• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HCM bán chó ovcharka

tinhle

New Member
cần bán cặp chó ovcharka đực và cái đã bỏ qua 1 lần phối giống.hình ảnh hai em nó




xem chó tại 84 trường chinh q12 điện thoại 0908477675 a .hiếu
 

PhongCa

New Member
HN nhập giống này về từ TQ giá hạt rẻ bạn nhé ! hiện các giống chó bây giờ đa số nhập đều được nhập như thế nhất là giống ovcharka này và ngao tây tạng ! giống này bên đấy trang trại nhiều không đếm xuể còn nhập từ nga hay uraike thì giá nhỉnh hơn TQ 1 chút thôi ! mua bán thì phải có trả giá nếu không trả giá thì bị hố dễ như chơi:14: bạn nào muốn tìm hiểu thì vào bandog.cn mà xem bên TQ bán còn nhộn nhịp và giá cả thì siêu rẻ nhiều người nghi ngại nên thường hay đỗ thừa chó TQ bệnh vậy xin hỏi ngao tạng nhập từ Mỹ chắc còn rottweiler chắc xuất xứ Thailand hỉ quan trọng la tìm hiểu kỹ và gặp trực tiếp xem hàng ưng thì mua không thì thôi ! 2 con ovcharka trên tầm này khoảng 3 tuổi rồi chứ 11 tháng thì Troll nhau vãi
 

tinhle

New Member
HN nhập giống này về từ TQ giá hạt rẻ bạn nhé ! hiện các giống chó bây giờ đa số nhập đều được nhập như thế nhất là giống ovcharka này và ngao tây tạng ! giống này bên đấy trang trại nhiều không đếm xuể còn nhập từ nga hay uraike thì giá nhỉnh hơn TQ 1 chút thôi ! mua bán thì phải có trả giá nếu không trả giá thì bị hố dễ như chơi:14: bạn nào muốn tìm hiểu thì vào bandog.cn mà xem bên TQ bán còn nhộn nhịp và giá cả thì siêu rẻ nhiều người nghi ngại nên thường hay đỗ thừa chó TQ bệnh vậy xin hỏi ngao tạng nhập từ Mỹ chắc còn rottweiler chắc xuất xứ Thailand hỉ quan trọng la tìm hiểu kỹ và gặp trực tiếp xem hàng ưng thì mua không thì thôi ! 2 con ovcharka trên tầm này khoảng 3 tuổi rồi chứ 11 tháng thì Troll nhau vãi
bạn nên hành động sẽ hay hơn lời nói đó.nhìn hình mà biết tuổi thì bạn là thánh chó thật rồi.
 

PhongCa

New Member
tinhle không cần phải nóng như vậy ! muốn nuôi một giống chó thì mình phải tìm hiểu thật kỹ về loại đó có lẽ mình dùng từ hơi thiếu chính xác nên bạn hơi bị nhầm thì phải ! mình nói thẳng chó của bạn cả hai con mình biết chúng từ lâu rồi va thấy đăng ở nhiều diễn đàn của các nick name khác nhau !:35:! 11 tháng bạn nuôi tại việt nam tốt thật có lẽ tụi nước ngoài còn phải cúi đầu nhờ bạn chỉ cách chăm chó ở môi trường nóng như việt nam này đó nhe !:good_job:đừng nói chỉ giống chó bạn mà các giống khác đều vậy thôi tất cả đều theo môt quy trình phát triển chỉ hơi khác biệt ở giống chó to và chó nhỏ ! nhìn hình mà biết tuổi không phải là thánh nhưng có kiến thức và tìm hiểu sẽ nhận ra thôi ! Tâm lý người mua không thích một con chó quá già còn tâm lý người bán thì nói bớt lại để dễ dàng bán chuyện này không hiếm đâu nhé tinhle ! con chó của bạn đầu thủ tè lè hết rồi mà bảo 11 tháng trong khi các mem nuôi chó lớn đều biết 18 tháng chúng mới được hình thành ! tôi tìm hiểu giống này từ năm 2012 đến giờ cũng tìm gốc nhập về giá cũng rất rẻ 1 con 2 tháng chỉ 15tr 6tháng thì 22tr còn 1 tuổi thì 30 tr:2_002: đó là giá đã qua trung gian rồi đấy ban tinhle nhé ! đừng có đọc ba cái bài viết mô tả về giống này xuất xứ khả năng thì cho rằng giống này hiếm và mắc ! phải tìm hiểu sâu hơn nữa bạn nhé nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào không biết thì mình sẵn lòng chia sẽ cho chút ít kinh nghiệm:12: !:24_002::24_002::24_002:mình cũng chả giấu diếm mần gì !
 

