• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán esim wintel gói cước win69p , win89p toàn quốc

namtran08

New Member
Bán esim wintel gói cước win69p , win89p toàn quốc| Zalo 0559587227
Những lợi ích khi sử dụng SIM Wintel
  1. Dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao không giới hạn: Với gói cước data không giới hạn dung lượng, người dùng SIM Wintel có thể truy cập Internet một cách thoải mái, không phải lo lắng về việc hết dung lượng hay phải mua thêm gói cước.
  2. Phạm vi phủ sóng rộng: Vì SIM Wintel sử dụng chung băng tần với nhà mạng Vinaphone, nên mạng Wintel đã nhanh chóng phủ sóng toàn quốc với đường truyền 4G tốc độ cao, ổn định.
  3. Tiện lợi khi sử dụng: SIM Wintel có hai dạng, gồm SIM vật lý truyền thống và eSIM, giúp người dùng sử dụng dễ dàng trên mọi thiết bị điện thoại, bao gồm cả iPhone, Android hay điện thoại truyền thống.
  4. Giá cả hợp lý: Với đa dạng các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, SIM Wintel được đánh giá là một trong những nhà mạng đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
  5. Tính linh hoạt: SIM Wintel cho phép người dùng có thể nhận, gọi, nhắn tin hai chiều đến các thuê bao Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile và mở rộng kết nối đến các mạng di động khác trong tương lai, giúp người dùng linh hoạt trong việc liên lạc và kết nối.

LƯU Ý QUAN TRỌNG:

+ Sim đã bao gồm tháng đầu tiên miễn phí.

+ Sim sử dụng sóng Vinaphone nên tốc độ mạng, chất lượng thoại tương đương Vinaphone.

+ Nạp tiền trên ứng dụng Wintel hoặc app Ví điện tử Momo, VNPAY.

+ Quý khách cần tải app Wintel để kích hoạt và đăng ký thông tin thuê bao chính chủ theo quy định.
Mua online esim wintel : inbox Zal0 0559587227 để thanh toán và nhận mã Qr code Esim
Bán Esim Wintel Win69p / Win89p / Win119p toàn quốc
 

namtran08

New Member
Chắc hẳn bạn đang thắc mắc đầu số 055 là mạng gì, vì đầu số này tương đối mới và lạ với nhiều khách hàng. Khi chỉ mới ra mắt vào năm 2020 và là mạng viễn thông ảo được chạy trên cơ sở hạ tầng của VNPT nhằm mở rộng sự đa dạng và cạnh tranh. Mời bạn cùng khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.
Nếu bạn đang thắc mắc 055 là mạng gì thì cũng là điều dễ hiểu. Vì đây là một đầu mạng tương đối mới xuất hiện trên thị trường và chiếm thị phần viễn thông khá nhỏ so với các ông lớn như: Viettel, MobiFone, VinaPhone. Vậy hãy cùng xem 055 là mạng gì và bạn có nên lựa chọn để sử dụng không nhé.

Đầu số 055 là mạng gì?
Vào ngày 3/6/2020, công ty Mobicast đã chính thức giới thiệu mạng viễn thông ảo SIM Wintel, hoạt động trên cơ sở hạ tầng của VNPT và sử dụng đầu số hòa mạng là 055. Đây là một bước phát triển quan trọng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam, mở rộng sự đa dạng và cạnh tranh trong ngành.



Với sự ra mắt của SIM Wintel ở đầu số 055, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong số lượng nhà mạng di động. Hiện nay, nước ta có tổng cộng 7 nhà mạng di động, trong đó có 5 nhà mạng sở hữu cơ sở hạ tầng và tần số là VNPT, Viettel, MobiFone, Vietnammobile và Gtel. Cùng với 5 nhà mạng truyền thống, còn có 2 nhà mạng di động ảo là Đông Dương Telecom và Reddi, mang đến sự phong phú và sự lựa chọn đa dạng cho người dùng trong việc chọn mạng và dịch vụ di động phù hợp với nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.

Nếu đã biết 055 là mạng gì, hãy cùng xem thêm ý nghĩa của đầu số 055 như thế nào nhé.

Ý nghĩa đầu số 055
Những con số đẹp trên SIM thường thu hút sự chú ý của người dùng và đầu số SIM 055 của nhà mạng Reddi không ngoại lệ. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại, hãy cùng FPT Shop tìm hiểu về ý nghĩa sâu sắc ẩn sau mỗi con số trong chuỗi này.

Ý nghĩa của con số 0
Số 0 thường được xem là biểu tượng của sự khởi nguồn, đại diện cho điểm xuất phát của mọi sự vật và hiện tượng trong cuộc sống. Số 0 có một đặc điểm độc đáo là nó không có điểm bắt đầu cụ thể, tượng trưng cho sự vô tận và không giới hạn. Nó biểu thị sự đầy đủ, hạnh phúc và tiềm năng bất tận, sẵn sàng mở ra cho những điều tốt lành và may mắn.



