• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

ai là nạn nhân vào nhé ... !

Status
Không mở trả lời sau này.

akabi311

Member
hiện nay là bạn nào ở sài gòn bị con pé ở ngoài nha trang lừa thì mấy bạn cứ gọi cho số mình nha : 0932 127 835 ) gặp hiếu nhé ,
hiện nay chúng mình đang lập 1 đơn tố cáo lên pc45 công an phòng chống tội phạm tinh vi trên máy tính
ai là nạn nhân thì gọi gấp nhé , vì ngày mai là phải đi rồi , thu 7 chu nhat khong co lam viec , kẻo nó treo hồ sơ của mình nữa ...
ai là nạn nhân gọi gấp cho mình nhé :) mình hiện nay đang rất cần số lượng các bạn bị lừa đão để công an làm việc nhanh , gấp nhé :) ... !!
thân ...
 

BigBang Pegasis

Ruby Member
ai là nạn nhân vào thẳng không phải sợ
cho nó 1 trân chừa luôn :die_die: :die_die: :m144: :m144:
 

Love_angle03031709

T.Viên Năng Động
Hinh nhu con be do o Tp.HCM, vi chi nhanh ngan hang ko phai o Nha Trang thi phai. Moi nguoi co gang giu lai bien lai chuyen khoan cua Ngan Hang nhe

Đúng rồi bạn. Mình cũng nghe nói nó ở TP.HCM sinh năm 96 chứ không phải ở Nha Trang gì gì đâu.
 

saidavoy

New Member
Ngày mai mọi người lại lên côn an tiếp. Thực ra hên xui, không biết mọi thứ sẽ đi đến đâu nhưng hi vọng tìm được người này. Con gái, lại còn trẻ tuổi, sao côn đồ quá >"
 

tinytei

TinyTei
Có số TK phải ko, có tên nữa?, lên công an tường trình xong đề nghị CA xem cái TK đó dk ở đâu, vì đăng kí TK sẽ có địa chỉ đó. Bảo CA tới hỏi bank ng ta sẽ cung cấp chứ mình đi hỏi ng ta ko cung cấp cho đâu.
 
Đúng rồi bạn. Mình cũng nghe nói nó ở TP.HCM sinh năm 96 chứ không phải ở Nha Trang gì gì đâu.


Cái này là thuộc dạng lừa đảo chuyên nghiệp rồi, để cái nick Love Cat để tạo sự tin tưởng, tiếp theo post 1 comment là có thể ship toàn quốc, giống như vô tình quên ...
Có thể cái loại này không phải con gái, không phải ở Nha Trang, mà đến cái tài khoản ngân hàng cũng mang tên, địa chỉ người khác (Đem cái CMND lụm được làm cái tài khoản ngân hàng đi lừa cũng được mà)
Nên tìm lại được của mất là rất khó.
Nhưng tính toán đến đó mà chỉ để ăn vài triệu đồng thì đúng là hạng mạt vận.

Mấy bạn mua mèo cảnh giác nhé, mình cũng từng bị lừa như vậy rồi. Kiếm người quen mà mua hoặc có bạn ở gần chỗ người bán xác nhận nơi ở dùm trước khi mua.
 

hanhjen

♥ Luật sư của mèo ♥
Đã move qua đúng box.
Nếu các bạn có phàn nàn gì về 1 thành viên nào đó trên diễn đàn buôn bán không thành thật thì có thể kể chi tiết sự việc và báo lại cho BQT để BQT tìm cách và giúp đỡ các bạn nhé.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top