tinhle

New Member
mày đúng là thằng sàm lồn đúng nghĩa luôn,tao không muốn đôi co mất thời gian của tao,mày ngon thì nhập về nuôi hoặc bán lại giá rẻ cho anh em người ta nuôi chơi,còn giờ mày chỉ có lời nói thôi,không có con cặt gì tao khinh.còn mày là thánh chó thì lập topic khác để dạy người khác sẽ hay hơn.hoặc liên hệ trực tiếp dạy tao,đừng có sàm lồn ở đây.sorry mọi người và admin
 

PhongCa

New Member
tinhle lộ rõ bộ mặt thật rồi nhé ! tôi không nhập bởi vì tôi đâu làm nghề này tôi chỉ nuôi chó thôi bạn ạ ! miệng thì văng tục như bon du côn ! nào là thánh nào xàm .... là nói chuyện không có văn hóa gì cả ! 2 con chó của bạn xuất phát từ Cửa hàng bán chó TUẤN Long ở khu Lê Hồng Phong Quận 5 tôi thấy từ lâu rồi lúc trước là 1 nick đăng rồi con chó cái 11 tháng còn con chó đực thì bảo 13 tháng bây giờ qua 5 tháng vẫn để 11 tháng sao mà làm ăn nhục thế vậy nhỉ ! sẵn tiện xin nói rõ chó từ LHP toàn chó bệnh không bị câre thì bị viem da ghẻ lỡ ! 2 con chó Sainbenard cũng vậy qua đó nhìn ghẻ nổi thấy tội mấy con chó lông dài ! chưa kể có 1 số đi cầu ra máu khi đến đó hỏi thì bảo chó để ở Quận 12 ... té ra là cá mè một lứa nhỉ ! thứ như bạn không xứng tầm để nói chuyện với tôi ! và tôi rất ghét cái thứ lừa gạt tiền bạc của người khác trên thân xác con chó nên tôi cho tất cả mọi người cùng biết ! CH tuấn Long nằm ngay sát chỗ bến xe bus gần kề quán nhậu Ca 3 ai không tin muốn tìm hiểu thì qua xác thực xem thử bên đó ra sao ??? còn đây là chân dung a hiếu CH Tuấn long nhà ta
đây là link bên viet-pet nè các bạn : http://forum.viet-pet.com/192936-giai-nghe-can-ban-bot-may-nay-nha-cho-khung-gia-beo-nha.html
tin đăng 15/12/2013 lúc ấy là 13 tháng tuổi con đực ... bây giờ là cặp chó 11 tháng:biggrin:
+ Vì mún giải nghệ nên cần bán bớt mấy bé sau đây nha ai có ý với em nào thì liên hệ với mình qua dt : 0909943592 nha mấy mem ( liên hệ 24/24 nha nhắn tin , điện thoại thoải mái nha các ban )
+ tất cả các bé đều được bảo hành sức khoẻ một tháng tặng kèm theo nhiều vật dụng nữa nha các ACE
+ các bạn đi ngang up dùm mình 1 phát nha thank nhìu nhìu nhìu lắm lun nha hihi còn bạn nào không thích thì đừng tặng gạch nha tội nghiệp mấy em nó nè hihi
+ Đặc biệt có giá ưu tiên cho mấy bạn có ý định mở trại chó hoặc có alaska muốn đổi ví mình đang có dự tính mở một trại alaska nên đang tìm chó giống tốt ( giant càng tốt nha )
+ bé saint bernard 20 tháng tuổi ( đực ) giá : call
+ bé saint bernard 15 tháng tuổi ( đực) giá : call
+ bé saint bernard 16 tháng tuổi ( cái ) giá : call
+ bé ngao tây tạng đỏ lửa 11 tháng tuổi ( đực ) giá : call
+ bé ngao tuyết 13 tháng tuổi ( đực ) giá : call
+ bé great dane màu đen 10 tháng ( đực) giá : call
+ bé ngao thiết bao kim 12 tháng ( cái ) giá : call
+ bé ovcharka 13 tháng (đực) giá call
tạm thời mình up hình mấy bé trước còn thiếu mấy bé cho mình nợ lại khi nào rãnh thì mình up ngay hihi
:biggrin::biggrin: ai cần cứ ra ấy kham khảo nhé hỏi thử xem con chó ovcharka đực nằm ở đâu là biết à ! hình trên bảo là con cái 10 tháng đó nhe:29::24_002:
 

