹ, trộm vía mẹ của các bé đẻ khéo quá được 3 màu luôn: Trắng kem, nâu đỏ lửa, đen. Sẽ xuất chuồng trả hàng cho các bác ngay say khi tách mẹ và tiêm phòng đủ 7 bệnh. Bảo hành cho các bác thoải mái luôn, làm ăn uy tín tận nơi, viết hợp đồng mua bán rõ ràng, nhận ko đúng hàng hoặc ko khỏe mạnh sẽ trả lại 200% số tiền cọc. Giá đảm bảo siêu yêu, các bác call 0966578866 để biết chi tiết nhé (vì ko muốn gây war nên ko đăng trực tiếp).
Cập nhật liên tục clip của các bé tại đây nhé các bạn: https://www.youtube.com/channel/UCryh6uvSeDYtypJJGrRn2sQ , cả dòng họ luôn =)))

Đây là hình ảnh các bé mình chụp hồi các bé được vài ngày tuổi, nay đã to hơn nhiều nhưng chưa chụp được vì chưa lấy được máy ảnh về (ko chụp bằng điện thoại vì ko nét)









Đây là hỉnh ảnh bà mẹ vĩ đại:




hình ảnh ông bố khoai to:
 
Last edited:
Top