• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bé '' Chân To '' nhà mình nè ^^!

chicken_nhí

New Member
Em chân to nhà em mới bắt đc 2 ngày . mãi mà em ấy chả chơi với mình cả . gọi em ấy cũng k theo lun . chỉ theo ông anh mình . các bác có cách nào để làm em ấy theo em không thì giúp em với nhé . :khoc_nhung_ko_chiu_thua: . Em chân to nhà em cho ăn cơm với cá cũng k chịu ăn . chỉ ăn cá thôi rồi chuồn @@ . các bác chỉ em phải cho '' Chân to '' ăn gì thì em mới chịu ăn . hic hic
 

tra tra

T.Viên Năng Động
cá tanh ko tốt cho cún đâu bạn ơi, em Chân to xinh quá à. Bạn cứ từ từ gần gũi em nó, tranh phần chăm sóc và dạy dỗ về mình thì em sẽ nhanh chóng thân thiết với bạn thôi!! Chúc bạn sớm thành công nhé.
 

Pilovepet

LOVE ANIMAL
bé đểu quá, tên cũng rất đáng yêu nữa :khoc_nhung_ko_chiu_thua:
 

heobeo

T.Viên Năng Động
Ái chà, Chân to nhìn kiêu kì quá ha! Theo chị em cứ để em ấy ăn đúng bữa, cho ăn ít ít thôi, hễ đói là tự nó ăn hết cơm à.. Với lại nuôi cún mình hay cưng nựng, vuốt ve và nói chuyện với nó là nó quấn mình ngay, hihi, kinh nghiệm của chị đó ! :th_haha_hammer: Chúc em vui vẻ nha !
 

chicken_nhí

New Member
vấn đề là em đã quen Chân to . nhưng mà cu cậu bị cái chứng nhát . dẫn đi WC mà nó k chịu đi cùng em à . dạo này lại còn ị và tè bậy ra nhà nữa . a chị giúp em với :lau_mo_hoi:
 

bé bi mập

New Member
nếu mà chân to cứ tè bậy thì bạn lôi cổ nó dí vào chỗ tè bậy mà đánh thì nó sẽ pk là sai :lau_mo_hoi: , khi nào mà có tè hay ị thì xách đầu zô nhà tắm, lâu dần nó wen :lau_mo_hoi: mình cug làm như thế ak nên bi nhà mình giờ nó ngoan òi, ko có tè bậy như trc nữa :th_haha_hammer: mà cái nì cug hơi nản một tí, cố lên nhe :th_haha_hammer:
 

chicken_nhí

New Member
nếu mà chân to cứ tè bậy thì bạn lôi cổ nó dí vào chỗ tè bậy mà đánh thì nó sẽ pk là sai :th_haha_hammer: , khi nào mà có tè hay ị thì xách đầu zô nhà tắm, lâu dần nó wen :khoc_nhung_ko_chiu_thua: mình cug làm như thế ak nên bi nhà mình giờ nó ngoan òi, ko có tè bậy như trc nữa :khoc_nhung_ko_chiu_thua: mà cái nì cug hơi nản một tí, cố lên nhe :khoc_nhung_ko_chiu_thua:

xách đầu vô nhà tắm để làm gì bạn ơi . bạn cho bé đi WC ở nhà tắm hả . ???
 
Top