• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán mèo Anh tặng mèo lai ạ !

mimimeozz

Member
Chào thân ái các bạn yêu mèo <3
Nối tiếp bài đăng trước trên topic, hôm nay các bé yêu nhà mình tròn một tháng, Chỉ 2 tuần nữa có thể dọn đến nhà mới nhé mọi người.


Đặc điểm của mèo nhà mình là trắng tuyền mắt xanh, mặt ngắn,tròn, lông dài và xù bông.
Các bé nhà mình rất nhanh vì mình để đĩa cơm vào chuồng cho mèo mẹ từ hồi mới sinh con nên các bé quen với mùi cơm và bây giờ đã ăn được cơm xé thịt nạc và hạt giã nhỏ nhé mọi người.
Mèo con nhà mình rất quấn người,sạch sẽ, háu ăn và đá bóng siêu luôn .

NOTE : Hơn nữa các bạn ạ !
Nhà mình đang cưu mang 3 bé mèo lai anh lông dài,lông không xù bằng bốn bé này,mắt đen và vàng, lông mượt mà, hiền lành , ăn tốt. 3 bé đều là vàng trắng nhé mọi người.

Yêu mèo lắm nhưng gia đình chẳng có điều kiện nuôi tất cả các bé nên đợi các bé ăn được cơm và cứng cáp như bây giờ mình mới dám tìm nhà mới cho các bé. Mong tìm được chủ tốt, sớm cho các bé để các bé có điều kiện tốt vui chơi và phát triển. Và mình muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các bé nhà mình khi về nhà mới không bị buồn vì một mình và cũng như tạo niềm vui cho các bạn khi đón bé là mình sẽ bán 1 bé Anh và tặng bạn thêm một bé mèo lai nữa + một món quà cho bạn và 1 áo cho bé mèo trước khi về nhà mới.

Giá của một bé mình sẽ fix từ 1tr5 xuống 1tr3. Nghĩa là 1tr3 các bạn sẽ được đón 2 bé ạ.
Mình hi vọng các bạn đón bé sẽ thật vui và các bé cũng thật hạnh phúc .

Các Bạn có thời gian cứ qua thăm mặt các bé trước nhé :)



Đây là ảnh bố các bé , bố các bé là mèo 34 đó mọi người. Đẹp zai lắm luôn
Da hồng phấn, mắt cam nhé !



Đây là ảnh mẹ xinh đẹp của các cháu, mẹ cháu là mèo Anh lông dài.
Da trắng tuyền, mắt xanh dương



Còn đây là ảnh các bé. Từ bé chị cả cho đến bé trai út ít ạ !

Đây là bé chị cả nhà mình, giống hệt mẹ nhưng mặt ngắn hơn và tròn hơn mẹ nhé ^^ ( có lẽ do lai bố nên trông cứ như viên bi )


Hiện giờ bé đây nhé mọi người ( duyên dáng, e ấp lắm )




Đây là bé thứ 2 nhà mình, bé là gái, cũng hệt mẹ không sai,mắt xanh biếc, háu ăn, nghịch hơn quỷ, lông đầu có dấu hiệu to hơn người nên trông rất giống con gấu =))


Hiện giờ bé đây nhé ( vừa nghịch hộp phấn má make up của mình mà hồngg hồng vậy nè ;)) )



Đây là zai thứ 3 nhà mình nè mọi người, Bé này đặc biệt nhất đàn vì có mảng lông đen trái tim ở ngay đầu. Bé này lớn nhất đàn nhà mình, bụ bẫm và ăn tham nhất luôn ( bé rất thích ăn cơm của mẹ )



Hiện giờ bé đây này mọi người ơiii



Còn đây là út ít nhà mình , bé cũng lông trắng tuyền giống mẹ y đúc, mắt xanh lơ, lông dài, trắng, bông xù. Bé là zai cả nhà ạ ! ^^


Hiện giờ bé trông thế này nhé ^^



Liên lạc với em theo số : 0975 1345 95 nhé, em ở Hà Nội.
Thanks mọi người quan tâm và đọc tinn .
 
Last edited:
Top