Ý nghĩa của con số 5
Số 5 trong dãy số từ 0 đến 9 nằm ở vị trí trung tâm, chính giữa của chuỗi số, tượng trưng cho sự cân bằng và hài hòa. Nó biểu thị sự sinh nở và sự phát triển, đại diện cho sự tương tác giữa các phần khác nhau. Số 5 mang theo ý nghĩa của sự năng động, sự sống đầy nhiệt huyết và sự cân đối. Sở hữu một SIM có số 5 sẽ mang đến sự phát triển mạnh mẽ và năng lượng dồi dào trong cuộc sống.

Ý nghĩa của con số 5

Như vậy, đầu số 055 của Reddi kết hợp các ý nghĩa tích cực của số 0 và số 5 tạo ra một chuỗi số mang theo sự đầy đủ, sự cân bằng và có cả sự tài lộc. Nên trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm may mắn và thành công trong cuộc sống.
 

namtran08

New Member

Hướng dẫn chuẩn hóa và cập nhật lại thông tin thuê bao Wintel | Mua esim wintel win119p inbox zalo 0559587227

Theo thông báo số 521/CVT-PTHT từ Cục viễn thông, Bộ Thông tin & Truyền thông về việc triển khai các giải pháp xác thực, bảo đảm thông tin thuê bao.








Để đảm bảo tuân thủ quy định quản lý của cơ quan Nhà nước, thực hiện chuẩn hoá thuê bao chính chủ, thông tin trùng khớp với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư, Quý khách hàng đang sử dụng SIM Wintel và nhận được tin nhắn yêu cầu, cần tiến hành kiểm tra TTTB và cập nhật thông tin thuê bao hoặc chuẩn hóa thông tin thuê bao trên ứng dụng Wintel theo các bước hướng dẫn đơn giản sau đây:



1. KIỂM TRA THÔNG TIN THUÊ BAO

- Bước 1: Kiểm tra lại thông tin thuê bao đang sở hữu bằng cách nhắn tin theo cú pháp “TTTB + dấu cách + Số giấy tờ” gửi đến 1414

- Bước 2: Kiểm tra kết quả, nếu thông tin thuê bao hiện tại chưa trùng khớp với giấy tờ cá nhân, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện cập nhật lại TTTB hoặc thực hiện chuẩn hóa lại thông tin chính chủ.
2. CHUẨN HÓA THÔNG TIN THUÊ BAO

Trong trường hợp Khách hàng có thông tin thuê bao khác hoàn toàn so với giấy tờ cá nhân đang sử dụng > Khách hàng cần thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.

- Bước 1: Khách hàng truy cập ứng dụng Wintel > Chọn mục “cá nhân” > bấm vào ảnh đại diện để xem “thông tin người dùng”




- Bước 2: Bấm vào “Xem chi tiết”

- Bước 3: Bấm “Chuẩn hoá TTTB”




- Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về số điện thoại Wintel mà Khách hàng đang sử dụng

- Bước 5: Thực hiện cập nhật giấy tờ, ảnh chân dung theo hướng dẫn



 

namtran08

New Member
Bán eSIM Wintel Win89p / Win119p/ Win159P tại Tp Hồ Chí Minh
Cước phí: 89.000/119.000đ/159.000đ / 30 ngày
ZAL0: 0559 587227


ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC eSIM WINTEL?

eSIM Wintel có thể cài đặt trên các thiết bị di động có tích hợp công nghệ eSIM được bán ra chính hãng tại Việt Nam, sử dụng hệ điều hành iOS, Android. Bạn có thể tra cứu danh sách các thiết bị sử dụng được eSIM Wintel theo danh sách dưới đây.





Đăng ký eSIM Wintel để trải nghiệm các gói cước data không giới hạn inbox Zal0 0559 58 7227 để nhận ngay mã esim

Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
 

namtran08

New Member
Hướng dẫn kích hoạt eSIM Wintel win119P trên Iphone

Các bước tự kích hoạt eSIM WINTEL trên iPhone :
Bước 1
Vào Cài đặt, chọn mục Di động
Bước 2
ChọnThêm gói cước di động
Bước 3
Quét mã QR để kích hoạt eSIM Wintel

- Siêu ưu đãi lướt data cực đã | Chỉ với 4k , bạn có ngay 7GB data tốc độ cao mỗi ngày!
- Thả ga lướt web, xem phim, nghe nhạc mà không lo về dung lượng data!
- Đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và tiết kiệm tuyệt vời!
-> Liên hệ ngay để đặt mua eSIM : Zal0 O559587227
---------------
Bán Esim Wintel Win69p / Win89p / Win119p / Win159
 
Top