• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán chó phốc sóc - pomeranian (chó nhà đẻ, sẵn sàng bảo hành 1 tháng)

mangaka

YTC Developer
Tại sao bạn nên mua phốc sóc???

Thông tin tham khảo : http://cunyeu.vn/breed/detail/pomeranian/

- Trung thành, vui tính, dễ thương; biết làm xiếc (cực kỳ dễ dạy làm trò) , là dòng chó quý tộc thời xưa. Thân thiện vs mèo, thích trêu trẻ con và yêu quý tất cả mọi người (kể cả trộm)

Đợt vừa rồi cún Bông nhà mình đẻ được 3 nhóc lứa đầu tiên. Do bất cẩn nên 1 nhóc bị chết, còn lại 2 nhóc màu trắng và màu
kem.

Vì chó nhà mình đẻ nên mình rất tự tin về chất lượng của cún nhà mình. Mình sẵn sàng bảo hành những việc sau

- Về sức khỏe: khi các bạn mua phải chó bệnh của lái chó hoặc cửa hàng, chắc chắn sẽ "tiền mất tật mang". Bên cạnh đó là chó ko bị bệnh nhưng nhập từ nước ngoài về, ko bị mắc những bệnh nguy hiểm nhưng sức đề kháng không cao dẫn đến việc dễ đau ốm vì khó thích nghi với môi trường. Có 1 em chó dễ thương nhưng nhiều khi lao đao vì em ấy ốm khi trở gió, kết cục tiền thuốc thang cũng gần bằng $ mua. Bông nhà mìnhd dc cái khỏe mạnh nên ít khi đau ốm, trộm vía các cún con cũng năng động nên mình sẵn sàng bảo hành trong 1 tháng, nếu có vấn đề đau ốm mình sẽ lo thuốc thang trả tiền, nếu ko may mắc bệnh, mình sẽ hoàn lại $ 100% ko cầm lại đồng nào và xin nhận lại cún (nếu cún bị làm sao, các bạn phải liên lạc trước và cùng đi khám bệnh để có chứng nhận đàng hoàng là do chó mình yếu, bệnh thì mình sẽ chịu trách nhiệm) Trong 2 tuần, nếu bạn mua cảm thấy có vấn đề gì k hợp lý, mình xin nhận lại ( nếu chó khỏe mạnh , mình hoàn lại 50%; nếu chó bệnh tật do nó yếu, mình hoàn lại 100%; nếu bạn khiến nó bị bệnh --> đừng trách!!!)

- Về kiểu hình: nhiều bạn hay bị lừa mua phải chó lai, lúc bé thường rất xinh nhưng lúc lớn bị "biến dạng". Thậm chí có nhiều bạn lừa người mua bằng cách giả vờ cho cún con vào ổ của chó mẹ thuần chủng nhưng thực chất ko phải mẹ con thật. Mình cũng xin đảm bảo luôn là nếu sau này chó nhà mình bị "biến dạng", mình xin chịu trách nhiệm bồi thường . Cụ thể ntn thì sẽ thương lượng sau nếu bạn quan tâm.

Tất cả mọi giao dịch thực hiện tại nhà mình nên các bạn cứ yên tâm. Bên cạnh đó, mình k phải lái chó nên mục đích k phải lợi nhuận mà thực sự rất mog muốn cún nhà mình gặp đc chủ yêu thương, chiều chuộng.

Đây là chó bố và bạn chủ:




Đây là Bông nhà mình (khôn lm, biết đi vệ sinh k cần phải dạy - hy vọng con nó cũng đc truyền lại cái tính này)





Đây là cảnh XXX của 2 đứa:





Bông lâm bồn:



Cún con đc 1 tuần >_<



Cún con gần 2 tháng (đặc biệt em trắng đã biết đứng 2 chân làm trò giống như con sóc rồi nhé , bạn nào đến xem thì rõ ^^)



Giá mình mún bán em trắng - cái là 9tr, em kem - đực là 8tr. Nếu các bạn có điều kiện chăm sóc tốt cho cún, mình sẽ fix giá vs bạn nào thực sự quan tâm.
Đối vs các bạn chưa rõ giá chó phốc sóc trên thị trường , mình có lịnk tham khảo nè http://www.nhatrangclub.vn/&4rum/showthread.php?t=225780

Bạn nào quan tâm có thể inbox vào face của mình nhé https://www.facebook.com/quynhtrang.luu hoặc nt sđt 0984430691
 

leeyounghoo

YTC Developer
mangaka said:
Trung thành, vui tính, dễ thương; biết làm xiếc (cực kỳ dễ dạy làm trò) , là dòng chó quý tộc thời xưa. Thân thiện vs mèo, thích trêu trẻ con và yêu quý tất cả mọi người (kể cả trộm)
con phốc sóc nhà mjnh như con điên thấy ng lạ là sủa um sùm @@, nhức cả đầu, con of ban ngoan hay thiệt :) up giùm hàng việt
 
- Tội cho bé bị chết quá :"( 2 bé còn lại đều rất xinh :D Up phụ chủ thớt ạ :") Chúc 2 bé mau về nhà mới với chủ tốt :D
 

mangaka

YTC Developer
hihihi.. cảm ơn các bạn nhé ^^
cún nhà mình thấy người lạ có sủa nhưng lại rất quấn chứ ko phải sủa kiểu khó chịu hay báo động đâu ^^
 

mangaka

YTC Developer
làm nóng topic cho có người hóng ^^
 
Top