tinhle

New Member
đụ mẹ mày.topic tao bán chó thì mày hoặc tấc cả mọi người có thể chê chó già,chó bệnh hoặc gì gì tùy thích...còn đằng này mày nhảy vào mày nói nhập về giá rẻ mày xàm lồn tao kêu mày ngon thì mày nhập về giá rẻ cho tao coi?

đụ mẹ mày mày xem lại cách nói chuyện của mày xem tao kêu mày im cái miệng lồn mày lại,mày hay mày ngon thì mở topic khác mà mày dạy đời người ta
mày xem cách nói chuyện của mày có phải mày là thằng chó đẻ không ?

đụ mẹ mày mày có mắt như mù tao bán tao có nói chó 11 hay 13 tháng gì không?

còn mày nói suông thôi,cái thứ của mày ăn không được thì phá cho hôi chứ hiểu biết gì nói chuyện như mày mấy anh chị lái chó nó ỉa lên mặt mày thứ ngu mà tỏ ra nguy hiểm

với mày tao phải biết cách ăn nói như thế nào mà nên lời nói tao dành cho mày xứng đáng đó.mày có muốn nuôi giống chó này mày cũng không có khả năng đâu thằng chó,một thằng chưa từng nhập chó,chưa từng có khả năng nuôi chó mắt tiền mà vênh váo cái mặt lồn đi dạy đời người khác?

đụ mẹ mày tao bán chó tao đăng nhiều topic ở diễn đàn khác nhau thì sao?

còn tao mua chó ở cửa hàng tuấn phong lê hồng phong đó thì sao?đụ mẹ mày có cái mặt lồn mày ngu mày nghèo kiết xác không có tiền chơi rồi đi bư móc cức người ta như chó, người ta nuôi chó bây giờ không cần mày phải dạy người ta mới biết đâu.

đụ mẹ mày mày nói 2 con chó tao mua ở lê hồng phong tiếp tục mày là thằng chó đẻ tao không biết dùng từ gì để chừi cho xứng đáng nữa,con cái tao mua ở đó còn con đực tao mua ở hà nội chính tay tao bay ra đó mua nhé chính tay tao nhờ anh kỳ cầu gỗ ngoài hà nội giúp tao và anh hùng ở cửa hàng duyên số 9 ngã tư hàng xanh nhập về nhưng chưa có là tao bay ra hà nội mua ngay con khác rồi.


,còn tao mua ở lê hồng phong thì sao tao có tiền tao thích mua ở đó còn việc người ta bán chó như thế nào là việc của người ta ai không biết ở lê hồng phong bán chó như thế nào,còn bây giờ chính tay tao mua chính tay tao bán mày biết tao là ai không mà nói cá mè một lứa?

đụ mẹ mày tao nói cho mày biết so với xã hội tao không là cái gì nhưng với bản thân tao,tao thích cái gì là tao mua cái đó,tao đam mê chó tao thích tao mua về nuôi chơi ,không thích nữa tao bán,còn thằng bẩn thỉu như mày muốn biết tao như thế nào xin mời mày địa chỉ nhà tao đó,điện thoại tao đó mày thích mời mày đến chơi.

