• Ban Quản Trị cộng đồng Yeuthucung.com xin gửi lời chúc mừng năm mới 2020 đến toàn thể các bạn & gia đình, cùng nhau đón một năm thành công, thịnh vượng, hạnh phúc.

Địa chỉ chuyên sửa tivi Sony tại Hải Phòng

lebahieu1122

New Member
Trung Tâm Điện Máy Châu Anh chuyên bảo hành và sửa tivi Sony tại Hải Phòng là một trong số những trung tâm bảo hành chính hãng tại Hải Phòng. Hỗ trợ khách hàng thay thế linh kiện chính hãng với thời gian bảo hành dài hạn và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Giới thiệu về Trung Tâm Điện Máy Châu Anh chuyên sửa tivi Sony tại Hải Phòng
Được sự tin tưởng của quý khách hàng và ủy quyền chính hãng của Sony Electric trung tâm chúng tôi đã phát triển không ngừng nghỉ và hoạt động độc lập trong lĩnh vực, hỗ trợ sửa tivi Sony tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn lắng nghe quý khách hàng đóng góp ý kiến, trau dồi kinh nghiệm và xây dựng một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng.
Thông tin công ty:
Địa chỉ: Số 357, đại lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Website: baohanhdienmaychauanh.com

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh hỗ trợ sửa những trường hợp sau đây
- Bị lỗi nguồn điện
- Bị hỏng chập lổ cao áp
- Bị hỏng bo mạch chính
- Hỏng Panel, đen màn hình

Tại sao khách hàng lại nên chọn trung tâm sửa tivi sony tại Hải Phòng của chúng tôi?
- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tay nghề được đào tạo bài bản tư vấn bảo hành tivi Sony một cách hiệu quả nhất và chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường.

-Cam kết thay thế linh kiện chính hãng Sony với thời gian bảo hành dài hạn nhất hiện nay. Luôn hỗ trợ khách hàng về giá cả.

-Áp dụng công nghệ cao trong việc sửa chữa, bảo hành tivi Sony để đem lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng

-Trung tâm chúng tôi còn đặc biệt hỗ trợ vận chuyển tới trung tâm mà quý khách hàng chẳng cần phải mang nặng đi tới đâu( Hoàn toàn miễn phí)

Hãy liên hệ với dịch vụ sửa tivi tại Sony tại Hải Phòng của Điện tử Châu Anh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
 
Top