• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Bán bé mèo Ba Tư lai cái màu vàng(đã bán)

Status
Không mở trả lời sau này.

salem_85

T.Viên Năng Động
Bé vàng đã về nhà mới, hiện tại mình còn 2 bé trai (màu trắng và trắng đốm đen trên đầu) cùng bầy với bé này đang điều trị nấm nên chưa đăng lên.
Hình 2 bé trai
Bé Trắng (đã bớt nấm, đang mọc lông lại, bạn nào thích, mẹ mình sẽ bớt cho)

Bé đầu chấm đen

Bé Ba Tư lai (mẹ Ba Tư lai Nga, ba là Ba Tư mũi gãy) nhà mình có thể xuất chuồng được rồi. Bé sinh ngày 11/10/2013, là bé gái có bộ lông màu vàng mướp, ăn tốt, đi vệ sinh đúng chỗ, tinh nghịch. Bạn nào quan tâm xin liên hệ với mẹ mình số ĐT: 09869 733 69 (Cô Thanh). Nhà mình gần chợ Gò Vấp.
Gía bé là 2,5 triệu.
Đây là hình bé.



Hình mẹ Ô Mai

Hình cha Muzzy
 

salem_85

T.Viên Năng Động
To Trọng Ngọc: mẹ mình sẽ bớt một ít cho bạn nào qua xem và yêu thích bé nha. Bé ăn cơm được rồi bạn ạ.
To Barbie Tsu: cám ơn bạn.
 

salem_85

T.Viên Năng Động
Bé đã về nhà mới, cám ơn các bạn quan tâm. Hiện tại mình còn 2 bé trai (màu trắng và trắng đốm đen trên đầu) đang điều trị nấm nên chưa đăng lên.
hình 2 bé trai còn lại.

 
=.= nấm nên được trị dứt hẳn. Thằng ku nhà mình lúc đón về bị nấm mà ko biết, vì chỉ có 1 cái vảy nhỏ, lúc đi khám phát hiện, chích chữa cũng 2 3 tháng mà chưa khỏi. Đã thế còn lây sang thằng anh ở nhà.
 

salem_85

T.Viên Năng Động
To Barbie Tsu: bé trắng này thì hết nấm rồi chỉ có điều để lông mọc lại cho đẹp thì hơi lâu thôi. Hình này là hình chụp mới nhất của bé đó. Bé trắng thì đang mọc lông ở 1 bên tai, 1 bên mắt và phần lông ở nách bé. Mình đăng hình trước cho bạn nào quan tâm thôi mà. Chích không hết đâu hồi mấy đợt trước mình cũng chích và cho uống thuốc cũng lâu lắm mới khỏi, chỉ có tắm thường xuyên và bôi thuốc mới nhanh lành.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top