đụ mẹ mày con người mày không khác chi một con chó,nếu mày anh hùng mày xác định tao là thằng lái chó mày cần chi lên đây sủa mày gặp tao đi để vạch trần bộ mặt của tao sao đó mày tung lên mọi người cảm ơn mày nhiều lắm.


p/s Mình xin lỗi tấc cả mọi người và admin vì dùng từ ngữ dung tục nơi công cộng vi phạm nội qui bên yeuthucung mình mới đăng bài đầu tiên nhưng mình theo dõi trang web này từ lâu mình biết nội qui đây rất là khó topic nào hoặc thành viên nào bán không uy tín hoặc ăn nói không lịch sự là khóa topic ngay,nhưng mà quá bức xúc,từ comment đầu tiên của thằng này mình biết nó muốn gì rồi mình vẫn từ tốn trả lời lịch sự với nó nhưng nó vẫn mất dạy vu khống bôi nhọ danh dự người khác,admin xem lại comment của nó là sẻ rõ,mình hiện tại là chủ 3 cơ sở karaoke ,massage và hotel với mình chó là niềm đam mê đầu tiên,đam mê sưu tầm giống chó mới lạ nhưng sở hữu được rồi chán thì bán lại vậy thôi,không phải sống nhờ vào mấy con chó này,admin muốn kiểm chứng mình như thế nào và khi mình mua bán chó như thế nào mình sẵn sàng show cho admin và mọi người được rõ,còn với thằng chó phong ca này sorry cho mình dùng ngôn ngữ mất dạy với nó.
 

tinhle

New Member
đụ mẹ mày ,mày nói tao mua cặp chó ở lê hồng phong con cái thì đúng rồi còn con đực đâu? mày chỉ ra cho tao xem?

từ khi cửa hàng nó đăng bán tới hôm nay tao mua nó về là bao nhiêu tháng?mày biết con chó của tao đang sở hữu giờ nó có bệnh hoạn gì không?có ai mua về rồi trả lại cho tao nói chó bệnh chưa? mà mày nói đi lừa gạt người khác?
đụ má mày,mày biết chính xác quá mày hiểu quá sao mày không dám đưa cái mặt chó của mày ra đối chứng với tao mà mày lén lén lên đây táp cức hoài vậy.
 

pipro_luvty

New Member
hay quá anh ơi ủng hộ hiếu hết mình anh ơi thằng phongca này lá mấy thằng trẻ trâu thui tức nó làm gì cho mệt , thực chất thì nó cũng là một người mua bán chó nhưng vì không được người ta ủng hộ nên nghĩ cách phá đám người khác vậy thui hahahahah đúng là TRẺ TRÂU mà hahahahahahah
 

