• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

HN Bán bé Highland Fold (Lông dài tai cụp) màu shaded fawn bố mẹ nhập Nga

silentcat

New Member
Cần tìm nhà mới cho bé Highland Fold (lông dài tai cụp) màu shaded fawn bố mẹ nhập Nga. Bé đã được tiêm 2 mũi 4 bệnh, có sổ tiêm đi kèm.

Bé đã có thể tự ăn và đi vệ sinh đúng chỗ (Bé ăn uống khỏe lắm, cái gì cũng ăn. Đặc biệt pate và hạt khô nhưng nên hạn chế cho bé ăn hạt khô vì bé ăn rất nhiều. Mình chỉ cho bé ăn 2 ngày 1 lần ăn hạt khô thôi, nên bạn nào có ý định mua bé cố gắng cho bé ăn thịt gà nhé, đừng cho ăn hạt khô nhiều. Nếu bạn không có thời gian làm pate thì mình sẽ làm với giá rẻ cho bạn.)
Được mua các sản phẩm do bên mình cung cấp giá ưu đãi (Viên nén vệ sinh, pate tự làm)


Bé rất nghịch và quấn người, tình cảm giống bố lắm. Hay tự trèo vào lòng mình nằm ngủ ngon lành. Bạn nào chưa có gấu thì nên đón về đi, chả cần gấu làm gì đâu:)






Thích nằm trong lòng người khác ngủ lắm, bạn nào mà có ý định mua thì chuẩn bị tinh thần bị tê chân dài dài đi vì không nỡ đánh thức bé dậy.



Hình bố con nằm chung với nhau này, bé này giống hệt bố nó hồi nhỏ. Bạn nào tò mò bé lớn lên trông như thế nào thì có thể xem luôn thằng bố bên cạnh :)



Gia đình chụp ảnh nào, thiếu mỗi mẹ thôi (Lông ngắn màu blue tabby là anh bé). Mọi người đừng chú ý cái thằng màu xám ở xa xa nhé, nó là đực rựa ở đâu vào chụp ké gia đình bé đấy (vô duyên quá).

Giá vía cho bé về nhà mới là 8.000.000 VNĐ (có của hồi môn)
Giá đã bao gồm 2 mũi tiêm phòng 4 bệnh (có sổ tiêm)
SĐT: 01235290052 hoặc 0919111603
Địa chỉ: Số 11 ngõ 146 Minh Khai, Hà Nội ( Gần ngã tư chợ mơ cũ)
Facebook: https://www.facebook.com/nhameo.cathome
 
Top