• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

bán mèo aln lai ald màu socola. Nhận chuyển mèo đi các vùng lân cận Quảng Ninh - Hà Nội...

susu2012

Member
Em mèo đã đc 5 tháng. Bố là aln xám thuần, mẹ là ald màu socola, đẻ ra e có màu lông giống mẹ và lông thảm giống bố...nhìn 99% là mèo aln. Bạn nào có nhu cầu muốn nuôi mèo thì lh sdt: 01282135238! Mình k biết đăng ảnh nên xin lỗi các bạn! Nếu bạn nào muốn xem mèo thì cho mình gmail or fb nhé! Cám ơn các b...
 

PemPem

YTC Developer
Bạn gửi ảnh vào quynhnguyenxuanhd@gmail.com giùm mình nhé. À bélà gái hay trai và giá vía bnh? Bạn inb mình luôn nghe
 

susu2012

Member
xin loi b, minh bận quá giờ mới vào xem dc. T gửi anh cho b vao gmail nhe! T để giá e ay 1.5tr, có fix và miễn fí tiền vận chuyển.La be zai b ạ. Làm giống thì đẹp lam!
 

susu2012

Member
em cám ơn chị a. C ơi, e thấy c hay vào yeuthucung nên quen biết nhiều ng. E k biết đăng ảnh nên k ai để ý đến e cả. Hic. Nếu c biết ai có nhu cầu mua thì giới thiệu cho e, c nhé! E có con nhỏ nên ck e k cho nuôi, bí quá e fải gửi e mèo nhờ nuôi hộ ạ.E cám ơn c nhiều lắm a.
 

susu2012

Member
missBong said:
cậu lên face gửi ảnh nhá :03: :03: :03: :03: :03:
xl ban, mây hnay t bận con nhỏ nên k có time onl. b nháy sst of bạn qua so 0936004459 r t điện lại cho b nhé! nếu bạn có gmail thì t gửi ảnh cho b nhah qua dt dc. cám ơn b!
 
Top