PhongCa

New Member
:42: oh cách nói chuyện văn minh ghớm nhỉ ! thôi mua chó đằng ấy kẻo khi chó gặp vấn đề thì nổi máu côn đồ chửi rủa thậm chí hăm dọa nha các mem ơi ! đằng ấy cũng nhận mua chó bên CH tuấn long đó về bao nhiêu tháng nhỉ ? topic lần trước rao 11 tháng còn topic lần này thì không để tháng (vì muốn sữa lại bài viết rất dễ dàng mà) ! còn chú em pipro chính xác là người trong hình ! tại cửa hàng tuấn long hùa về với tinhle lun kakaka ? không biết sao chứ khi yêu cầu pipro qua xem chó thì bảo chó để ở quận 12 đăng lúc ấy tháng 12 2013 mà quận 12 thì ngay chăng bác tinhle :40: Ối giời ơi trùng hợp gớm nhỉ ! người ta bảo chỉ nuôi chó thì phải tìm hiểu mà cứ bảo phải nhập về bán lại cho a e thử coi (Ngu lâu dốt bền có đào tạo ghê:37:) trong khi trang web bandog.cn để sờ sờ ra đó ai thích thì liên hệ mà nhập khỏi qua trung gian mấy thằng lái chó mất lương tâm như các bạn ! còn nếu như không rành về các thủ tục thì qua các topic nhận order chó ngoại nhập xem thử giá cả ra sao đi !?! sẵn tiện bác nào muốn nhập thì tìm thanhalaska liên hệ nhập chó ngoại đi bên ấy bán hàng chất lượng nguồn gốc cũng như chế độ bảo hành rõ ràng tuy giá có nhỉnh hơn các shop khác 1 chút ! :35: người có lý thì không gì phải mất bình tĩnh :17: ! chỉ có kẻ xấu mới tức khi người ta phanh phui không nói lại được mới buôn lời mất văn hóa...:m133:
àh mà chủ 3 cơ sở có tiền có điều kiện mà nuôi chó lớn cho ăn cơm với cổ gà đúng là chíp hôi mới tập tành ! giống này nuôi có tiền thì thiết nghỉ ít nhất cũng 75 - 90kg thậm chí có những con Oversize có thể đạt gần 100kg còn đằng này qua xem chó chỉ được cái bộ lông xù chưa tới 70kg nữa giống chó này to hơn rott mà nuôi như vậy là đủ hiểu !:18_003: tôi có tiền tôi cũng biết xài tiền chứ không bô bô cái miệng dung tục như bạn ra mà khoe của trong khi tri thức thì newbie hành xử thì như bọn du côn:35:!
Mà chốt lại 1 câu tôi đâu xứng tầm nói chuyện với bác vì bác không cùng đẳng cấp như tôi nên khi nói chuyện tri thức bác không hiểu được phải tìm người tri thức kémmáu côn đồ miệng hôi dung tục giống bác thì nói chuyện mới xứng tầm được:24_002::24_002::24_002:các mem cứ tới ủng hộ chủ topic thử đi người ta là vàng 4 số 9 đấy:51::51::51: nhà của bác toàn mùi Hôi thối đến thêm lần nữa lây sang người tắm cả tháng không ra hết mùi
 
Last edited:

tinhle

New Member
cái lồn mẹ mày ,tao chửi mày như vậy mày không biết nhục nữa, chửi bây nhiêu đó mà mày cũng không xi nhê gì là đủ biết mày là thằng chó dại rồi,đụ con đĩ mẹ mày,tao thằng bán chó đây mày vạch mặt tao sao cái mặt lồn chó mày không dám đối mặt với tao thằng chó đẻ.tao chửi mày lần cuối nhé,đụ mẹ mày có ngon mày đưa cái mặt lồn mày ra đối chứng với tao,tao thề nhé mày đừng để tao biết mày.còn cách nói chuyện lòng vòng của mày là tao biết dân đen rồi con gái mẹ mày không có khả năng nuôi mày nên cho mày bú vú chó giờ sinh ra con nghiệt súc là mày đó,mày chỉ chạy lung tung rồi sủa lên thôi một thằng mạt kiếp đúng nghĩa.
 

tinhle

New Member
hay quá anh ơi ủng hộ hiếu hết mình anh ơi thằng phongca này lá mấy thằng trẻ trâu thui tức nó làm gì cho mệt , thực chất thì nó cũng là một người mua bán chó nhưng vì không được người ta ủng hộ nên nghĩ cách phá đám người khác vậy thui hahahahah đúng là TRẺ TRÂU mà hahahahahahah
giờ anh mới nghĩ giống em,lúc trước anh nghĩ nó là thằng nào đó anh chửi cho nó ra mặt a xem chơi,a chửi nó thua một con chó mà nó không đối chất với anh em thấy nó chạy lòng vòng sủa lên không khác chi 1 bầy chó hùa,nó không biết nhục gì hết, a đã chửi nó hết cách rồi mà nó vẫn chạy sủa lung tung,nên anh chỉ chửi bậy cho hả cơn giận thôi.
anh hết cách rồi/chấm hết tại đây.chỉ gặp nó bên ngoài mới có chuyện để nói tiếp thôi.
 
Top