• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán mèo Nga thuần chủng - HCM-

soklebangbang

New Member
Minh có mèo Nga, lông trắng toàn thân, mắt xanh, 1t -1 tuoi 2, , Giá 2tr5, có gì add nick soklebangbang@yahoo.com hay call 0987232384 , mình sẽ fix cho những ai nhiệt tình với em, liên lạc mình để có hình nha

Nhắc nhở bạn lần sau viết bài phải đầy đủ dấu
 

Cricket_Kim

Dế biến thái
>"< Eo ui~ Fix đi bạn >"< Mèo Nga theo như mọi người thì giá một em mèo Nga là 800k - 1600k thôi, cùng lắm lớn rồi thì 2tr, chứ chưa gì bạn đã cắt cổ thía >"
 

mocuran

YTC Developer
hình như mèo ở HCM đắt hơn mèo ở HN thỳ phải :hmmm: bạn fix một chút cho bé mau có chủ nhé

ùm ,mà mua 1 con ở HN ship về HCM cũng rứa =))
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
hình như mèo ở HCM đắt hơn mèo ở HN thỳ phải :hmmm: bạn fix một chút cho bé mau có chủ nhé

Vì ở HCM ít mèo tây hơn ở HN nên đắt hơn bạn ạ
 

tinytei

TinyTei
mua ở HN tầm 1tr ~1tr2 thôi, có nơi bán 800k thôi :| SHip vào 1 pé là 250k~300k thôi ==" Ko tới 2tr đâu
 

ohlala

New Member
mèo nga giá 1t7 là hết mức rồi bạn àh !!! hét cho cao lên thì bạn nuôi luôn đi...

mua ở HN tầm 1tr ~1tr2 thôi, có nơi bán 800k thôi :| SHip vào 1 pé là 250k~300k thôi ==" Ko tới 2tr đâu



Tớ thấy các bạn thật mắc cười.

Mèo Nga cũng có đứa được chăm tốt, đứa được chăm không tốt. Bạn cứ quy chụp con nào cũng giá như thế chắc còn lâu lắm bạn mới tìm ra. Mèo Nga mà bạn bảo ngoài HN mà 800k thì cũng chỉ là Nga lai ta (hoặc bố hoặc mẹ nó lai ta, lông trắng chứ chả xù gì) , chứ cũng không phải cả bố mẹ đều Nga. Còn bạn muốn đúng là Nga thì ngoài đó cũng bán từ 1tr3 -1tr6 tùy bé.

Không biết bạn đã ship thử chưa mà nói thế, tiền ship bây giờ không phải thấp, ship bằng tàu lửa đã 400-500k. Ship bằng máy bay giờ cũng đã lên 1tr - 1tr3. Thế bạn nghĩ mèo đi đường xa như thế vào đến đây nó vẫn khỏe mạnh như mào bạn mua trực tiếp từ đây sao, nếu những đứa có sức khỏe tốt nhé về nó còn đứ đừ vài hôm, còn đứa nào sức khỏe xấu nó lại văng ra đủ thứ bệnh nào nấm, nào nhiễm lạnh,... tiền bạn đi chữa bệnh cho nó có khi còn hơn tiền bạn mua nó ở đây.

Chưa kể đến trường hợp bị lừa đảo, zụ này nếu bạn onl thường xuyên lâu lâu lại thấy một người bị lừa, chuyển tiền cho nó mà nó ship ra cho con mèo ta, lúc đó thì ngồi mà uất hận, còn giờ thì cứ ngồi dó mà chê bai.
 

tinytei

TinyTei
bạn bảo ship tàu 400~500 àk? Thế đưa m ship 350k cho nhé? Mình vẫn lời 100k chán đấy bạn ak ^^"
Vừa tháng trc ở HCM m cũng mua 1 pé, cha pé là ALD lai nga, mẹ là nga, nhưng chỉ mua giá 1tr. Ở HN 800k ko hẳn ko có mèo Nga nhé bạn :) mà HN mèo Nga cũng tầm 1tr thoy a2k. Nga lai ALD m mua có 1tr đây, cũng trắng toát, 34 lai ALD thì 1tr2 thoi6
Lừađảo? Nếu thế là do b ko cần thận thôi. Tìm ng mà tin.
Minh ko có ý phá topic bạn
Nhưng ~điều bạn nói làm m cũng nực cười ^^"
Ship 400 500? Thế liên lạc mình mình chỉ cho ng` ship mèo con 250k, mèo lớn 300 nè. Rõ vớ vẫn
Mèo đi dng` xa công nhận sẽ mệt. Nhưng m mua đợt này là thứ 3 hay thứ 4 j ròiđo b. Mình về tắm 1 cái pé ngủ 1 giấc là hôm sau khỏe re chạy nhảy chả bệnh tật j. Vì mình đi tàu đã có ng chăm sóc, ăn uống, bảo đảm pé khỏe
Thế m hỏi ngược lại b, b ship thử lần nào chư? Phí ship máy bay 1tr thôi (400k tiền zỏ vận chuyển, 200k tiền chích, 400k tiền hợp dông)
 

duyencongai

YTC Developer
Theo ý kiến riêng mình thì mèo lớn vẫn có giá trị như mèo nhỏ chứ. Nhất là 1 tuổi trở lên thì mèo đã thuần thục, sức khoẻ ổn định, khả năng sinh sản tốt... thì người chủ nó hẳn mất rất nhiều công sức ,tiền của để nuôi mèo trưởng thành .Mình thông cảm với chủ Topic Nuôi lâu như vậy tình cảm càng gắn bó.Nếu không vì lý do bất khả kháng nào đó họ đành bán nó đi nhưng cũng mong muốn kiếm cho nó một chỗ tốt hơn. Nếu một người nào đó bỏ 1 số tiền kha khá ra để mua thì có thể họ sẽ biết quý trọng nó hơn.
 

thuynhungng

New Member
bạn ơi thấy bạn có nói mèo nga giá 800k bạn có thể chỉ cho mình chỗ mua ko? mình đang muốn có 1 em để vuốt ve lắm hức hức
 

thuynhungng

New Member
đâu hẳn bỏ ra số tiền kha khá là nuôi tốt đâu, rất nhiều người ko đủ tiền mua 1 con mèo tây, nhưng long thương yêu đủ vô bờ bến:))
 

petxinh

New Member
Neu khong co du tien mua meo Nga thi ban mua 1 em meo Ta lai Nga ay; Chu o HCM nay ma kiem meo gia do ko co dau ban! Neu co long yeu thuong vo bo ben voi cac em meo thi Tay hay Ta cung co gi khac nhau dau?
 
Top