• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán gà kẹp lồng cho cún miu

yeuketoan89

YTC Developer
Chào cả nhà, mình mới nhận cung cấp gà kẹp lồng dành cho cún và miu cưng, các bạn có thể về luộc rồi gỡ thịt cho cún miu ăn, kể cả các phần xương mềm như xương ức, xương cổ gà…cũng ăn đc hết bổ sung canxi.( chú ý tránh ko cho ăn các xương ống như chân gà, cánh gà kẻo cún miu bị hóc xương nhé )
Gà kẹp lồng là loại gà trong quá trình vận chuyển nó bị kẹp vào lồng hoặc bị dẫm đạp lên nên bị chết chứ tuyệt đối ko phải gà bệnh tật ở đâu. Hiện mình và nhiều bạn bè nuôi cún miu cũng đang cho ăn thịt gà này.
Giá : 25k / kg
Mình ở ngõ 84 Kim Ngưu, mình nhận ship từ 4kg + phí ship và free ship từ 6kg trong bán kính 5km tính từ công viên Tuổi trẻ, còn ngoài khu vực này ra các bạn vui lòng trả thêm phí ship ( yên tâm là mình chỉ tính thêm 15-20k tiền ship là cùng thôi ) hoặc các bạn có thể đến tận nhà m để lấy hàng cũng được.
Các bạn có nhu cầu có thể ib hoặc alo mình số đt 0981 959 736, mình tên Huy sn 89 cho tiện xưng hô. Thanks cả nhà đã đọc tin ạ
Mình ko biết up ảnh lên đây, b nào muốn xem hàng có thể qua trực tiếp nhà m hoặc ib fb của m địa chỉ mail fb là : yeuketoan89@gmai.com
Thanks cả nhà đã đọc tin
 
Top