• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Toàn Quốc Bán em cún Ngao tây tạng 2 tháng tuổi

namlong50

New Member
Tình hình là do hoàn cảnh đưa đẩy em phải bán chú cún ... tại vợ cũng đến tháng sinh nở em ku >"< (nghe sướng cả nòng í :3) nay không có điều kiện chăm sóc .. muốn cho em về nhà mới vs người tình mới !
em nó 2 tháng tuổi nặng 14 kg đã tiêm phòng ! cha mẹ bảo lãnh bố chuẩn chó, mẹ chó vàng, nay em bán em nó với giá 20tr có fix mạnh cho bạn nào thực sự đam mê loại chó "Hến" này ...

Ảnh bố .giống chuẩn màu lông thiết bao kim !


ảnh mẹ ^^!




và ảnh em nó đây ạ ^^! mới 2 tháng đã 14 kg rồi tay cũng to hơn tay của em, đã tiêm phòng đầy đủ ! nhìn giống mama nó như đúc giống cái 2 chân sau huyền đề và cũng là con ác nhất trong đàn.có mặc yếm trắng ! đây không phải loại vớ vẩn như mấy trại chó ngao lai tạp vớ vẩn đâu ạ ,, ! các bác có thiện í thì lên xem ^^! hay trà đá em rất sẵn lòng ^^! cứ yên tâm ngao chuẩn không bao h vẫy đuôi kể cả chủ ... do tích cách lầm lì nên nó cũng hơi kén chủ vì nuôi nó cũng nhọc công và cũng rất sợ vì chả biểu cảm gì ...




Em khuyến khích các bác đến tận nơi xem . fix nhiệt tình cho những ai yêu quý cún ... nhất những bác ở xa động lòng trước em nó ^^! em fix tiền xe luôn cho các bác ra rước em nó về. buôn bán mắt thấy tay sờ cho nhanh ^^!
Em ở Thành Phố Lạng Sơn! sđt : 01653.991.331 Gặp Tùng . À quên em này giống cái nhé ^^!
 
Last edited:
Top